Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Đảo Síp có bao nhiêu sân bay?

Mục lục

    Đảo Síp có 2 sân bay quốc tế chính, các chuyến bay từ Việt Nam tới Đảo Síp thường dừng ở Sân bay quốc tế Larnaca ở thành phố Larnaca.

    Thông tin về sân bay ở Đảo Síp

    Cyprus (đảo Síp) là một đảo quốc nằm ở phía Tây Á trên vùng biển Địa Trung Hải, nhờ vị trí đặc biệt mà quốc gia này luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cái nắng cái gió của vùng Địa Trung Hải.

    Sân bay quốc tế Larnaca

    Hiện tại ở đảo Síp có 2 sân bay quốc tế chính phục vụ các chuyến bay quốc tế đến đảo quốc xinh đẹp này là sân bay quốc tế Larnaca và sân bay quốc tế Paphos. Ngoài ra còn có sân bay quốc tế Ercan chủ yếu phục vụ các chuyến bay nội địa và các chuyến bay đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra cũng có một vài sân bay quốc sự và các sân bay bị đóng cửa khác. Các chuyến bay đến từ Việt Nam sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Larnaca nằm cách trung tâm thành phố Larnaca khoảng 4km.

    Sân bay quốc tế đảo Síp Larnaca là sân bay lớn nhất đảo Síp, nằm cách thành phố cùng tên 4km về phía Tây Nam. Đây là điểm nhập cảnh chính của người nước ngoài khi đến đảo Síp. Vì vậy dễ hiểu khi sân bay này cũng có số lượng đường bay quốc tế lớn nhất cả nước.

    Các chuyến bay đến Larnaca từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi năm có khoảng 2882 chuyến bay đến sân bay Larnaca, từ 42 hãng hàng không thuộc 33 quốc gia khác nhau. Các quốc gia có nhiều đường bay đến Larnaca nhất gồm: Hy Lạp, Đức, Anh, Nga, Ba Lan, Israel.

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Chặng bay phổ biến từ Việt Nam đi đảo Síp

    Để đón các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng đi đảo Síp, hành khách có thể chọn một số hãng hàng không uy tín như: Qatar Airways, Emirates Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Austrian Airlines, Singapore Airlines, Lufthansa, Thai Airways, China Southern Airlines… với thời gian bay trung bình từ 14 tiếng 40 phút đến 34 tiếng.

    Từ các sân bay quốc tế của Việt Nam, hành khách có thể đón các chuyến bay đến đảo Síp với hành trình từ 1 – 2 điểm dừng, bởi hiện tại chưa có hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng giữa Việt Nam và đảo Síp. Giá vé máy bay đi đảo Síp dao động từ 12.500.000Đ đến 30.070.000Đ, tùy thời điểm đặt vé.

    Chặng bay

    Hãng hàng không

    Quá cảnh

    Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Larnaca

    Aeroflot

    Moscow

    Qatar Airways

    Doha

    Emirates Airlines

    Dubai

    Vé máy bay từ Hà Nội đi Larnaca

    Vietnam Airlines + S7 Airlines

    Moscow

    Vietnam Airlines + Lufthansa

    Frankfurt

    Qatar Airways

    Doha

    Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Larnaca

    Cathay Pacific + Lufthansa

    Hong Kong + Munich

    Qatar Airways

    Doha

    Vietnam Airlines + Aeroflot

    Tp Hồ Chí Minh + Moscow

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Đảo Síp

    NoiBai Taxi

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ.

    Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi noibai airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Đảo Síp  hoặc ngược lại.

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá NoiBai Airport Taxi tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 160.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 175.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100