Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Estonia có bao nhiêu sân bay?

Mục lục

    Estonia có 5 sân bay quốc tế, trong đó sân bay Lennart Meri Tallinn cách 5 km về phía Đông Nam của thủ đô là sân bay quốc tế chính.

    Thông tin về sân bay ở Estonia

    Estonia là một quốc gia có diện tích nhỏ ở Bắc Âu, có dân số chỉ khoảng gần 2 triệu người, có đường biên giới phía đông giáp với Liên bang Nga, phía tây giáp với biển Baltic, phía nam giáp với Latvia, phía bắc giáp với vịnh Phần Lan.

    Sân bay Lennart Meri Tallinn

    Estonia có địa hình tương đối thấp, có nhiều sông, hồ kèm theo đó là có diện tích rừng rộng lớn. Estonia có khoảng 1.500 và hầu hết là nhỏ với một vài hòn đảo lớn ngoài khơi bờ biển phía tây. Đồng thời, đây cũng là quốc gia cho ra đời của Skype - Một trong những công cụ giao tiếp phổ biển nhất trên thế giới.

    Hiện có 23 sân bay tại Estonia đang hoạt động chính thức, trong khi đó có 5 sân bay quốc tế, 18 sân bay nội địa và có rất nhiều những sân bay khác đã ngưng hoạt động. Dù có rất nhiều sân bay phục vụ nhu cầu đi lại giữa các nước và thành phố. Tuy nhiên, sân bay chính tại quốc gia này vẫn là sân bay Lennart Meri Tallinn. Ngoài ra, tại Estonia còn có một số sân bay quốc tế khác như: Sân bay Kuressaare, sân bay Kärdla, sân bay Pärnu, sân bay Tartu-Ülenurme... Một số sân bay nội địa như: sân bay Alliku, sân bay Antsla, sân bay Karksi...

    Sân bay Lennart Meri Tallinn nằm gần hồ Ulemiste. Sân bay chỉ cách 5 km về phía Đông Nam của thủ đô Estonia. Đây là sân bay lớn nhất trong nước và mang ý nghĩa lớn trong việc giao thương và phát triển kinh tế. Nó đóng vai trò là trung tâm của hãng hàng không quốc gia Nordica và là trung tâm thứ cấp cho AirBaltic và LOT Ba Lan Airlines.

    Các chặng bay phổ biến từ Việt Nam đi Estonia

    Từ Việt Nam bạn có thể khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Đà Nẵng đến Estonia với các hãng hàng không khai thác như: Aeroflot,Turkish Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Silkair, Vietnam Airlines, Air China... Hiện các chuyến bay từ Việt Nam đến Estonia chưa có chuyến bay thẳng nên hành khách sẽ quá cảnh ít nhất 1 điểm dừng tùy vào hãng hàng không bạn chọn.

    Bên trong sân bay Lennart Meri Tallinn

    Hầu hết các chuyến bay từ Việt Nam đến Estonia đều hạ cánh ở thủ đô của quốc gia này, đó là sân bay Lennart Meri Tallinn.

    Chặng bay

    Hãng hàng không

    Điểm dừng

    Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Tallinn

    Turkish Airlines

    Istanbul

    Qatar Airways

    Doha, Stockholm

    Emirates

    Dubai, Copenhagen

    Vé máy bay Hà Nội đi Tallinn

    Turkish Airlines

    Istanbul

    Qatar Airways

    Doha, Stockholm

    Emirates

    Dubai, Copenhagen

    Vé máy bay Đà Nẵng đi Tallinn

    Turkish Airlines

    Thành phố Hồ Chí Minh,Istanbul

    Qatar Airways

    Thành phố Hồ Chí Minh, Doha, Stockholm

    Emirates

     Singapore, Dubai, Stockholm 

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Estonia

    NoiBai Taxi

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ.

    Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi noibai airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Estonia  hoặc ngược lại.

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá NoiBai Airport Taxi tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 160.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 175.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú