Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm đi từ Bến xe Yên Nghĩa đi sân bay Nội Bài rẻ nhất

Mục lục

    Bến xe Yên Nghĩa là một trong những điểm trung chuyển vận tải hành khách của thành phố Hà Nội, ở đây tập trung nhu cầu di chuyển của các hành khách đến từ các tỉnh phía nam Hà Nôi. Nhu cẩu đi từ bến xe Yên Nghĩa đến Nội Bài cũng vì thế mà luôn ở mức cao, taxi và xe bus hoạt động với công suất lớn để phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khác ở khu vực Yên Nghĩa. Vậy từ bến xe Yên Nghĩa đi Nội Bài có những phương tiện nào, và phương tiện nào là rẻ nhất và thuận tiện nhất?

    Thông tin về quãng đường từ bến xe Yên Nghĩa đến Nội Bài

    Từ bến xe Yên Nghĩa đến Nội Bài khoảng 37 kilomet

    Bến xe Yên Nghĩa nằm ở mặt đường QL6, Phú Lâm, Hà Đông, Hà Nội. Bến xe này hoạt động từ năm 2010, là một trong những bến xe trọng điểm của Hà Nội, tập trung nhu cầu đi lại lớn. Thường các khách ở khu vực Yên Nghĩa muốn đi Nội Bài sẽ là những khách xuống xe khách, xe bus ở bến xe.

    Để di chuyển từ bến xe Yên Nghĩa đi Nội Bài bạn có thể lựa chọn các phương tiện như xe bus công cộng, taxi, gọi xe công nghệ. Dựa vào quỹ thời gian, sức khỏe, mong muốn về giá cước và chất lượng dịch vụ mà hành khách lựa chọn phương tiện đi cho mình.

    Từ bến xe Yên Nghĩa đến Nội Bài khoảng 37 kilomet, và mất khoảng 1 giờ di chuyển trên điều kiện tốt nhất. Ít người lựa chọn đi quãng đường này bằng phương tiện cá nhân, vì thế dịch vụ gọi xe hoặc đón xe sẽ được tin dùng hơn.

    Lộ trình đi từ bến xe Yên Nghĩa đến sân bay Nội Bài gần nhất như sau

    • Đi theo đường Tố Hữu và rẽ sang Trần Duy Hưng, đi tiếp theo đường Láng, qua đường vành đai 2, qua cầu Nhật Tân và đi theo đường Võ Chí Công.

    Từ bến xe Yên Nghĩa đến Nội Bài nên chọn phương tiện gì?

    Taxi bến xe Yên Nghĩa đi Nội Bài

    Đi từ bến xe Yên Nghĩa đi Nội Bài bằng taxi

    Chọn phương tiện này, bạn sẽ không phải chen chúc, không phải đứng, không phải đợi, cũng không phải giữ hành lý. Các hãng taxi luôn sẵn có tại bến xe Yên Nghĩa để bạn gọi xe hoặc đón, nhưng bạn nên gọi xe thông qua tổng đài để được phục vụ tốt nhất. Các hãng taxi quen thuộc và uy tín mà bạn có thể tham khảo là:

    • Taxi Group Airport
    • Taxi Mai Linh
    • Taxi ABC
    • Taxi Thành Công
    • Taxi Đại Nam
    • Taxi Việt Thanh

    Cước phí đi taxi Yên Nghĩa tới Nội Bài trung bình vào khoảng 300 đến 350 ngàn đồng, tùy vào thời gian gọi xe và các dịch vụ phát sinh khác. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn chủ động thời gian, tránh mệt mỏi hay lỡ việc của mình. Nếu bạn gọi xe sau 22 đêm đến 4h sáng, thường sẽ khó có xe đến đón bạn nên hãy cân nhắc thời gian của mình.

    Xe bus từ bến xe Yên Nghĩa đến sân bay Nội Bài

    Xe bus từ bến xe Yên Nghĩa đến sân bay Nội Bài

    Khi bạn có thời gian, có sức khỏe và đem theo ít hành lý, thì xe bus cũng là phương án tiết kiệm nhất cho bạn. Xe bus từ bến xe Yên Nghĩa đi Nội Bài, bạn cần phải đi 2 tuyến: xe bus số 27 (Bến xe Yên Nghĩa – Nam Thăng Long) và xe bus số 90 (Kim Mã – sân bay Nội Bài). Giá cước cho 2 tuyến xe bus rất rẻ, chỉ khoảng 30.000 đồng và mất khoảng 1h30 phút để đến nơi hoặc có thể nhanh hoặc lâu hơn.

    Đặt xe công nghệ từ bến xe Nước Ngầm đi Nội Bài

    Bạn còn có thể sử dụng dịch vụ gọi xe công nghệ đi Nội Bài, có thể chọn xe máy hay ô tô tùy theo mong muốn và điều kiện của bạn. Tuy nhiên mức giá này sẽ khá đắt, khoảng 350 – 400 ngàn đồng/lượt chưa kể các phí phát sinh khác. Xe công nghệ sẽ khó gọi hơn khi sau 22h hoặc là khi bạn đi từ Nội Bài về Hà Nội.

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi chuyên cung cấp dịch vụ xe riêng trọn gói giá rẻ ở nội thành Hà Nội đi Nội và ngược lại, với giá niêm yết chỉ từ 230.000 đồng cho chiều từ bến xe Yên Nghĩa đi Nội Bài. NoiBai Taxi là hãng taxi uy tín và được hành khách tin tưởng trong vài năm gần đây, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe cho bất cứ chiều đi nào.

    NoiBai Taxi hoạt động với các tiêu chí Xe sang giá hời – Giá cước rẻ nhất thị trường – Cam kết xe riêng – Đưa đón đúng giờ - Tài xế lịch sự - lái xe an toàn. Không chỉ cung cấp các loại taxi 4,5,7 chỗ, chúng tôi còn có xe khách từ 16 chỗ, phục vụ các nhu cầu cao hơn của hành khách.

    Nhấc máy lên đặt cho mình một chuyến taxi sang trọng. Hệ thống của Noibai taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.15 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú