Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn đón Taxi Từ Liêm đi sân bay Nội Bài giá rẻ, uy tín

Mục lục

    Từ Liêm là một khu vực của Hà Nội, gồm 2 quận Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm. Đây là khu vực đông dân và sầm uất với lưu lượng giao thông dày đặc mỗi ngày. Nhu cầu di chuyển từ Từ Liêm tới sân bay Nội Bài cũng rất lớn hàng ngày, cùng với đó các dịch vụ đưa đón Từ Liêm – Nội Bài cũng hoạt động dày công suất. Vậy từ Từ Liêm muốn đi Nội Bài thì nên chọn phương tiện gì đối với nhu cầu của bạn?

    Từ Liêm đi Nội Bài là một trong những lộ trình ra sân bay phổ biến nhất Hà Nội

    Từ Liêm đi sân bay Nội Bài khoảng 30 kilomet

    Từ Từ Liêm đi Nội Bài có hai cung đường chính như sau:

    1. Qua cầu Thăng Long: đây là quãng đường đi thẳng qua cầu Thăng Long, đi tiếp đường Võ Văn Kiệt và rẽ phải vào sân bay. Tuy nhiên thời điểm hiện tại (tháng 9/2020) thì cầu Thăng Long đang tiến hành sửa chữa và cấm ô tô. Hành khách sẽ đi theo tuyến đường dưới đây:
    2. Qua cầu Nhật Tân: từ Từ Liêm đi tới đường Võ Chí Công, qua cầu Nhật Tân và đi thẳng đường Võ Nguyên Giáp tới sân bay Nội Bài.

    Từ Nam Từ Liêm đi Nội Bài bao xa?

    Nam Từ Liêm là quận nằm gần với trung tâm Hà Nội (Khu vực Cầu Giấy), vì thế từ Nam Từ Liêm đi Nội Bài chỉ khoảng 28kilomet và có tuyến đường vành đai 2 vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Các phương tiện ô tô đi từ Nam Từ Liêm tới Nội Bài sẽ mất khoảng 35 - 60 phút, xe máy sẽ mất 50 - 70 phút di chuyển.Hãy chủ động phương tiện đi lại khi có nhu cầu đi quãng đường này, thay vì chuẩn bị khi tới sát giờ.

    Từ Bắc Từ Liêm đi Nội Bài bao xa?

    Bắc Từ Liêm nằm về phía huyện Hoài Đức của Hà Nội, nên Bắc Từ Liêm đi sân bay Nội Bài khoảng 30 kilomet. Quãng đường này nếu đi ô tô trong điều kiện không dừng đỗ và giao thông thuận lợi thì sẽ tốn từ 40 – 50 phút, và 50 – 60 phút nếu đi bằng xe máy.

    Nhu cầu di chuyển quãng đường Bắc Từ Liêm tới Nội Bài luôn ở mức cao và các hãng vận tải cũng tích cực khai thác chuyến đi ở lộ trình này. Hơn nữa đường sá nối 2 điểm này hiện tại đã vô cùng thuận tiện và hiện đại, tuy nhiên vẫn có một số điểm tắc đường vào giờ cao điểm, nếu hành khách không chủ động phương tiện thì có thể lỡ kế hoạch ra sân bay của mình.

    Phương tiện nào giúp đi từ Từ Liêm tới Nội Bài tốt nhất?

    Taxi

    Quãng đường hơn 30 kilomet không ngắn, hơn nữa giao thông khu vực Từ Liêm lại không phải lúc nào cũng thông thoáng tiện lợi, vì vậy để đi nhanh nhất, tiện nhất, chủ động nhất thì taxi là phương tiện lý tưởng nhất.

    Taxi Từ Liêm đi Nội Bài luôn có sẵn, bạn chỉ cần lưu ý rằng hãy gọi xe sớm thông qua tổng đài, hoặc là đón xe ven đường ở những hãng xe mà bạn cảm thấy uy tín nhất. Dưới đây là một số gợi ý:

    • Taxi Mai Linh
    • Taxi CP (Cổ phần) (Taxi Group)
    • Taxi Nội Bài
    • Taxi Airport
    • Taxi Đông Anh
    • Taxi Mỹ Đình
    • Taxi Bắc Á
    • Taxi Đông Đô

    Mức giá xe taxi từ quận Từ Liêm ra sân bay Nội Bài chỉ khoảng 190.000 – 220.000 đồng cho xe 4 chỗ, đó là do khoảng cách gần và đường dễ đi. Nếu bạn muốn gọi xe sau 22h đêm đến sáng thì nên đặt xe trước, vì thời điểm này lượng taxi đang chạy gần như không còn.

    Xe ôm hoặc xe ôm công nghệ Từ Liêm đi Nội Bài

    Xe ôm truyền thống mặc dù không còn phổ biến, nhưng nếu bạn muốn thì vẫn có thể gọi được xe với mức giá khoảng 150 – 200 ngàn đồng/lượt. Trong khi đó, bạn có thể gọi xe ôm công nghệ với giá cước khoảng 130 đến 170 ngàn đồng. Tuy nhiên vào tối muộn sẽ khó đón được xe ôm vì quãng đường xa nên ít tài xế nhận chở khách.

    Xe bus

    Xe bus 07

    Nếu bạn ở khu vực bến xe Mỹ Đình, thì bạn có thể đón xe bus 109 đi thẳng tới sân bay Nội Bài với giá cước 8.000 đồng/lượt, một mức giá rất rẻ cho một quãng đường hơn 30kilomet. Nếu bạn không thể đón được xe bus đi thẳng, thì có thể đón liên tục 2 tuyến với tuyến sau là xe 07, xe 109. Thời gian đi bus tốn khoảng 60 – 80 phút, phù hợp với hành khách không có hành lý cồng kềnh và dồi dào thời gian.

    Xe trung chuyển của Hãng hàng không

    Các hãng hàng không hiện tại đều có xe bus đưa đón hành khách từ Nội Bài vào nội thành Hà Nội. Để đón được xe này, bạn phải di chuyển tới các điểm mà xe dừng để đón trả khách. Dưới đây là ce của 2 hãng hàng không quen thuộc nhất:

    Tuyến xe buýt Nội Bài – Hà Nội của Jetstar:

    • Tiếp viên sẽ bán vé xe buýt trên máy bay cho chặng đi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội
    • Xe sẽ khởi hành sau giờ hạ cánh 30 phút
    • Giá: 40.000 đồng
    • Điểm đỗ xe: Bên ngoài sảnh E sân bay Nội Bài
    • Lộ trình: Nội Bài – cầu Thăng Long – Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt – Nguyễn Văn Huyên – Đào Tấn – Bến xe Ngọc Khánh.

     Tuyến xe buýt Nội Bài – Hà Nội của Vietnam Airlines:

    • Tại sân bay Nội Bài: trước cổng nhà ga đến quốc nội.
    • Tại Hà Nội: Số 1 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    • Giá vé: 40,000VND/khách/lượt.
    • Thời gian: 30-45 phút có 1 chuyến, xe chỉ chạy khi đầy khách

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe Từ Liêm đi Nội Bài nhanh nhất với mức giá rẻ nhất thị trường. NoiBai Taxi hoạt động với các tiêu chí Xe sang giá hời – Giá cước rẻ nhất thị trường – Cam kết xe riêng – Đưa đón đúng giờ - Tài xế lịch sự - lái xe an toàn.

    Chi phí đi taxi Nội Bài như sau:

    • Từ Liêm - sân bay Nội Bài: chỉ từ 190,000đ/lượt
    • Sân bay Nội Bài - Từ Liêm: chỉ từ 220,000đ/lượt

    Bạn có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Noibai taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.15 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú