Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Croatia có bao nhiêu sân bay?

Mục lục

    Croatia có 2 sân bay Zagreb (ZAG) nằm tại thủ đô Zagreb và sân bay Dubrovnik là 2 sân bay chính có ý nghĩa quan trọng, đón các chuyến bay quốc tế.

    Thông tin về sân bay ở Croatia

    Croatia nằm trên bờ biển Adriati, là một trong những quốc gia đẹp nhất châu Âu, có vị trí độc đáo, văn hóa và lịch sử đặc sắc. Đất nước này có hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ và các bãi biển đẹp đến nghẹt thở, nước biển trong veo với màu xanh ngọc quyến rũ.

    Sân bay Zagreb (ZAG) nằm tại thủ đô Zagreb

    Có rất nhiều các sân bay tại Croatia hiện đại như: sân bay Dubrovnik, sân bay Pula, Zagreb, Split, sân bay Zadar, Rijeka, hay sân bay Osijek, Bol…

    Trong đó, sân bay Zagreb (ZAG) nằm tại thủ đô Zagreb là sân bay chính có ý nghĩa quan trọng, chuyên phục vụ các chuyến bay trong nước và quốc tế kết nối đất nước này đến mọi quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Croatia Airlines là hãng hàng không quốc gia của Croatia.

    Từ sân bay Zagreb đến các khu vực trung tâm bạn có thể dễ dàng bắt taxi ngay tại sảnh phía trước của sân bay. Hoặc để tiết kiệm hơn bạn cũng có thể di chuyển đến khu vực gần đó để đón xe bus hay tàu điện ngầm. 

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Chặng bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Croatia

    Từ Việt Nam để đến với Croatia quý khách có thể chọn đồng hành cùng các hãng hàng không như: Aeroflot Russian Airlines, Deutsche Lufthansa, Thai Airways, Air France, Korean Air…

    Tại Việt Nam có 3 cảng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay khứ hồi từ Việt Nam đến Croatia: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), cảng hàng không Đà Nẵng (Đà Nẵng) và Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh).

    Các chuyến bay từ Việt Nam đến Croatia sẽ dừng chân tại thủ đô Zagreb và thành phố Dubrovnik. Ở thời điểm hiện tại chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đến Croatia do đó hành trình của bạn sẽ dừng chuyến ở 1 hoặc 2 thành phố tùy hãng hàng không phục vụ. Vì vậy, bạn cần phải có sự cân đối và tính toán về mặt thời gian để đảm bảo sức khỏe cho mình trên một hành trình khá dài. 

    Chuyến bay từ Việt Nam đến Croatia tùy điểm xuất phát mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình một hành trình thật hoàn hảo dựa trên những thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây:

    Chặng bay

    Hãng hàng không

    Điểm dừng

    Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Zagreb

    Aeroflot 

    Moscow

    Turkish Airlines 

    Istanbul

    Qatar Airways

    Doha

    China Southern Airlines

    Quảng Châu, Paris

    Vé máy bay Hà Nội đi Zagreb

    Turkish Airlines

    Istanbul

    China Southern Airlines

    Quảng Châu, Paris

    Qatar Airways

    Doha

    Vé máy bay Đà Nẵng đi Zagreb

    Turkish Airlines

    Hà Nội, Istanbul

    Qatar Airways    

    Tp Hồ Chí Minh, Doha

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Croatia

    NoiBai Taxi

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ.

    Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi noibai airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Croatia  hoặc ngược lại.

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá NoiBai Airport Taxi tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 160.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 175.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone.

    Hệ thống của Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100