Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Maldives giá rẻ

Mục lục

    Các hãng hàng không có chuyến bay Việt Nam đi Maldives? Giá vé máy bay đi Maldives? Làm sao để “săn” vé máy bay đi Maldives giá rẻ?

    Giới thiệu về Maldives

    Maldives là một quốc gia nhỏ nhất châu Á và nằm trong mười quốc gia nhỏ nhất thế giới. Là quốc gia có vùng trũng thấp nhất thế giới, 99% là nước, hơn 1.000 hòn đảo trải rộng trên 90.000 km2, kinh tế của Maldives phụ thuộc vào du lịch, đánh bắt hải sản.

    Thủ đô Malé của Maldives

    Maldives như một thiên đường với vẻ đẹp hoang sơ, làn nước xanh và trong vắt vô cùng quyến rũ, ẩn mình bên dưới là các vòng san hô đa dạng, những bãi cát trắng mịn, những căn chòi trên mặt nước khiến nơi đây không khác nào một vùng biển thiên đường.

    Thủ đô Malé nằm ở phía nam của đảo North Malé Atoll, là một trong những thủ đô nhỏ bé nhất trên thế giới nhưng có dân số đông hàng đầu thế giới (153.379). Thủ đô Male có bến cảng rộng lớn và tấp nập tàu thuyền ra vào.'

    Đây là nước không cần visa xin trước mà cấp tại chỗ cho du khách. Chỉ cần đưa vé máy bay khứ hồi, đặt phòng khách sạn ra là nhân viên nhập cảnh sẽ đóng dấu vào hộ chiếu (còn hạn trên 6 tháng), Visa này sẽ được miễn phí trong 30 ngày.

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Các sân bay và hãng hàng không đi Maldives phổ biến

    Có khoảng 12 sân bay tại Maldives, trong đó có 4 sân bay quốc tế: sân bay quốc tế Male (đảo Hulhumale), sân bay quốc tế Gan (đảo Addu), sân bay quốc tế Hanimaadhoo (đảo Hanimaadhoo) và sân bay quốc tế Villa (đảo Maamigili).

    Sân bay quốc tế Male

    Sân bay quốc tế Male (còn có tên gọi khác là sân bay quốc tế Velana, trước đây là sân bay quốc tế Ibrahim Nasir) là sân bay quốc tế chính của Maldives, tất cả các chuyến bay quốc tế đến đây đều phải hạ cánh tại sân bay này.

    Bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Maldives tham khảo

    Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có hãng hàng không nào có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Maldives. Vậy nên chúng ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc quá cảnh ở các quốc gia khác.

    Một số hãng hàng không được đánh giá chất lượng phục vụ tốt với giá ổn định như: Emirates , Bangkok Airways , China Southern Airlines , Malaysia Airlines ,... Các chuyến bay của các hãng hàng không này xuất phát tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

    Điểm Khởi Hành

    Điểm Đến

    Hãng Bay

    Thời Gian Bay

    Giá Vé Tham Khảo

    Hà Nội (HAN)

    Sân bay quốc tế Male (MLE)
    *Quá cảnh tại Bangkok (BKK)

    Bangkok Airways

    22h 30m

    10.500.000 VNĐ

     

    Sân bay quốc tế Male (MLE)
    *Quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL) và Colombo (CMB)

    Malaysia Airlines

    1d 3h 30m

    12.500.000 VNĐ

    TP. HCM

    Sân bay quốc tế Male (MLE)
    *Quá cảnh tại Dubai (DXB)

    Emirates

    17h 0h 35m

    20.500.000 VNĐ

     

    Sân bay quốc tế Male (MLE)
    *Quá cảnh tại Bangkok (BKK)

    Bangkok Airways

    1d 5h 5m

    10.500.000 VNĐ

     

    Sân bay quốc tế Male (MLE)
    *Quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL) và Colombo (CMB)

    Malaysia Airlines

    1d 5h 10m

    13.000.000 VNĐ

     

    Sân bay quốc tế Male (MLE)
    *Quá cảnh tại Vũ Hán (WUH) và Quảng Châu (CAN)

    China Southern Airlines

    21h 30m

    18.500.000 VNĐ

    Đà Nẵng

    Sân bay quốc tế Male (MLE)
    *Quá cảnh tại Bangkok (BKK)

    Bangkok Airways

    19h 30m

    8.500.000 VNĐ

     

    Sân bay quốc tế Male (MLE)
    *Quá cảnh tại Hồng Kông (HKG)

    Cathay Pacific

    1d 5h 0m

    22.000.000 VNĐ

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Maldives

    Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Maldives giá rẻ

    • Chủ động theo dõi chương trình khuyến mãi được đăng trên website chính thức, fanpage của hãng. Nếu được, để lại email đăng ký nhận thông tin từ hãng. 
    • Lên kế hoạch chuyến đi sớm để đặt vé trước từ 2 - 3 tháng so với thời điểm khởi hành, vừa tranh thủ được các đợt giảm giá đồng thời không sợ tình trạng cháy vé diễn ra.
    • Nếu được, du khách nên tránh mùa cao điểm du lịch, các đợt lễ, Tết và các chuyến bay trong giờ hành chính. Chuyến bay ngày thường, trong tuần và ban ngày sẽ giúp tiết kiệm được kha khá.
    • Ngoài ra, bạn nên tham khảo các chuyến bay của Air Asia, Scoot là những lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi Maldives tiết kiệm.

    Trên đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Maldives giá rẻ mà có thể bạn chưa biết. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài để đón chuyến bay đi Maldives, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì Nội Bài Taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100