Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ Nội Bài đi Bắc Kạn không xa như bạn nghĩ, hướng dẫn đặt taxi Nội Bài đi Bắc Kạn giá rẻ

Mục lục

    Bắc Kạn là một tỉnh thành có nhiều danh thắng xinh đẹp và cũng khá gần với địa phận thủ đô Hà Nội. Nếu như bạn muốn từ sân bay Nội Bài đón xe đi Bắc Kạn, thì hãy tìm hiểu kỹ về các loại phương tiện, lộ trình, giá cước và kinh nghiệm để đón được taxi Nội Bài đi Bắc Kạn thuận tiện, uy tín, giá hợp lý nhất. Gửi đến bạn những thông tin chi tiết dưới đây.

    Từ Nội Bài đi Bắc Kạn bao xa, có những tuyến đường nào?

    Bắc Kạn là tỉnh thành thuộc vùng đông bắc nước ta, giáp với các tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Cao Bằng. Bắc Kạn là tỉnh có dân số ít nhất cả nước, khoảng hơn 313.000 người. Người dân Bắc Kạn gồm 7 dân tộc (Tày, Nùng, Kinh, Dao, H'Mông, Hoa và Sán Chay), trong đó dân tộc thiểu số chiếm hơn 80% dân số. Dân cư ở khu vực thành thị chiếm 20,7%, khu vực nông thôn là 79,2%.

    Nội Bài đi thành phố Bắc Kạn gần 135km

    Một số danh thắng thu hút du khách khắp nơi của Bắc Kạn như:

    • Hồ Ba Bể - danh thắng thiên nhiên được công nhận là di tích lịch sử văn hoá Quốc gia năm 1996, Năm 2011 được UNESCO công nhận Ba Bể là khu Ramsar - Đây là khu bảo tồn đất ngập nước có tầm quan trọng của thế giới và là một trong 20 hồ nước ngọt đẹp nhất thế giới.
    • Căn cứ địa cách mạng ATK Chợ Đồn: Một trong những khu căn cứ của chủ tịch Hồ Chí Minh và các cán bộ cấp cao của Đảng Cộng sản Việt Nam trong kháng chiến chống thực dân Pháp.
    • Khu di tích lịch sử Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông nơi Hồ Chí Minh đã tặng lực lượng thanh niên xung phong 4 câu thơ vào năm 1951 "Không có việc gì khó, Chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biển, Quyết chí ắt làm nên".
    • Ngoài ra phải kể đến những danh thắng nổi tiếng như: động Puông, động Hua Mạ, động Nàng Tiên, động Nả Phoòng, động Ba Cửa, hang Sơn Dương, khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ.

    Từ Hà Nội đi Nội Bài chỉ mất khoảng 160 kilomet, tính từ sân bay Nội Bài đi thành phố Bắc Kạn gần: 135km. Nhu cầu di chuyển giữa hai điểm này lên tới hàng nghìn lượt mỗi ngày, nhiều hãng vận tải đã tăng công suất để phục vụ hành khách trên lộ trình này. Hành khách có thể chọn đi xe khách, xe limousine, xe taxi hoặc xe riêng. Dưới đây là lộ trình lái xe phổ biến Nội Bài – Bắc Kạn mà nhiều tài xế lựa chọn:

    • Sân bay => rẽ sang đường 131 => rẽ sang ĐCT Hà Nội – Thái Nguyên => ĐCT Thái Nguyên – Chợ Mới => Đường Thái Nguyên - Bắc Kạn => QL3 => TP Bắc Kạn

    Quãng đường này mất khoảng 2h30 phút lái ô tô, thời gian nhanh chóng, đường sá bằng phẳng và hiện đại, khang trang.

    Từ Nội Bài đi Bắc Kạn nên chọn phương tiện nào

    Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế và cả sở thích của mình, hành khách có thể lựa chọn những phương tiện sau đây để đi từ sân bay Nội Bài về khu vực Bắc Kạn

    Xe khách

    Xe khách Hà Nội đi Bắc Kạn

    Có nhiều nhà xe chạy tuyến Hà Nội - Bắc Kạn như: Xe khách Hưng Thành, xe khách Thưởng Nga, xe khách Chiến Viên, xe khách Khoa Mận, xe khách Duy Cường…. Các hãng xe này hoạt động hầu hết ở các bến xe tại Hà Nội nhưng hoạt động chủ yếu ở bến xe Mỹ Đình, bến xe Sơn Tây và bến xe Nước Ngầm.

    Bạn cần liên hệ nhà xe để biết mình có cần đi từ Nội Bài về các bến xe để đón xe, hay là chỉ cần đi xe ôm hoặc taxi tới điểm dừng đón khách của nhà xe ở khu vực Nội Bài. Giá xe khách Hà Nội đi Bắc Kạn chỉ khoảng 200.000 – 250.000/lượt/người.

    Limousine

    Limousine tuyến Hà Nội - Bắc Kạn

    Có một số nhà xe limousine tuyến Hà Nội - Bắc Kạn đón khách tại khu vực sân bay Nội Bài. Bạn có thể tham khảo:

    1. Xe Hà Lan limousine Hà Nội đi Bắc Cạn
      • Địa điểm đón khách:  xe đón trả khách tại Big C Thăng Long
      • Lộ trình di chuyển: đầu đường Nguyễn Chánh – B10 Tràng Hào – 50 Võ Chí Công – Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam – Sân bay Nội Bài – Cao tốc – Thái Nguyên – Bắc Kạn.
      • Giá vé: 220,000đ/ vé
    2. Huy Hoàng Limousine
      • Giá vé: 220k/ người

    Thuê ô tô tự lái

    Lưu ý an toàn khi lái xe đường dài

    Nếu bạn là người Hà Nội hoặc có người thân ở Hà Nội, thì bạn có thể thuê xe ô tô tự lái để đi Bắc Kạn. Để có thể thuê xe, bạn phải ứng trước cho chủ xe số tiền khoảng 30 triệu và làm hợp đồng thuê xe với sổ hộ khẩu Hà Nội.

    Để di chuyển từ sân bay Nội Bài về Bắc Kạn bằng ô tô tự lái, bạn có thể chạy xe theo hướng cầu Nhật Tân mới rồi đi vào quốc lộ 3, đi thẳng theo hướng này sẽ tới được tỉnh Bắc Kạn. Chú ý an toàn khi lái xe và tuân thủ tuyệt đối an toàn giao thông.

    Taxi

    Giá taxi truyền thống sẽ khá đắt khi chuyến đi dài tới hơn 100 kilomet, vì vậy, hãy chọn NoiBai Taxi để gọi xe một cách nhanh nhất. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin chuyến bay đáp xuống Nội Bài, tên và số điện thoại của bạn - Lái xe của chúng tôi luôn sẵn sàng đón bạn tại sân bay Nội Bài - đưa bạn về Bắc Kạn.

    NoiBai Taxi

    • Nội Bài đi Thành phố Bắc Kạn 150km
    • Nội Bài đi Bạch Thông 170km
    • Nội Bài đi Ba Bể 200km
    • Nội Bài đi Chợ Đồn 170km
    • Nội Bài đi Chợ Mới 130km
    • Nội Bài đi Na Rì 185km
    • Nội Bài đi Ngân Sơn 215km
    • Nội Bài đi Pác Nặm  240km

    Giá taxi Nội Bài – Bắc Kạn là khoảng 1.150.000 – 3.300.000 tùy loại xe. Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.67 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú