Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Malaysia giá rẻ

Mục lục

    Các hãng hàng không có chuyến bay Việt Nam đi Malaysia? Giá vé máy bay đi Malaysia? Làm sao để “săn” vé máy bay đi Malaysia giá rẻ?

    Giới thiệu về Malaysia

    Malaysia là quốc gia nằm ở khu vực Đông Nam Á, đây là đất nước đa chủng tộc, đa tôn giáo. Malaysia có đặc trưng khí hậu nhiệt đới biển nóng ẩm, với khí hậu mát mẻ quanh năm thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng.

    Malaysia với tòa tháp đôi biểu tượng

    Thủ đô hiện đại Kuala Lumpur là nơi có tháp đôi Petronas cao nhất thế giới, với lối kiến trúc độc đáo của thánh đường Hồi giáo, khu giải trí Theme Park, cùng nhiều trung tâm mua sắm cao cấp cùng với những mùa lễ hội mua sắm rất hoành tráng.

    Ngoài ra, nhắc đến Malaysia là nhắc đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Georgetown, Cao nguyên Cameron, Malacca, Langkawi và hòn đảo Tioman. 

    • Từ tháng 4 đến tháng 9 là thời gian đẹp nhất để khám phá Malaysia, lúc này nền nhiệt dao động khoảng 27 - 32 độ C, khí hậu mát mẻ.
    • Mùa mưa ở Malaysia kéo dài từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, đôi khi có giông bão nên thường vắng khách du lịch.
    • Ngoài ra, nếu muốn tắm biển bạn nên đi Malaysia từ tháng 3 đến tháng 10. Để hòa mình cùng không khí lễ hội sôi động ở Malaysia bạn nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 11 đến cuối tháng 1 năm sau.

    Việt Nam là một trong những nước được miễn visa khi đến với Malaysia khi du khách có hộ chiếu hợp lệ và lưu trú không quá 30 ngày.

    Các sân bay và hãng hàng không đi Malaysia phổ biến

    Hiện tại Malaysia có khoảng 62 sân bay đang hoạt động. Trong đó, có 5 sân bay lớn nhất là sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Sepang, bang Selangor), sân bay quốc tế Kota Kinabalu (Kota Kinabalu, bang Sabah), sân bay quốc tế Penang (Bayan Lepas, bang Penang), sân bay quốc tế Kuching (bang Sarawak, đảo Borneo) và sân bay quốc tế Langkawi (đảo Langkawi, bang Kedah).

    Bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Malaysia tham khảo

    Sân bay quốc tế Kuala Lumpur

    Hiện nay, các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Air Asia, Singapore Airlines, VietJet Air,…đều khai thác chuyến bay giữa Việt Nam và Malaysia với chất lượng phục vụ tốt và giá cả ổn định.

    Thời gian bay thẳng từ Việt Nam tới Malaysia dao động từ 2 tiếng cho đến 3 tiếng 30 phút, xuất phát tại những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

    Ngoài ra, nếu bạn chọn các chuyến bay có trạm trung chuyển, các sân bay lớn ở Kuala Lumpur, Bangkok hoặc Singapore thường là điểm dừng chân. 

    Điểm khởi hành

    Điểm đến

    Hãng bay

    Thời gian bay

    Giá vé tham khảo

    Hà Nội

     

     

    Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KUL)

    Vietnam Airlines

    3h 15m

    3.500.000 VNĐ

    Sân bay quốc tế Kota Kinabalu (BKI)

    *Quá cảnh ở Singapore (SIN)

    Singapore Airlines

    15h 30m

    8.500.000 VNĐ

    Sân bay quốc tế Penang (PEN)

    *Quá cảnh ở Bangkok (BKK)

    Thai Airways

    10h 00m

    5.000.000 VNĐ

    TP. HCM

     

     

    Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KUL)

    *Quá cảnh tại Hà Nội

    VietJet Air

    1h 55m

    2.000.000 VNĐ

    Sân bay quốc tế Kota Kinabalu (BKI)

    *Quá cảnh ở Kuala Lumpur (KUL)

    Malaysia Airlines

    7h 00m

    4.000.000 VNĐ

    Sân bay quốc tế Penang (PEN)

    *Quá cảnh ở Kuala Lumpur (KUL)

    Malindo Air

    7h 30m

    2.500.000 VNĐ

    Đà Nẵng

     

     

    Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KUL)

    Air Asia

    2h 50m

    2.000.000 VNĐ

    Sân bay quốc tế Kota Kinabalu (BKI)

    *Quá cảnh tại Singapore (SIN)

    Singapore Airlines

    6h35m

    12.000.000 VNĐ

    SilkAir

    *Quá cảnh tại Singapore (SIN)

    Etihad Airways

    7h 50m

    11.000.000 VNĐ

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia

    Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Malaysia giá rẻ

    • Giá vé máy bay đi Malaysia vào mùa du lịch cao điểm (từ tháng 4 đến tháng 9), là mùa du lịch biển và diễn ra nhiều lễ hội. Để săn vé máy bay giá rẻ bạn nên tránh đi du lịch Malaysia vào khoảng thời gian này. Còn nếu có dự định đi tốt nhất nên đặt vé trước khoảng 2 - 3 tháng để có vé giá rẻ.
    • Có thể lựa chọn những chuyến bay sáng sớm hay đêm muộn đi Malaysia, vì khung giờ này thường có giá rẻ hơn so với ban ngày.

    Trên đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Malaysia giá rẻ mà có thể bạn chưa biết. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài để đón chuyến bay đi Malaysia, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì Nội Bài Taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú