Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm đón xe taxi đi thẳng Nội Bài đi Sơn La giá mềm nhất

Mục lục

    Sơn La là tỉnh miền núi nằm ở vùng tây bắc Việt Nam, cách Hà Nội khoảng 160 kilomet, với nhiều danh thắng xinh đẹp thu hút du khách khắp cả nước, đặc biệt là cao nguyên Mộc Châu xanh mát. Từ nội thành Hà Nội đi Sơn La khá dễ dàng, nhưng sẽ khó hơn nếu bạn muốn đi sân bay Nội Bài tới Sơn La. Vậy hãy cùng tìm hiểu kỹ thông tin về tuyến đường Nội Bài đi Sơn La, và những phương tiện thuận tiện nhất mà bạn có thể chọn để đi qua quãng đường này.

    Nội Bài đi Sơn là bao nhiêu kilomet, có tuyến đường nào dễ đi nhất?

    Sơn La chủ yếu là địa hình đồi núi và cao nguyên, là một trong những tỉnh thành mà những người ở Hà Nội rất yêu thích, luôn muốn chọn để đến nghỉ ngơi và trải nghiệm vào cuối tuần, nổi bật nhất là Mộc Châu. Từ Hà Nội đi Mộc Châu với quãng đường ngắn nhất chỉ khoảng hơn 160 kilomet, ngồi xe ô tô khoảng 3-4 tiếng là đến nơi.

    Nội Bài đi Sơn La ngắn nhất là 210 kilomet

    Ít ai cưỡng lại được không khí mát lạnh của cao nguyên Mộc Châu, những đồi chè xanh ngút ngàn, những cánh đồng tam giác mạch rở nộ giữa thung thũng, những vườn cải trắng tinh khôi, những thác nước cuốn hút như huyền thoại của mảnh đất Sơn La. Người ở Hà Nội rất thích Sơn La và rất dễ để đặt được xe đưa đón tận nơi, tuy nhiên ít ai biết làm sao để đặt xe từ Nội Bài đi Sơn La.

    Tình từ trung tâm thủ đô Hà Nội đến trung tâm tỉnh Sơn La (khu vực Mộc Châu) thì khoảng cách giữa 2 tỉnh khoảng hơn 320 km, nhưng nếu bạn chỉ dừng ở ranh giới địa phận tỉnh Sơn La thì con số này chỉ là khoảng hơn 160 km. Khoảng cách 160 hay 320 kilomet thì đều phù hợp để đi hầu hết các loại phương tiện, từ xe máy tới ô tô 4 chỗ rồi xe khách 45 chỗ. Bạn tùy vào sức khỏe, điều kiện và nhu cầu đi lại mà lựa chọn phương án tốt nhất để di chuyển.

    Sơn La không giáp Hà Nội, muốn tới Sơn La thì phải từ Hà Nội đi qua địa phận tỉnh Hòa Bình. Nếu bạn muốn khám phá thêm các tỉnh thành khác, thì Sơn La còn giáp địa phận với các tỉnh: Phú Thọ, Điện Biên, Thanh Hóa, Yên Bái, Lai Châu, Hòa Bình…

    Nội Bài là sân bay nằm ở huyện Sóc Sơn của Hà Nội, muốn đi từ Nội Bài tới Sơn La thì hành khách phải đi vào nội thành Hà Nội trước.

    Tuyến đường gần nhất và phổ biến nhất để đi từ Nội Bài tới Sơn La:

    • Sân bay => Võ Nguyên Giáp => Cầu Nhật Tân => Võ Chí Công => đường Láng rẽ sang Trần Duy Hưng =>  đi ĐCT08 đến Xuân Mai => Cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình => địa phận Hòa Bình =: QL6 => địa phận Sơn La => TT Mộc Châu. Quãng đường khoảng 210 kilomet.
    • Sân bay => CT05 qua địa phận TP Vĩnh Yên => TP Việt Trì, Phú Thọ => QL 32C => QL 32 => QL 32B => QL 37 => TP Sơn La. Khoảng cách quãng đường là 285 kilomet.

    Từ Nội Bài đi Sơn La có những phương tiện nào?

    Xe cá nhân

    Chọn xe cá nhân Nội Bài đi Sơn La thì phải lưu ý sức khỏe và kinh nghiệm lái xe

    Nếu muốn di chuyển bằng phương tiện cá nhân, thì cũng là một phương án tốt để đi từ Nội Bài tới Sơn La. Bạn có thể đi theo các tuyến đường trên tùy theo điểm mà bạn muốn tới là TP Sơn La hay Thị trấn Mộc Châu. Bạn cũng có thể thuê ô tô riêng tự lái khi bạn muốn đi từ Nội Bài tới Sơn La. Thường là để thuê được xe thì bạn cần đặt cọc một khoản tiền, và người đứng tên thuê phải có hộ khẩu Hà Nội.

    Đi xe máy là phương án khá mạo hiểm vì đường đi từ Hà Nội tới Sơn La nhiều dốc quanh co, và cũng không phải là một quãng đường có thể lái 1 một mạch mà không cần dừng nghỉ. Khi đi xe máy bạn cần chú ý đổ đầy xăng, dừng lại nghỉ khi gặp mưa to hoặc cảm thấy mệt, nên đi cùng nhiều người để có thể giúp đỡ nhau trong các trường hợp sự cố.

    Xe khách

    Xe Hải Vân

    Không có xe khách đi thẳng từ sân bay Nội Bài tới Sơn La, bạn cần đi từ sân bay tới các bến xe khách trong nội thành, là bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Yên Nghĩa. Tùy vào chất lượng nhà xe, điểm cuối mà bạn sẽ tốn khoảng 4 – 8 tiếng di chuyển, với giá cước khoảng 130.000 – 350.000/lượt. Gợi ý cho bạn như sau:

    • Nếu xuất phát từ Bến Mỹ Đình thì bạn có thể đi xe Hải Vân, Bắc Sơn, Tuấn Hiền, Ngọc Thuận, Hải Nam, Hưng Thành, xe khách Mộc Châu Express,… với giá vé dao động từ 130.000đ đến 350.000đ/khách. Mỗi nhà xe sẽ thường có 1 chuyến đi Mộc Châu 1 ngày.
    • Từ Bến xe Giáp Bát có các xe Hải Vân, Duy Hồng với mức giá trung bình là 200.000đ/khách.
    • Từ Bến xe Yên Nghĩa có thể bắt xe của nhà xe Tâm Hường, Nhượng Toán, Xa Linh, CoXaMa với giá vé chỉ từ 130.000đ/người.

    Limousine 9 chỗ cũng là một dạng xe khách, bạn có thể đặt trước để xe đón bạn ở ngay trước sân bay, giá cước khoảng 220.000/lượt. Xe limousine là xe chất lượng cao, nội thất mới và ít dừng đỗ.

    Hiện tại chưa có xe bus chuyên tuyến sân Nội Bài về Sơn La cũng như đi thẳng từ Hà Nội tới Sơn La, vì khoảng cách này là quá xe. Vì vậy, việc thuê 1 chiêc taxi về Sơn la từ Nội Bài là giải pháp tối ưu cho bạn lựa chọn.

    Taxi

    Từ Nội Bài đi Sơn La luôn dễ dàng để gọi được một chiếc taxi đưa đón tận nơi, nhưng nếu bạn gọi xe quá gấp hoặc gọi xe quá muộn (sau 20h00) thì khả năng sẽ không có tài xế nhận chuyến. Vì vậy, để chủ động phương tiện, hãy đặt trước xe của NoiBai Taxi.

    NoiBai Taxi

    Đây là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Các tuyến đường bạn có thể đặt xe:

    • Taxi Nội Bài đi Thành phố Sơn La
    • Taxi Nội Bài đi Mộc Châu
    • Taxi Nội Bài đi Tà Xùa, Bắc Yên
    • Taxi Nội Bài đi Mường La
    • Taxi Nội Bài đi Vân Hồ
    • Taxi Nội Bài đi Sốp Cộp
    • Taxi Nội Bài đi Yên Châu
    • Taxi Nội Bài đi Thuận Châu
    • Taxi Nội Bài đi Sông Mã
    • Taxi Nội Bài đi Phù Yên
    • Taxi Nội Bài đi Quỳnh Nhai

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Nội Bài Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: (024) 7777.8888!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú