Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Indonesia giá rẻ

Mục lục

    Các hãng hàng không có chuyến bay Việt Nam đi Indonesia? Giá vé máy bay đi Indonesia? Làm sao để “săn” vé máy bay đi Indonesia giá rẻ?

    Giới thiệu về Indonesia

    Nằm giữa Đông Nam Á và Châu Đại Dương, Indonesia cũng có chung biên giới với Singapore, Malaysia, và Philippines ở phía bắc và Australia ở phía nam bằng một dải nước hẹp. Indonesia có khí hậu nhiệt đới gió mùa, với hai mùa mưa và khô riêng biệt. Mùa mưa kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mùa khô rơi vào khoảng tháng 5 đến hết tháng 10.

    Giới thiệu về Indonesia

    Đến với đất nước Indonesia, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi những núi non hung vĩ, bãi biển trong vắt tuyệt đẹp, hay những công trình kiến trúc cổ xưa. Du lịch đến Indonesia không cần xin visa nhưng phải đảm bảo hộ chiếu của bạn còn hạn ít nhất 6 tháng.

    Các sân bay và hãng hàng không đi Indonesia phổ biến

    Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng sân bay của Indonesia khoảng 637 sân bay, trong đó có 5 sân bay quốc tế lớn nhất là Soekarno Hatta (CGK), Ngurah Rai (DPS), Juanda (SUB)Sultan Aji Muhammad Sulaiman (BPN) và Sultan Hasanuddin (UPG).

    Các chặng bay từ Việt Nam tới Indonesia chủ yếu đáp tới sân bay quốc tế Ngurah Rai của đảo Bali và Soekarno Hatta của thủ đô Jakarta.

    Bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Indonesia tham khảo

    Hiện tại, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Pacific Airlines là 3 hãng hàng không đang khai thác vé máy bay đi Indonesia. Ngoài ra, cũng có rất nhiều các hãng bay đang mở bán vé chặng bay này như Singapore Airlines, Thai Airways Intl, China Airlines, …

    Sân bay Quốc tế Soekarno Hatta

    Để di chuyển tới Indonesia từ Việt Nam, bạn có thể khởi hành từ Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Lịch khai thác các đường bay tới Indonesia là 17 chuyến mỗi ngày trong đó xuất phát từ Hà Nội 7 chuyến và từ Hồ Chí Minh là 10 chuyến.

    Tùy vào chuyến bay của bạn là bay thẳng hay quá cảnh mà thời gian bay tới Indonesia sẽ khác nhau. Thông thường bay thẳng sẽ mất khoảng 4h50 phút, bay quá cảnh mất hơn 9h50 phút.

    Để chọn được tấm vé phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo bảng giá vé chi tiết dưới đây:

    Điểm Khởi Hành

    Điểm Đến

    Hãng Bay

    Thời Gian Bay

    Giá Vé Tham Khảo

    Hà Nội

    Sân bay Quốc tế Soekarno Hatta (CGK)
    *Quá cảnh tại Bangkok (DMK)

    Air Asia

    14 giờ 30 phút

    8.500.000 VNĐ

    Sân bay Quốc tế Soekarno Hatta (CGK))
    *Quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL)

    Malindo Air

    9 giờ 30 phút

    9.500.000 VNĐ

    Sân bay Quốc tế Ngurah Rai (DPS)
    *Quá cảnh tại Bangkok (BKK)

    Thai Airways

    17 giờ 10 phút

    8.500.000 VNĐ

    TP. HCM

    Sân bay Quốc tế Soekarno Hatta (CGK)*Quá cảnh tại Singapore (SIN)

    Jetstar Airways

    17h 30m

    9.000.000 VNĐ

    Sân bay Quốc tế Sultan Hasanuddin (UPG)
    *Quá cảnh tại Singapore (SIN) và Jakarta (CGK)

    Garuda Indonesia

    12h 30m

    9.500.000 VNĐ

    Sân bay Quốc tế Ngurah Rai (DPS)
    *Quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL)

    Malaysia Airlines

    12h 10m

    9.000.000 VNĐ

    Đà Nẵng

    Sân bay Quốc tế Soekarno Hatta (CGK)
    *Quá cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh (SGN)

    Vietnam Airlines

    7h 30m

    8.500.000 VNĐ

    Sân bay Quốc tế Soekarno Hatta (CGK)
    *Quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL)

    Air Asia

    19h 10m

    6.000.000 VNĐ

    Sân bay Quốc tế Soekarno Hatta (CGK)*Quá cảnh tại Bangkok (BKK)

    Bangkok Airways

    22h 55m

    11.000.000 VNĐ

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Indonesia

    Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Indonesia giá rẻ

    • Để săn được vé máy bay đi Indonesia giá rẻ thì bạn nên lên kế hoạch trước từ 2 đến 3 tháng và chịu khó theo dõi các đợt khuyến mãi của các hãng hàng không.
    • Tùy vào điểm khởi hành của bạn săn vé rẻ đi Indonesia để chọn hãng hàng không có mức giá hợp lý và tiện nhất cho hành trình của bạn. Đối với hành trình Hà Nội đi Indonesia bạn có thể lựa chọn các hãng hàng Vietnam Airlines, Air Asia Malindo Air, Thai Lion Air…
    • Hành trình Hồ Chí Minh đi Indonesia được các hãng giá rẻ như: Pacific Airlines, Air Asia, Malindo Air khai thác. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Vietnam Airlines hoặc Vietjet Air vì hãng khai thác chuyến bay thẳng.

    Trên đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Indonesia giá rẻ mà có thể bạn chưa biết. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài để đón chuyến bay đi Indonesia, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì Nội Bài Taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú