Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ Nội Bài đi Yên Bái vô cùng tiện lợi, giá cước cực rẻ với NoiBai Taxi

Mục lục

    Nếu bạn muốn đi từ khu vực sân bay Nội Bài tới khu vực tỉnh Yên Bái, có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn muốn đi nhanh gọn, tiện lợi, chủ động, nhất là vào những ngày lễ tết đông đúc, thì taxi là phương tiện lý tưởng nhất. Vậy từ Nội Bài đi Yên Bái bao xa, có những tuyến đường nào, gọi xe taxi Nội Bài – Yên Bái hết bao nhiêu? Dưới đây là thông tin chi tiết.

    Từ Nội Bài đi Yên Bái bao nhiêu kilomet, tuyến đường nào nhanh nhất?

    Yên Bái là một tỉnh nằm ở vùng cao Tây Bắc, với những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp dưới những núi non hùng vĩ. Cảnh đẹp ở Yên Bái có rất nhiều, là nơi hội tụ những tinh hoa của vẻ đẹp Tây Bắc, nơi mà người miền xuôi vẫn luôn muốn tìm về, trải nghiệm.

    Từ khi có đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, thì việc đi từ Hà Nội tới Yên Bái đã rút ngắn từ 5 tiếng xuống còn khoảng 2 tiếng. Đường sá khang trang, thẳng tắp, càng khiến nhiều người muốn tới với Yên Bái hơn.

    Nội Bài đi Yên Bái chỉ còn khoảng 130 kilomet

    Từ Hà Nội đi Yên Bái bây giờ đã rất dễ dàng, nếu bạn muốn tới nơi đây để hít khí trời tự nhiên, thưởng thức đặc sản của đồng bào, check in tại nhưng cảnh đẹp ngoạn mục, thì chắc chắn là bạn sẽ không muốn đi những phương tiện quá đông, quá bí bách, thời gian di chuyển quá lâu phải không?

    Hà Nội cách Yên Bái khoảng 180 kilomet, tính từ sân bay Nội Bài đi Yên Bái chỉ còn khoảng 130 kilomet. Bạn có thể đi bằng xe máy, ô tô, tàu hỏa, xe khách, taxi.

    Tuyến đường chính để ô tô đi từ Nội Bài tới TP Yên Bái là:

    • Sân bay => rẽ sang ĐCT Nội Bài – Lào Cao => rẽ sang đường Âu Cơ, TP Yên Bái

    Các phương tiện bạn có thể chọn để đi từ Nội Bài tới Yên Bái

    Tàu hỏa

    Từ ga Hà Nội hoặc ga Long Biên, ga Gia Lâm, bạn có thể đón tàu có số hiệu SP hoặc YB để tới được ga Yên Bái. Tàu hỏa là phương tiện di chuyển chậm, nhưng bạn có thể trải nghiệm phong cảnh một cách chậm rãi và thú vị hơn cả.

    Tùy vào nhu cầu di chuyển mà bạn chọn điểm khởi hành, bạn có thể đi xe bus, taxi từ Nội Bài về ga Hà Nội hoặc ga Long Biên để đón tàu. Tàu chỉ chạy vào một giờ nhất định nên hãy kiểm tra giờ tàu chạy để có kế hoạch di chuyển tốt nhất.

    Xe ô tô, xe máy riêng

    Tàu hỏa Hà Nội - Yên Bái

    Nếu lái ô tô, bạn hãy chọn tuyến đường đã nói ở trên. Nếu đi xe máy, hãy sử dụng bạn đồ để di chuyển, bởi vì đường cao tốc không cho phép di chuyển. Hãy lưu ý điều quan trọng nhất chính là lái xe an toàn, tuân thủ luật giao thông. Tốt nhất không nên đi một mình mà hãy đi cùng người khác để chuyến đi đỡ buồn tẻ và an toàn hơn.

    Limousine

    Thường thì các xe limousine sẽ chạy thẳng một mạch từ Hà Nội đi Sa Pa, Lào Cai, và điểm mà xe chắc chắn sẽ đi qua là địa phận TP Yên Bái. Vì thế bạn có thể liên hệ một trong các nhà xe Golden Limousine, Daily Limousine, Hoàng Phú,… Tùy vào nhà xe và tùy thời điểm, nhà xe có thể có xe trung chuyển để đón bạn từ sân bay Nội Bài tới điểm dừng đỗ ở ngã tư Nội Bài, hoặc bạn tự bắt xe ôm, taxi để tới điểm dừng đỗ rồi lên xe limousine đi thẳng về Yên Bái. Vé xe limousine Nội Bài đi Yên Bái khoảng 300.000/lượt.

    Xe khách

    Xe khách Hà Nội - Yên Bái

    Các xe khách thường xuất phát từ các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát. Các hãng xe uy tín có thể kể đến như Sao Việt, Duy Long, Hà Sơn, Tuyết Nhung… Thời gian bạn đi xe khách hết tầm 2-4 tiếng với giá vé giao động từ 110.000 – 130.000 đồng tùy vào chất lượng xe.

    Nếu không muốn mất công quay lại nội thành, vào các bến xe để đón xe, bạn phải đón xe ôm hoặc taxi từ sân bay gia ngã tư Nội Bài, xe khách sẽ dừng đón khách tại đây rồi mới tiếp tục đi về Yên Bái. Hơn nữa, vào các dịp lễ xe khách thường nhồi nhét, nên đón taxi để được thoải mái hơn mà giá cước cũng không quá đắt.

    Taxi

    Taxi đi từ Nội Bài về Yên Bái sẽ là phương tiện cơ động nhất khi mà bao giờ chạy, dừng dỗ ở những đâu, dừng đỗ bao lâu là do hành khách quyết định. So với xe khách thì xe taxi đắt hơn nhưng chủ động hơn. NoiBai Taxi cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay Nội Bài về Yên Bái với nhiều chủng loại xe 4 chỗ , 7 chỗ , 16 chỗ , 29 chỗ , 35 chỗ và 45 chỗ.

    NoiBai Taxi

    Bạn chỉ cần cung cấp thông tin chuyến bay đáp xuống Nội Bài, tên và số điện thoại của bạn - Lái xe của chúng tôi luôn sẵn sàng đón bạn tại sân bay Nội Bài - đưa bạn về Yên Bái với lộ trình an toàn và vui vẻ. Giá cước trung bình cho quãng đường này khoảng 1.100.000 – 1.700.000 với xe 5 chỗ.

    Các tuyến đường Nội Bài Yên Bái phổ biến và giá cả tham khảo:

    Chỉ cần truy cập Noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình

    Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: (024) 7777.8888!

    4.67 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú