Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ Nội Bài đi Vĩnh Phúc, Tam Đảo nên đón xe gì là nhanh nhất và rẻ nhất?

Mục lục

    Nhắc đến đi Vĩnh Phúc là nhắn đến thị trấn Tam Đảo trong mây, và cả hồ Đại Lải xanh ngát bạt ngàn, hay thành phố Vĩnh Yên sôi động. Từ sân bay Nội Bài đi Vĩnh Phúc, đi Tam Đảo hay những nơi khách của tỉnh Vĩnh Phúc, có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn, ty nhiên nếu như bạn không lựa chọn được cách di chuyển phù hợp, thì rất có thể chuyến đi sau đó sẽ không còn là một trải nghiệm tốt nữa. Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết quãng đường từ Nội Bài đi Vĩnh Phúc, Tam Đảo và các phương tiện sẵn sàng phục vụ bạn.

    Từ Nội Bài đi Vĩnh Phúc, Tam Đảo bao nhiêu kilomet, quãng đường nào gần nhất?

    Vĩnh Phúc nằm sát với địa phận Hà Nội về phía Bắc, trong khi đó Tam Đảo là một thị trấn nhỏ nằm trên đỉnh núi Tam Đảo, là nơi được ví như Đà Lạt của miền Bắc với khí hậu mát mẻ quanh năm và thường xuyên có mây che phủ. Tam Đảo thu hút du khách từ khắp đất nước, đặc biệt là với du khách miền trong muốn khám phá thiên nhiên vùng núi phía Bắc trong ngắn ngày.

    Từ sân bay Nội Bài tới Vĩnh Phúc chỉ khoảng 47 kilomet

    Từ nội thành Hà Nội đi Vĩnh Phúc, Tam Đảo là khoảng 70 kilomet, mất khoảng 1h30 phút lái ô tô hoặc đi xe máy. Con đường tốt nhất để đi Tam Đảo từ Hà Nội là đi qua cầu Thăng Long hoặc cầu Nhật Tân, đi theo đường LQ2.

    Từ sân bay Nội Bài tới Vĩnh Phúc chỉ khoảng 47 kilomet, nếu đi một mạch bằng ô tô chỉ mất khoảng 45 phút. 2/3 quãng đường là đi đường bằng phẳng nên rất nhanh, 1/3 còn lại là phải đi đường đèo dốc và nhiều khúc cua, có thể gặp tắc đường.

    Lộ trình từ Nội Bài đi Vĩnh Phúc, Tam Đảo bằng ô tô phổ biến

    • Sân bay => rẽ sang ĐCT Nội Bài – Lào Cai => rẽ sang QL 2B => Hợp Châu, Vĩnh Phúc => TT Tam Đảo

    Quãng đường này khoảng 47,7 kilomet, mất khoảng 1h10 lái ô tô. Nếu bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, thích dừng lại chụp ảnh, thì bạn có thể phượt từ Nội Bài đi Tam Đảo bằng xe máy hoặc ô tô. Nếu bạn muốn nhanh chóng tới thị trấn để tham quan và nghỉ dưỡng thì hãy gọi xe limousine hoặc nhanh nhất là taxi.

    Chi tiết các phương tiện chở khách từ Nội Bài đi Tam Đảo

    Đoạn đường từ chân núi lên đỉnh khoảng 13km, đường rất nhỏ, có nhiều đoạn cua gấp hình chữ Z, độ dốc lớn khá nguy hiểm, cho nên nếu muốn tự lái xe thì bạn cũng phải là người có kinh nghiệm đi đường đèo, nếu không bạn có thể gọi xe limousine, xe taxi, hoặc đón xe khách, xe bus.

    Đi xe riêng

    Đi Tam Đảo từ Nội Bài bằng xe máy cũng là một trải nghiệm phượt thú vị

    Từ Nội Bài đi Tam Đảo hay một số nơi khác của Vĩnh Phúc, bạn có thể tự đi xe cá nhân hoặc thuê ô tô, xe máy để đi. Quãng đường không xa và đường khá đẹp nên bạn có thể mất khoảng 1h30 phút đi từ Nội Bài. Tuy nhiên như đã nói ở trên, bạn phải có kinh nghiệm lái xe đường đèo thì hãy chọn cách này, lưu ý đổ đầy bình xăng, tuân thủ luật giao thông.

    Xe bus từ Nội Bài đi Tam Đảo   

    Xe bus là phương tiện giá rẻ nhất nhưng cũng rất mất thời gian nên nếu các bạn không vội thì có thể lựa chọn đi xe bus cũng được. Lộ trình đi xe bus như sau:

    • Xe bus số 07 (Sân bay Nội Bài – Cầu Giấy): Từ sân bay Nội Bài bạn bắt xe bus số 07 ngược về khu công nghiệp Bắc Thăng Long để bắt xe bus số 01.
    • Xe bus số 01 (Vĩnh Yên – Bắc Thăng Long): Sau khi xuống xe bus số 07 tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long, bạn hãy xuống xe và đi sang điểm xe bus đối diện bên kia đường bắt tuyến xe bus số 01 rồi xuống xe tại bến xe Vĩnh Yên.
    • Xe bus số 07 (Vĩnh Yên – Bồ Lý): Tại bến xe Vĩnh Yên, bắt tiếp xe bus số 07 sau đó bạn xuống tại thị trấn Hợp Châu.

    Từ Hợp Châu, bạn phải bắt xe ôm hoặc taxi lên đỉnh núi Tam Đảo, vì không có xe bus nào đi lên thị trấn Tam Đảo từ chân núi.

    Xe limousine

    Limousine Nội Bài đi Tam Đảo

    Bạn có thể đặt chỗ của Nhà xe Tiến Thịnh, nhà xe Nhật Nam, nhà xe Green với vé khoảng 130.000 – 190.000/vé. Xe sẽ đón khách trong nội thành Hà Nội, tại 35, 50 Võ Chí Công, hoặc các sảnh của sân bay Nội Bài, trả khách tại thị trấn Tam Đảo. Bạn nên gọi trước cho nhà xe để biết được điểm đón và giờ đón của họ.

    Xe khách

    Xe khách từ Nội Bài về Tam Đảo cũng có, nếu đi từ trung tâm Hà Nội, các bạn bắt xe khách từ Hà Nội đi Vĩnh Yên ở bến xe Mỹ Đình. Bạn có thể tham khảo nhà xe Thiên Trường, đón khách ở cách sân bay Nội Bài 2 kilomet. Giá vé cũng chỉ tầm 70k/người. Khi xe đi tới Vĩnh Yên các bạn xuống ở lỗi rẽ ra Tam Đảo, rồi bắt taxi hoặc xe ôm tới thị trấn Tam Đảo.

    Taxi

    Taxi là phương tiện đi Tam Đảo từ sân bay Nội Bài được lựa chọn nhiều nhất, bởi xe sẽ đi 1 mạch mà không cần dừng đỗ hay đổi tuyến hay bắt thêm xe khác. Ngoài ra giá taxi Nội Bài đi Tam Đảo chỉ khoảng 400 – 450k/lượt đối với xe 5 chỗ, nếu chia theo người thì chỉ hơn 100.000/người. Bạn có thể lưu lại số điện thoại đặt xe của NoiBai Taxi.

    NoiBai Taxi

    Bạn chỉ cần cung cấp thông tin chuyến bay đáp xuống Nội Bài, hoặc là địa chỉ của bạn ở khu vực Hà Nội, tên và số điện thoại của bạn - Lái xe của chúng tôi luôn sẵn sàng đón bạn tại sân bay Nội Bài - đưa bạn tới Vĩnh Phúc, Tam Đảo.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.25 / 5 ( 4 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú