Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ

Mục lục

    Các hãng hàng không có chuyến bay Việt Nam đi Bắc Kinh? Giá vé máy bay đi Bắc Kinh? Làm sao để “săn” vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ?

    Giới thiệu về Bắc Kinh

    Bắc Kinh (Beijing) nằm ở phía Bắc Trung Quốc, là thủ đô, là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và cũng là một trong những thành phố lớn nhất Trung Quốc. Đây là một trong những thành phố đông dân nhất nhì thế giới và là nơi có hệ thống giao thông phát triển bậc nhất. Mỗi năm, Bắc Kinh đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan và khám phá những di tích lịch sử.

    Bắc Kinh (Beijing)

    Bắc Kinh có đủ 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, để vừa được tận hưởng thời tiết đẹp mà lại không sợ tình trạng quá đông khách du lịch cũng như tiết kiệm chi phí, bạn nên tránh mùa hè là mùa cao điểm du lịch.

    Cố Cung, Quảng Trường Thiên An Môn, Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên,... đều là những điểm du lịch trứ danh thế giới hội tụ tại Bắc Kinh. Để đi Bắc Kinh du lịch, bạn cần có visa du lịch Trung Quốc.

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Các sân bay và hãng hàng không đi Bắc Kinh phổ biến

    Bắc Kinh hiện đang có hai sân bay quốc tế, phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế đến thành phố này. Theo đó, sân bay quốc tế Đại Hưng là sân bay mới được đưa vào hoạt động từ cuối tháng 9/2019, riêng các chuyến bay từ Việt Nam chủ yếu hạ cánh tại sân bay quốc tế Thủ Đô Bắc Kinh (Beijing Capital International Airport).

    Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh

    Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh (Beijing Capital International Airport) nằm cách trung tâm thành phố Bắc Kinh khoảng 25km về phía Đông Bắc. Đây là cảng hàng không nhộn nhịp và hiện đại nhất Trung Quốc, phục vụ hàng nghìn chuyến bay đến/ đi Bắc Kinh mỗi ngày.

    Vé máy bay quốc tế từ Việt Nam đi Bắc Kinh có 3 chặng bay phổ biến là Hà Nội - Bắc Kinh, Hồ Chí Minh - Bắc Kinh và Đà Nẵng - Bắc Kinh. Thời gian bay thẳng ước tính khoảng 3 giờ 45 phút.

    Từ Tp Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh hiện vẫn chưa được khai thác chuyến bay thẳng mà hành khách sẽ phải quá cảnh tại ít nhất một điểm dừng. Một số hãng hàng không phổ biến mà bạn có thể lựa chọn như: Vietnam Airlines, Cathay Pacific, China Southern Airlines, EVA Air, China Airlines, China Eastern Airlines, Thai Airways, Asiana Airlines, Korean Airlines, AirAsia…

    Bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Bắc Kinh tham khảo

    Vé máy bay đi Trung Quốc đến Bắc Kinh có giá vé một chiều khoảng 4.090.000 - 4.142.000 VNĐ và vé khứ hồi dao động 5.600.000 - 7.082.000 VNĐ (đã có thuế phí).

    Tại thời điểm kiểm tra Air Macau Company, Sichuan Airlines,... là những hãng hàng không có mức giá cạnh tranh nhất.

    Quý khách hãy tham khảo giá vé tại một số chặng phổ biến:

    Chặng bay

    Giá vé một chiều (VNĐ)

    Giá vé khứ hồi (VNĐ)

    Hãng hàng không

    Hà Nội - Bắc Kinh

    4.142.000

    5.600.000

    Air Macau Company

    Hồ Chí Minh - Bắc Kinh

    4.090.000

    7.082.000

    Sichuan Airlines

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Bắc Kinh

    Bên trong sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh

    • Nên đặt vé sớm trước ngày khởi hành từ 2 - 3 tháng để có giá vé tốt nhất.
    • Thay vì bay vào những khung giờ đẹp trong ngày thì hãy sắp xếp công việc và lựa chọn các giờ bay sớm hoặc muộn hẳn.
    • Thêm vào đó, vào các dịp lễ Tết, đặc biệt là dịp du lịch Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán, vé máy bay đến Bắc Kinh thường rơi vào tình trạng “cháy vé” hoặc vé có giá rất cao. Do đó, nếu mua vé máy bay Tết cho hành trình từ Việt Nam đến thủ đô Trung Quốc, bạn nên cân nhắc và đặt vé càng sớm càng tốt. Bên cạnh việc mua vé, đừng quên đặt khách sạn Bắc Kinh sớm để có nhiều lựa chọn về giá phòng và loại hình lưu trú bạn nhé!

    Trên đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ mà có thể bạn chưa biết. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài để đón chuyến bay đi Bắc Kinh, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì Nội Bài Taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100