Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm từ Sơn Tây đi sân bay Nội Bài giá rẻ và uy tín nhất!

Mục lục

    Sơn Tây là một thị xã thuộc địa phận Hà Nội, là một thị xã ngoại thành thuộc cửa ngõ phía Tây. Từ trung tâm thị xã Sơn Tây đi sân bay Nội Bài là khoảng 60 kilomet, khá xa cho nên khi có nhu cầu di chuyển thì hành khách phải lên kế hoạch trước. Vậy từ Sơn Tây đi Nội Bài có những cách nào, phương tiện nào là tốt nhất và rẻ nhất?

    Từ thị xã Sơn Tây đi sân bay Nội Bài có xa không?

    Từ Sơn Tây mất khoảng 60 kilomet để đến được sân bay Nội Bài

    Sơn Tây chính thức trở thành một thị xã trong địa phận thành phố Hà Nội từ năm 2009, nhờ vậy cơ sở hạ tầng và các chính sách phát triển nơi này ngày càng được nhà nước và thành phố quan tâm. Từ Sơn Tây đi Nội Bài cũng vì thế mà có nhiều tuyến đường và nhiều phương tiện hơn để hành khách lựa chọn. Lộ trình Sơn Tây đi Nội Bài cũng chủ yếu phục vụ nhu cầu tới sân bay để bay hoặc đón tiễn người nhà.

    Từ Sơn Tây mất khoảng 60 kilomet để đến được sân bay Nội Bài, với khoảng 90 phút di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Nếu bạn có nhu cầu đi máy bay hoặc đón tiễn, hãy chú ý thời gian để không bị lỡ chuyến.

    Lộ trình tốt nhất để đi từ thị xã Sơn Tây tới sân bay Nội Bài hiện tại là:

    • Đường QL21 – đường QL2C – đường DT 304 - đường DT303 - đường QL2A

    Quãng đường này khá xa và mất thời gian để di chuyển, tuy nhiên bạn vẫn có thể chủ động được vì phương tiện di chuyển luôn có sẵn để bạn lựa chọn, tùy vào điều kiện của bản thân và người đi cùng.

    Từ thị xã Sơn Tây đi sân bay Nội Bài có những phương tiện nào, chi phí ra sao?

    Xe buýt từ Sơn Tây đi Nội Bài

    Xe bus 20C

    Để từ Sơn Tây đi Nội Bài bạn sẽ phải đi 2 chặng xe buýt. Vì tuyến xe này thường rất đông vì vậy bạn cần đi sớm để tránh lỡ chuyến bay và cũng để tìm cho mình một chỗ ngồi nếu may mắn. Tuy nhiên phương tiện này chỉ hợp khi bạn có ít hành lý và có sức khỏe. Lộ trình di chuyển như sau:

    • Đi xe 20C (đón xe ở Đối Diện Chi Cục Thuế Phúc Thọ – Tỉnh Lộ 418) để đến Trung Tâm Thương Mại Cầu Giấy. Từ đây bạn đi bộ ra số 263 Cầu Giấy để bắt tiếp xe buýt số 07 ra nhà ga T1 sân bay Nội Bài.
    • Thời gian hoạt động: từ 5h23p
    • Giá vé: 9000đ/lượt/tuyến
    • Thời gian di chuyển: 75 phút/tuyến

    Xe công nghệ từ Sơn Tây đi Nội Bài

    Rất đơn giản, chỉ cần cài ứng dụng Grab hoặc Bee hay Gojek,… là bạn có thể dễ dàng gọi một chiếc taxi hoặc xe máy công nghệ. Tuy nhiên quãng đường xa như vậy thì có khả năng sẽ không có tài xế nhận chuyến, nhất là vào lúc trời đã tối. Hơn nữa cước phí của phương tiện này lại khá cao, khoảng 600 ngàn cho một lượt di chuyển, bù lại bạn được đi xe riêng, nhanh chóng và cơ động.

    Taxi Sơn Tây đi Nội Bài

    Taxi Sơn Tây đi Nội Bài có giá khoảng 500 ngàn đồng, nếu bạn muốn di chuyển một cách riêng tư, thoải mái, nhanh chóng, tiện lợi thì taxi là phương tiện tốt nhất mà bạn nên lựa chọn.

    Tại thị xã Sơn Tây cũng có rất nhiều hãng taxi đang hoạt động và sẵn sàng đón khách khi được gọi hoặc được đón ven đường. Giá cước của các hãng taxi cũng chênh lệch đôi chút, và thường được tính theo kilomet, bạn nên tham khảo trước giá cước với tổng đài hoặc với tài xế trước khi lên xe để nắm được mức giá phải trả.

    Dưới đây là các hãng xe taxi từ Sơn Tây đi Nội Bài mà bạn có thể tham khảo:

    • Taxi Group Airport
    • Taxi Mai Linh
    • Taxi ABC
    • Taxi Thành Công
    • Taxi Đại Nam
    • Taxi Việt Thanh

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi

    Dịch vụ taxi đi sân bay Nội Bài của NoiBai Taxi luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng với các dòng xe cao cấp từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đón ngay chỉ sau từ 30 phút gọi xe. NoiBai Taxi hoạt động với các tiêu chí Xe sang giá hời – Giá cước rẻ nhất thị trường – Cam kết xe riêng – Đưa đón đúng giờ - Tài xế lịch sự - lái xe an toàn.

    Truy cập ngay noibai.vn, hoặc nhấc máy lên đặt cho mình một chuyến taxi sang trọng. Hệ thống của Noibai taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4 / 5 ( 1 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú