Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Làm sao để đi từ Hoài Đức tới sân bay Nội Bài nhanh và rẻ nhất?

Mục lục

    Hoài Đức là một huyện rộng lớn ở phía Tây Hà Nội, khu vực này đang dần trở nên thịnh vượng và mật độ đi lại tăng đều mỗi ngày. Từ Hoài Đức đi Nội Bài có 1 lộ trình là đi về phía Từ Liêm – Cầu Giấy để đi qua cầu Thăng Long hoặc cầu Nhật Tân là tiện lợi nhất. Vậy từ Hoài Đức đi Nội Bài bao xa, phương tiện nào là tốt nhất và rẻ nhất dành cho điều kiện và nhu cầu của bạn?

    Thông tin về quãng đường Hoài Đức đi Nội bài

    Từ Hoài Đức đi Nội Bài là hơn 30 kilomet

    Hoài Đức là một huyện đang trên đà phát triển của thủ đô Hà Nội, hiện đang có thị trấn Trạm Trôi và 19 xã là: An Khánh, An Thượng, Cát Quế, Đắc Sở, Di Trạch, Đông La, Đức Giang, Đức Thượng, Dương Liễu, Kim Chung, La Phù, Lại Yên, Minh Khai, Sơn Đồng, Song Phương, Tiền Yên, Vân Canh, Vân Côn, Yên Sở.

    Mặc dù là một địa phận mới, nhưng trên địa bạn Hoài Đức đã và đang hình thành một số khu đô thị cao cấp như: khu đô thị Bắc An Khánh, khu đô thị Nam An Khánh, Khu đô thị Vinhomes Thăng Long, khu đô thị Bắc Quốc lộ 32… thu hút hàng ngàn hộ dân tới an cư. Có lẽ vì thế mà nhu cầu đi lại của người dân cũng vì thế mà tăng đột biến. Lộ trình Hoài Đức đi Nội Bài cũng là lộ trình đang được khai thác với ngày càng nhiều hãng vận tải hiện đại, thuận tiện.

    Tính từ vị trí gần nhau nhất, thì từ Hoài Đức đi sân bay Nội Bài là khoảng 30 kilomet, và có thể đi bằng xe máy, taxi, xe bus trong khoảng thời gian là 40 – 70 phút di chuyển tùy vào phương tiện.

    Hiện tại có hai lộ trình chủ yếu để từ Hoài Đức đi Nội Bài là qua đường Võ Chí Công hoặc đường Liên Mạc để sang cầu Nhật Tân.

    Từ Hoài Đức đi sân bay Nội Bài nên đi phương tiện gì?

    Taxi

    Đây là phương tiện di chuyển lý tưởng và linh hoạt nhất để di chuyển từ Hoài Đức đến Nội Bài. Mức giá xe taxi từ huyện Hoài Đức ra sân bay Nội Bài chỉ khoảng 190.000 – 250.000 đồng cho xe 4 chỗ tùy vào điểm đưa đón, chiều ngược lại sẽ đắt hơn. Dưới đây là gợi ý một số hãng taxi đáng tin cậy mà bạn có thể dễ dàng đặt xe qua tổng đài:

    • Taxi Mai Linh
    • Taxi Group
    • Taxi Nội Bài
    • Taxi Airport
    • Taxi Bắc Á
    • Taxi Đông Đô

    Lưu ý khi lựa chọn Taxi sân bay Nội Bài đi Hoài Đức:

    • Hãy gọi taxi thông qua tổng đài hoặc gọi xe nào mà bạn cảm thấy uy tín
    • Nên hỏi về giá cước vì từ Hoài Đức đi Nội Bài không phải là một quãng ngắn
    • Không nên đi taxi một mình vào lúc tối muộn, nhất là phụ nữ. Nếu cẩn trọng thì nên chụp ảnh taxi với biển số để gửi cho người thân trước khi khởi hành, bật chia sẻ vị trí trên ứng dụng messenger.

    Xe ôm

    Xe ôm từ Hoài Đức đi Nội Bài

    Xe ôm từ Hoài Đức đi Nội Bài cũng là một phương án tốt nếu như bạn không muốn ngồi ô tô. Tiền xe ôm của quãng này vào khoảng 200 ngàn đồng trở lên, tùy vào việc bạn mặc cả, trong khi đó thời gian di chuyển nhanh nhất là khoảng 60 – 80 phút.

    Nên mặc cả giá trước khi lên xe, và cũng tránh đi xe ôm vào lúc tồi muộn ở một lộ trình dài như vậy. Nếu bắt buộc phải đi thì hãy chụp ảnh biển số xe + tài tế để gửi cho người thân trước khi khởi hành.

    Xe Bus từ Hoài Đức đi Nội Bài

    Nếu bạn ở khu vực gần với bến xe Mỹ Đình, hãy đón xe bus tới bến xe Mỹ Đình để tiếp tục đón xe bus 109 đi thẳng tới sân bay Nội Bài với giá cước 8.000 đồng/lượt, một mức giá rất rẻ. Hoặc bạn có thể đón xe bus tới điểm dừng Cầu Giấy để đón tuyến sau là xe 07, cũng đi thẳng tới sân bay Nội Bài. Thời gian đi bus tốn khoảng 80 – 90 phút, phù hợp với hành khách không có hành lý cồng kềnh và dồi dào thời gian, cũng như không bị say xe nặng.

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe Hoài Đức đi Nội Bài nhanh nhất với mức giá rẻ nhất thị trường. NoiBai Taxi hoạt động với hệ thống xe sang giá hời, từ taxi 4 đến 7 chỗ, xe khách 16 đến 45 chỗ, phục vụ đủ mọi nhu cầu đi lại của hành khách.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Noibai taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4 / 5 ( 1 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú