Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ Nội Bài đi Thanh Hóa có những phương tiện gì? Có nên đón taxi Nội Bài Thanh Hóa không?

Mục lục

    Nội Bài đi Thanh Hóa là một đoạn đường vô cùng phổ biến, hàng ngàn lượt di chuyển mỗi ngày qua cung đường này. Từ Nội Bài đi Thanh Hóa có rất nhiều phương tiện đón khách, tuy nhiên không phải cứ xuống sân bay là bạn có thể đón được xe. Vì thế hãy nắm rõ các phương tiện đưa đón lộ trình này, cung đường xe đi, giá cả, giờ giấc để có một chuyến đi suôn sẻ nhất. Dưới đây là các thông tin quan trọng dành cho bạn.

    Từ Nội Bài đi Thanh Hóa bao xa, có những tuyến đường nào?

    Thanh Hóa là tỉnh thành thuộc bắc trung bộ của Việt Nam, là một tỉnh thành gần với Hà Nội, cũng là tỉnh nối liền giữa miền Bắc và miền Trung, nối liền huyết mạch cả nước. Thanh Hóa cũng như các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên, là một tỉnh có lượt người đi về từ Hà Nội lớn, các chuyến xe khai thác lộ trình Hà Nội – Thanh Hóa cũng rất nhiều, nhưng vẫn chưa phục vụ hết nhu cầu của người dân.

    Từ Nội Bài đi Thanh Hóa mất khoảng ít nhất 170 kilomet

    Đặc biệt là từ Nội Bài về Thanh Hóa, hiện tại mới chỉ có vài hãng xe là chạy thẳng tuyến đường này, còn lại hành khách phải đón nhiều phương tiện mới có thể đi đến nơi về đến chốn. Tuyến đường Nội Bài về Thanh Hóa chủ yếu phục vụ các hành khách đón tiễn hoặc rời sân bay, về Thanh Hóa thăm thân, du lịch, công tác. Vì vậy hành khách cần phương tiện có tốc độ nhanh, giá cả hợp lý, có thể đi một lúc nhiều người với nhiều hành lý.

    Từ Nội Bài đi Thanh Hóa mất khoảng ít nhất 170 kilomet (tính tới điểm đầu của Thanh Hóa), và thời gian di chuyển ít nhất là 3h30 phút nếu như đi thằng một mạch. Vậy có những nhà xe nào đón khách một lượt, nếu không thì có lộ trình nào khác hợp lý không?

    Có 2 tuyến đường chính để đi từ Nội Bài về Thanh Hóa:

    • Tuyến đường chỉ dành riêng cho ô tô: Nội Bài => Võ Nguyên Giáp => Cầu Nhật Tân => Vành Đai 3 - cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ => cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình => quốc lộ 10 => quốc lộ 1 =>  Thanh Hóa. Tuyến đường này mất khoảng 3h30 phút.
    • Tuyến đường dành cho cả ô tô và xe máy: Nội Bài => Võ Nguyên Giáp => Cầu Nhật Tân => Vành Đai 3 => Quốc lộ 1 => Thường Tín => Cầu Giẽ => Phủ Lý => Quốc lộ 10 => Ninh Bình => Bỉm Sơn => Thanh Hóa. Tuyến đường này mất khoảng 4h30 phút.

    Các phương tiện từ Nội Bài đi Thanh Hóa bạn nên chọn

    1. Nội Bài đi Thanh Hóa bằng tàu hỏa

    Ga Hà Nội

    Từ ga Hà Nội, một ngày có khoảng 4 – 6 tuyến tàu đi thẳng đến ga Bỉm Sơn và ga Thanh Hóa. Tuy nhiên đầu tiên bạn phải đi từ Nội Bài về ga Hà Nội, bẳng cách đón xe bus 86: Nội Bài – Ga Hà Nội (35.000 đồng/lượt và không phù hợp khi có nhiều hành lý); hoặc đón xe Limousine Nội Bài – Hà Nội (~100.000 đồng/lượt).

    Bạn mua vé tàu tại ga sau đó đón tàu với giá từ 80.000 – 180.000 đồng/vé. Sau khi tàu dừng ở ga, bạn có thể đi xe ôm, taxi hoặc người nhà đón về địa điểm cuối mà bạn muốn tới. Thời gian tàu chạy khoảng 4 – 5 tiếng đồng hồ.

    2. Xe limousine 9 chỗ

    Xe limousine Nội Bài - Thanh Hóa

    Limousine là xe đưa đón sân bay được nhiều người lựa chọn nhất, có nhiều hãng xe cung cấp dịch vụ đưa đón Nội Bài Thanh Hóa. Xe đón ở sân bay hoặc mặt đường Võ Nguyên Giáp, giá cước đi xe khá rẻ, tùy vào chất lượng xe. Gợi ý cho bạn 2 nhà xe Hoa Dũng và xe Thế Hệ Trẻ (không cố định loại xe):

    • Xe Hoa Dũng: Xe khởi hành 14 chuyến/ngày, bắt đầu từ 6h đến 18h hàng ngày. Mật độ di chuyển cách nhau 1 tiếng/chuyến. Điểm đón khách: km2, Võ Nguyên Giáp, sân bay Nội Bài. Điểm trả khách tại văn phòng thành phố Thanh Hóa. Giá vé được quy định: đồng giá 460.000 đồng/người. Nếu đi từ 3 người trở lên 350.000 đồng/người.
    • Xe Thế Hệ trẻ: Xe đón khách tại thành phố Thanh Hóa lúc 4h30 và có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 9h15. Chiều ngược lại, từ sân bay Nội Bài khởi hành về Thanh Hóa lúc 16h. Chiều từ Thanh Hóa đi: 230.000 đồng/người; chiều từ Nội Bài về 200.000 đồng.

    3. Xe khách

    Xe khách từ Hà Nội – Thanh Hóa

    Có rất nhiều nhà xe cung cấp dịch vụ di chuyển xe khách từ Hà Nội – Thanh Hóa như:

    • Xe Khách Thiên Việt
    • Xe khách Việt Anh
    • Xe khách Đại Phát
    • Xe khách Thành Thắng
    • Xe khách Tuấn Phương
    • Xe Khách Kế Thoa

    Tuy nhiên, các xe khách này chủ yếu đón trả khách ở các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm… trong nội Thành Hà Nội. Vì vậy nếu muốn đi xe khách, bạn cũng phải đón taxi hoặc xe bus từ Nội Bài đến các bến xe, sau đó đón xe khách về Thanh Hóa. Giá cước một lượt xe khách khoảng 150.000 – 300.000 đồng tùy vào điểm cuối mà bạn xuống. Nếu bạn không ngại di chuyển nhiều, không bị say xe, thì có thể chọn xe khách.

    4. Taxi

    Taxi là phương tiện cơ động nhất mà hành khách có thể lựa chọn. Xe sẽ đưa bạn đi một mạch từ Nội Bài về Thanh Hóa, dừng ở đúng nơi bạn cần đến. Xe sẽ không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét hành khách, không ồn ào. Bạn có thể đem từ 2-3 kiện hành lý lên taxi, tùy vào số lượng người đi cùng và diện tích cốp xe. Tuy nhiên giá xe taxi sẽ khá đắt, khoảng trên dưới 2 triệu đồng.

    5. NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi là một gợi ý khác dành cho bạn. NoiBai Taxi là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Các lộ trình phổ biến mà bạn có thể đón taxi Nội Bài đi Thanh Hóa với các điểm đến xa dần:

    • Taxi Nội Bài đi thành phố Thanh Hóa
    • Taxi Nội Bài đi biển Hải Tiến
    • Nội Bài đi TP Sầm Sơn, Thanh Hóa
    • Taxi Nội Bài đi Bỉm Sơn Thanh Hóa
    • Taxi Nội bài đi Hoằng Hóa
    • Taxi Nội Bài đi Nga Sơn
    • Taxi Nội Bài đi Thạch Thành
    • Taxi Nội Bài đi Triệu Sơn
    • Taxi Nội Bài đi Tĩnh Gia
    • Taxi Nội Bài đi Vĩnh Lộc
    • Taxi Nội Bài đi Cẩm Thủy
    • Taxi Nội Bài đi Hậu Lộc
    • Taxi Nội Bài đi Yên Định

    Hệ thống của Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.15 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú