Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Mục lục

    Các hãng hàng không có chuyến bay Việt Nam đi Thái Lan? Giá vé máy bay đi Thái Lan? Làm sao để “săn” vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ?

    Giới thiệu về Thái Lan

    Đất nước Thái Lan được mệnh danh xứ sở chùa vàng, một trong những vương quốc ít ỏi trên thế giới. Thái Lan có điều kiện địa lý, khí hậu khá giống với Việt Nam.

    Đất nước Thái Lan được mệnh danh xứ sở chùa vàng

    Thái Lan cũng là một trong những nước thu hút nhiều khách du lịch nhất, đứng vị trí thứ 9 trên toàn thế giới, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác trong khu vực Đông Nam Á. Đất nước Thái Lan phát triển nền công nghiệp hiện đại nhưng chưa bao giờ mất đi những giá trị văn hóa truyền thống độc đáo.

    Người Thái tôn sùng Phật giáo, sau đó mới là đức vua. Vì vậy, văn hóa Thái Lan chịu ảnh hưởng từ các tư tưởng Phật giáo, có thể dễ dàng thấy được điều này qua các phong tục và lễ hội của đất nước Thái Lan.

    Thái Lan chỉ cách Việt Nam tầm 2 tiếng ngồi máy bay. Vé máy bay cực kỳ rẻ, nếu săn vé trước 1 tháng thì vé chỉ ngang bằng thậm chí rẻ hơn cả chi phí từ TP.HCM đi Hà Nội.

    Các sân bay và hãng hàng không đi Thái Lan phổ biến

    Hiện tại, Thái Lan có hơn 30 sân bay lớn nhỏ, trong đó có 5 sân bay quốc tế, gồm sân bay Suvarnabhumi (Bangkok), Don Mueang (Bangkok), Phuket, Chiang Mai và Koh Samui. Trong đó, 2 sân bay Suvarnabhumi và Don Muang là quen thuộc với du khách Việt Nam hơn cả. Nếu sân bay Suvarnabhumi phục vụ các hãng hàng không cao cấp (có cả Vietjet) thì Don Mueang dành cho cả các hãng hàng không giá rẻ.

    Sân bay quốc tế Suvarnabhumi

    Với nhu cầu du lịch tới Thái Lan ngày càng cao, hiện tại, có 5 hãng hàng không nội địa Việt Nam đang khai thác vé máy bay quốc tế đến Thái Lan (Thailand) là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Jetstar Pacific Airlines và Vietravel Airlines. Cùng với đó còn có các hãng hàng không quốc tế như: Thai AirAsia, Nok Air, Thai Lion Air, Thai Airways,…

    Bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Thái Lan tham khảo

    Dưới đây là bảng giá tham khảo một số chặng bay phổ biến đến Thái Lan:

    Điểm Khởi Hành

    Điểm Đến

    Hãng Bay

    Thời Gian Bay

    Giá Vé Tham Khảo

    Hà Nội

    Sân bay Suvarnabhumi

    Vietnam Airlines

    2 giờ 00 phút

    2,350,000 VND

     

    Sân bay Suvarnabhumi

    Vietjet Air

    1 giờ 50 phút

    1,600,000 VND

     

    Sân bay Suvarnabhumi

    Thai Airways

    1 giờ 50 phút

    3,000,000 VND

     

    Sân bay Suvarnabhumi

    Bangkok Airways

    2 giờ 00 phút

    3,000,000 VND

     

    Sân bay Don Mueang

    Thai Lion

    2 giờ 00 phút

    1,200,000 VND

    TP. HCM

    Sân bay Suvarnabhumi

    Vietnam Airlines

    1 giờ 40 phút

    2,400,000 VND

     

    Sân bay Suvarnabhumi

    Vietjet Air

    1 giờ 30 phút

    1,200,000 VND

     

    Sân bay Don Mueang

    Nok AIr

    1 giờ 40 phút

    1,400,000 VND

    Đà Nẵng

    Sân bay Suvarnabhumi

    Thai VietJet Air

    1 giờ 40 phút

    1,350,000 VND

     

    Sân bay Suvarnabhumi (Quá cảnh tại Tân Sơn Nhất)

    Vietnam Airlines

    5 giờ 10 phút

    2,800,000 VN

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan

    Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

    • Lựa chọn hãng hàng không giá rẻ, hay khuyến mại: Có rất nhiều hãng hàng không Thái Lan tại Việt Nam như: Air China, Thai Airways, Cathay Pacific…trong đó hãng bay Air China, Cathay Pacific có chặng bay từ TP. HCM tới một số sân bay như Suvarnabhumi, Chiang Mai, Phuket, Koh Samui, Surat Thani. Để đặt được vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan, các bạn nên thường xuyên theo dõi trang web của các hãng hàng không như: Vietnam airlines, Jetstar, Vietjet air, Air Asia và nhiều hãng khác 
    • Xác định ngày khởi hành và ngày về trong tuần: Cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan, các bạn nên khởi hành và kết thúc hành trình vào ngày thứ 3 trong tuần. Nếu bạn mua vé máy bay vào thứ 3; 4; 5 và thứ 6 sẽ có giá vé máy bay thấp hơn khoảng vài chục USD so với đi vào ngày cuối tuần.
    • Chọn Bangkok là điểm dừng đầu tiên: Nên chọn Bangkok là điểm dừng đầu tiên khi tới Thái Lan, vì vé máy bay đi Bangkok rẻ nhất. Sân bay Suvarnabhumi có mức phí rẻ nhất Thái Lan, điều đó bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 200 USD so với khi việc hạ cánh tại Phuket. Hơn nữa, khi dừng chân đầu tiên tại Bangkok – thủ đô của Thái Lan có giao thông thuận lợi hơn trong việc di chuyển tới các thành phố khác ở Thái Lan. Ngoài ra, Bangkok cũng là nơi có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích.

    Trên đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ mà có thể bạn chưa biết. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài để đón chuyến bay đi Thái Lan, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì Nội Bài Taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú