Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Các phương tiện từ sân bay Nội Bài đi Cô Tô

Mục lục

    Quần đảo Cô Tô được coi như tiên cảnh của Quảng Ninh, là một điểm du lịch cực kỳ thu hút với biển xanh cát vàng. Du khách đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Cô Tô. Quý khách muốn chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì taxi Nội Bài đi Cô Tô là phương án tốt nhất.

    Từ Nội Bài đi Cô Tô bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. nói nơi đây sở hữu những bãi biển đẹp bậc nhất miền Bắc, với màu nước biển xanh trong như ngọc bích thường chỉ thấy ở các bãi biển miền Trung trở vào.

    Nét đẹp đảo Cô Tô

    Thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh nhưng đảo Cô Tô nằm khá xa đất liền, đủ để mang lại cho du khách sự tĩnh lặng, biệt lập. Cảnh tượng bình minh ở bãi đá Móng Rồng hay hoàng hôn ở hải đăng Cô Tô chắc chắn sẽ khiến những tâm hồn xê dịch chỉ muốn ở lại mãi.

    Hành khách từ tỉnh xa tới Cô Tô thường đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài hoặc sân bay Vân Đồn, sau đó đón thêm xe tới cảng Cái Rồng, rồi đi tàu ra đảo Cô Tô.

    Để đi Cô Tô từ Hà Nội bạn phải di chuyển 2 chặng:

    • Chặng 1: Từ Hà Nội – cảng Cái Rồng: Quãng đường dài khoảng hơn 200km, thời gian di chuyển từ 4 - 5 tiếng ngồi xe
    • Chặng 2: Từ Cảng Cái Rồng – đảo Cô Tô: Quãng đường khoảng 50km, thời gian đi từ 1,5 – 2 tiếng.
    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Cô Tô

    Nếu bạn đang ở khu vực sân bay Nội Bài, tùy vào điều kiện mà bạn có thể di chuyển tới Cô Tô bằng phương tiện cá nhân, máy bay, xe khách, taxi và thường phải kết hợp từ 2 phương tiện.

    Xe khách

    Cảng Cái Rồng

    Từ Hà Nội, có các chuyến xe đi Cẩm Phả, Cửa Ông tại bến xe Mỹ Đình và bến xe Lương Yên. Giá khoảng 200.000 đồng/lượt. Những xe này cũng đi qua khu vực sân bay Nội Bài, hành khách chủ động gọi trước cho nhà xe để hẹn điểm đón.

    Các hãng xe đi tốt nhất là Hoàng Long và Kumho Việt Thanh. Có các chuyến khác liên tục của các hãng như Đức Phúc, Phúc Xuyên, Việt Thanh. Thời gian từ Hà Nội tới Cẩm Phả hoặc Cửa Ông khoảng 4 tiếng.

    • Nếu dừng ở ngã Ba Vân Đồn, bạn đón xe buýt địa phương đề biển “Cái Rồng” để đến bưu điện Vân Đồn. Từ địa điểm này, chỉ còn khoảng 1,5km nữa để tới cảng Cái Rồng; bạn tự túc di chuyển về cảng.
    • Nếu xe khách về bến xe Cẩm Phả, bạn còn khoảng 20km nữa để về cảng Cái Rồng. Nếu có một đoàn đông nên gọi 1 chiếc taxi với phí khoảng 250.000VNĐ/xe 4 chỗ tới cảng.

    Giờ tàu chạy ra đảo Cô Tô như sau:

    • Tàu cao tốc: Khởi hành lúc 13h00- 13h30 các ngày trong tuần – thời gian 90 phút, giá vé khoảng từ 180 -200.000 đồng/lượt/người.
    • Tàu gỗ: Thứ 3, 5, 7 ngày 2 chuyến (sáng 6h30; chiều 13h00) – Thứ 2, 4, 6 ngày 1 chuyến, khởi hành vào buổi sáng lúc 6h30. Giá của tàu gỗ là khoảng 110.000 đồng/lượt/người.

    Limousine

    Lộ trình phổ biến từ sân bay Nội Bài đi Cô Tô

    Hiện nay, đã có xe Limousine Cô Tô Nội Bài với lộ trình đi thẳng từ Hà Nội đến Cảng Cái Rồng dễ dàng và thuận tiện hơn. Xe Limousine Vân Đồn Xanh, Xuân Trường, Trung Thành Limousine, Hà Thành Limousine, tất cả các xe đều sẽ đón khách hàng ngày ở khu vực nội thành.

    Giá limousine từ 200.000đ - 280.000đ. Giá limousine cao hơn xe khách nhưng đi sẽ thoải mái và đỡ vất vả hơn cho bạn rất nhiều. Xe vẫn tới cảng Cái Rồng và hành khách tự túc đi tàu ra đảo.

    Taxi Nội Bài đi Cô Tô

    NoiBai Taxi

    Xe khách hay limousine đều khá bất tiện vì xe không đón bạn ở cửa sân bay, xe chật chội và kém riêng tư, dừng đỗ nhiều gây mệt mỏi. Hãy chọn taxi, đây là phương tiện thuận lợi nhất, được nhiều người lựa chọn để từ sân bay Nội Bài đi Cô Tô.

    Taxi giúp tiết kiệm thời gian mà giá cả hợp lý. Với quãng thời gian 4 tiếng đồng hồ nếu quý khách đi xe khách có lẽ sẽ là cả một hành trình dài, còn nếu như thuê một chiếc xe riêng với 4 giờ ngồi máy lạnh trên xe quả là điều hấp dẫn.

    Việc thuê xe taxi đi Cô Tô sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các lộ trình Nội Bài đi Cô Tô khác đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến cảng Cái Rồng từ sân bay Nội Bài là từ 1.700.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao nếu chia theo đầu người từ 4 – 8 người. Hành khách có thể chọn taxi tiễn ở cảng Cái Rồng hoặc theo taxi đi phà ra đảo luôn.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Cô Tô tham khảo (tính từ sân bay Nội Bài đến cảng Cái Rồng):

    • Taxi 4 chỗ Nội Bài - Cô Tô: Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Kia Cerato... giá từ 2.370.000đ
    • Taxi 7 chỗ Nội Bài - Cô Tô: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Mitsubishi Xpander, Isuzu Mux... giá từ 2.940.000đ
    • Xe 16 chỗ Nội Bài - Cô Tô: giá từ 2.075.000đ

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone.

    Hệ thống Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    Phạm Quỳnh
    Tác giả Phạm Quỳnh

    Cố vấn nội dung cho NOIBAI.VN 's Team - Chuyên gia truyền thông với 8 năm kinh nghiệm, nổi bật trong vai trò Content Creator và Event Organizer.

    4.28 / 5 ( 61 bình chọn )

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100