Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Anh giá rẻ

Mục lục

    Các hãng hàng không có chuyến bay Việt Nam đi Anh? Giá vé máy bay đi Anh? Làm sao để “săn” vé máy bay đi Anh giá rẻ?

    Giới thiệu về Anh Quốc

    Anh Quốc (United Kingdom - UK) là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất thế giới, nổi tiếng với lịch sử phong phú, văn hóa đa dạng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Anh Quốc có bề dày lịch sử hàng nghìn năm với những công trình kiến trúc cổ kính như Tháp London, Tu viện Westminster, và lâu đài Windsor.

    Giới thiệu về Anh Quốc

    London là thủ đô của Anh và là một trong những thành phố nổi tiếng nhất thế giới, London có những địa danh biểu tượng như Big Ben, Cầu Tháp, và Cung điện Buckingham. London cũng nổi tiếng với các khu chợ sầm uất và những khu phố độc đáo như Camden và Soho.

    Các sân bay và hãng hàng không đi Anh phổ biến

    Anh Quốc có khoảng 20 sân bay lớn nhỏ. Trong đó, có thể kể đến 5 sân bay quốc tế tại Vương Quốc Anh lớn nhất chuyên phục vụ hành khách trong và ngoài nước là Sân bay Quốc tế London Heathrow (thủ đô London), Sân bay Quốc tế Gatwick (thủ đô London), Sân bay Quốc tế Manchester (thành phố Manchester), Sân bay Quốc tế Birmingham (thành phố Birmingham) và Sân bay Quốc tế Bristol (thành phố Bristol).

    Sân bay Quốc tế London Heathrow

    Hầu hết tất cả các chuyến du lịch sang Anh Quốc nói riêng và các nước châu Âu nói chung, di chuyển bằng máy bay là phương tiện nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất.

    Tại Việt Nam, có 3 cảng hàng không lớn phục vụ các chuyến bay đi Anh và ngược lại là: Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng).

    Bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Anh tham khảo

    Chặng bay

    Hãng bay

    Thời gian bay

    TP HCM đi London

    Vietnam Airlines

    (bay thẳng)

    14 giờ 10 phút

    (3 chuyến/tuần: t4; t6; chủ nhật)

    Qatar Airways

    *Quá cảnh tại Hamad (DOH)

    17 giờ 30 phút

    China Southern Airlines

    *Quá cảnh tại Quảng Châu (CAN)

    17 giờ 30 phút

    Thai Airways

    *Quá cảnh tại Bangkok (BKK)

    29 giờ

    Hà Nội đi London

    Vietnam Airlines

    (bay thẳng)

    12 giờ 50 phút

    (4 chuyến/tuần: t3, t4; t6; chủ nhật)

     

    China Southern Airlines

    *Quá cảnh tại Quảng Châu (CAN)

    18 giờ 25 phút

    Thai Airways

    *Quá cảnh tại Bangkok (BKK)

    17 giờ 10 phút

    Malaysia Airlines

    *Quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL)

    27 giờ 30 phút

    Đà Nẵng đi London

    Vietnam Airlines

    *Quá cảnh tại Hồ Chí Minh/Hà Nội

     

    17 giờ - 23 giờ 35 phút

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Anh

    Săn vé máy bay giá rẻ đi Anh có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản đáng kể trong hành trình du lịch hoặc công tác. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn tìm được vé máy bay giá rẻ đi Anh:

    Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Anh giá rẻ

    • Đặt vé sớm: Đặt vé máy bay sớm thường giúp bạn có nhiều lựa chọn và mức giá tốt hơn. Thường thì bạn nên bắt đầu tìm kiếm vé từ 2-3 tháng trước ngày khởi hành dự kiến.
    • Linh hoạt về ngày bay: Nếu bạn có thể bay vào những ngày ít cao điểm như giữa tuần hoặc ngoài mùa du lịch, giá vé thường rẻ hơn. Tránh đặt vé vào những ngày lễ lớn hoặc mùa cao điểm như tháng 7 và tháng 8.
    • So sánh giá trên nhiều nền tảng: Sử dụng các trang web và ứng dụng tìm kiếm vé máy bay như Skyscanner, Kayak, hoặc Google Flights để so sánh giá từ nhiều hãng hàng không khác nhau.
    • Sử dụng tính năng thông báo giá: Đăng ký nhận thông báo giá từ các ứng dụng này để biết khi nào giá vé giảm hoặc có chương trình khuyến mãi.
    • Chọn chuyến bay có điểm dừng: Các chuyến bay có điểm dừng thường rẻ hơn so với chuyến bay thẳng. Tuy nhiên, bạn cần xem xét thời gian chờ tại các sân bay trung chuyển và đảm bảo đủ thời gian chuyển tiếp.
    • Sử dụng hãng hàng không giá rẻ: Các hãng hàng không giá rẻ như Ryanair, EasyJet, hoặc Norwegian có thể cung cấp các chuyến bay giá rẻ. Tuy nhiên, hãy kiểm tra các điều kiện đi kèm như hành lý, chỗ ngồi, và các khoản phụ phí.
    • Chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không: Theo dõi các hãng hàng không để biết thông tin về các đợt khuyến mãi, như vé máy bay giá rẻ, giảm giá, hoặc chương trình mua một tặng một.
    • Xem xét đặt vé một chiều: Đôi khi, đặt hai vé một chiều có thể rẻ hơn so với đặt vé khứ hồi.
    • Kết hợp các hãng hàng không: Thay vì bay cùng một hãng hàng không cho cả chuyến đi và về, bạn có thể kết hợp các hãng khác nhau để tìm giá tốt hơn.

    Trên đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Anh giá rẻ mà có thể bạn chưa biết. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài để đón chuyến bay đi Anh, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì Nội Bài Taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú