Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Bạn có biết top 10 sân bay đẹp nhất thế giới?

Mục lục

    Sân bay đẹp nhất thế giới cách Việt Nam chỉ 2 giờ bay. Nhiều sân bay châu Á nằm trong top 10 sân bay đẹp nhất thế giới. Các sân bay châu Âu cũng chiếm nhiều suất trong top này.

    Sân bay quốc tế Changi, Singapore

    Sân bay quốc tế Changi Singapore là một trong những cảng hàng không tấp nập hàng đầu châu Á với các đường bay đi khắp năm châu với số lượng chuyến bay khổng lồ.

    Sân bay quốc tế Changi

    Hiện tại, sân bay quốc tế Changi Singapore có tổng cộng 5 nhà ga: T1, T2, T3, T4 và Jewel. Trong đó Jewel là nhà ga mới nhất trong năm 2019 này và đã gây sóng gió bởi kiến trúc đẹp siêu thực. Jewel hiện đang là một trong những điểm đến hot nhất Quốc đảo Sư tử vào nửa đầu năm 2019.

    Bên trong Changi bạn có thể chiêm ngưỡng cả một khu vườn nhỏ xinh cùng một thác nước đồ sộ hùng vĩ không khác gì khu du lịch Gardens by the Bay. Có đầy đủ các dịch vụ bao gồm nơi xem phim, khu mát xa, các nhà hàng khách sạn và các khu mua sắm từ những thương hiệu thời gian nổi tiếng.

    Sân bay quốc tế Changi Singapore cũng được bình chọn là Sân bay tốt nhất Thế giới trong 6 năm liền! Giải thưởng danh giá này được trao bởi Skytrax, dựa trên đánh giá của hành khách.

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc

    Sân bay quốc tế Incheon là sân bay lớn nhất tài Hàn Quốc và cũng là một trong những sân bay bận rộn nhất trên thế giới.

    Sân bay quốc tế Incheon

    Incheon cũng nhận được rất nhiều giải thưởng từ Skytrax như sân bay đẹp nhất thế giới, sân bay sạch nhất thế giới hay cảng hàng không trung chuyển tốt nhất thế giới. Đồng thời sân bay quốc tế Incheon cũng có những chỉ số khiến bạn kinh ngạc như: tỉ lệ thất lạc hành lý 0,0001%, quy trình thông quan nhanh nhất từ 12-19p/lượt.

    Một trong những điểm thu hút nhất của sân bay đó là có sân golf, các dịch vụ spa, các phòng nghỉ cá nhân, khách sạn, sòng bạc, các khu vườn trong nhà ga, các khu mua sắm, giải trí, các khu ăn uống rộng lớn và có cả Bảo tàng văn hóa Hàn Quốc.

    Sân bay quốc tế Tokyo Haneda, Nhật Bản

    Hay còn được gọi tắt với cái tên Haneda, sân bay này cùng với Narita trở thành những nơi có hệ thống sân bay bận rộn nhất trên thế giới sau London và New York.

    Sân bay Haneda

    Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại mang lại cho Haneda vẻ đẹp độc nhất vô nhị. Bạn có thể đi dạo trong sân bay mà cứ ngỡ như mình đang đi trong một ngôi làng nào đó cổ kính ở Nhật Bản. Tất cả mọi ngóc ngách đều là điểm check in lý tưởng của du khách.

    Các nhà ga đều cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và giải trí để giúp các hành khách có những chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất. Những hoạt động từ tiếp đón, vệ sinh, an ninh, tổ chức bay tại đây rất khoa học, nhịp nhàng và đặc biệt đúng giờ.

    Sân bay quốc tế Hong Kong

    Sân bay quốc tế Hong Kong còn được gọi với cái tên Chek Lap Kok, xếp hạng top 5 trong danh sách những sân bay có dịch vụ hải quan và trải nghiệm ăn uống tốt nhất thế giới.

    Sân bay quốc tế Hong Kong

    Sân bay này có đủ chỗ nghỉ ngơi, giải trí, các câu lạc bộ thể thao, khu vui chơi ăn uống, rạp chiếu phim IMAX và những khu vực ăn uống với đủ loại các món ăn từ Á đến Âu.

    Sân bay quốc tế Hamad, Qatar

    Hành khách tới sân bay Hamad có thể nghỉ tại 2 khách sạn với hơn 200 phòng, thư giãn ở bể bơi, cầu nguyện ở nhà thờ Hồi giáo hoặc mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế và xả hơi với các khu vực giải trí.

    Sân bay Hamad

    Không gian nhiều cây xanh, ngoài ra tại đây còn có nhiều không gian trưng bày nghệ thuật với cách mày trí sáng tạo. Cổng chào đón của sân bay có vốn đầu tư 15 tỷ USD.

    Sân bay quốc tế Dubai, UAE

    Đây cũng là điểm trung chuyển của rất nhiều chuyến bay trên thế giới, đặc biệt với hơn 50% lưu lượng chuyến bay đến từ hãng hàng không 5 sao Emirates.

    Sân bay Dubai

    Nơi đây có hầu hết các dịch vụ từ nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi mà bạn có thể trải nghiệm. Đối với những du khách sành điệu và yêu thích mua sắm, sân bay Dubai là một thiên đường mua sắm với hàng trăm cửa hàng bán lẻ nổi tiếng. Du khách cũng có thể tận hưởng các trung tâm spa sang trọng, nhà hàng và khu vực giải trí tại sân bay.

    Sân bay Frankfurt, Đức

    Cũng là trung tâm chính của hãng hàng không Lufthansa, một hãng hàng không bạn sẽ thấy quen khi thường xuyên đi châu Âu. Các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Đức thường chọn sân bay Frankfurt để hạ cánh trước khi tham quan đất nước này hoặc qua các nước châu Âu lân cận khác như: Pháp, Bỉ, Hà Lan...

    Sân bay Frankfurt

    Sân bay Frankfurt là sân bay bận rộn nhất ở đất nước này và thứ 4 ở châu Âu, có thể phục vụ khoảng 65 triệu khách mỗi năm. Tại đây có hơn 100 cửa hàng với đủ các món ăn để bạn lót dạ trong thời gian đáp xuống sân bay.

    Sân bay Heathrow, London

    Sân bay Heathrow là một trong những sân bay có lưu lượng hành khách lớn nhất thế giới, hiện đạng hoạt động với 4 nhà ga bao gồm: nhà ga số 2 Queens Terminal, nhà ga số 3 phục vụ các chuyến bay dài từ Á đến châu Mỹ, nhà ga số 4 phục vụ các chuyến bay đến Châu Á, Bắc Phi và nhà ga số 5 có nhiều tiện nghi cao cấp nhất.

    Sân bay Heathrow

    Bạn có thể tham quan các tác phẩm nghệ thuật đương đại ngay tại nhà ga số 5 hay thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng ngay trong sân bay. Trải nghiệm dịch vụ phòng chờ của các hãng hàng không lớn cũng là điều không nên bỏ qua khi đến Queens Terminal.

    Sân bay quốc tế Bắc Kinh, Trung Quốc

    Sân bay Daxing

    Một trong những sân bay lớn nhất thế giới với diện tích bằng 97 sân bóng đá, sân bay Daxing mới được đưa vào khai thác tháng 9/2019 đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Nhìn bề ngoài với kiến trúc hình sao biển nhưng bên trong bạn lại dễ liên tưởng đến một bảo tàng nghệ thuật hơn là một sân bay. Với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu của bạn.

    Sân bay quốc tế Central Japan (Nhật Bản)

    Sân bay quốc tế Central Japan

    Sân bay quốc tế Central Japan nằm trên một hòn đảo nhân tạo giữa vịnh Ise, gần thành phố Nagoya. Nếu đã một lần đến đây hành khách sẽ khó có thể quên được một thiết kế thoáng đãng, tĩnh lặng, mang đầy đủ nét tinh tế và lịch sự đúng như phong cách của người Nhật Bản giúp hành khách có tâm lý thư thái, thoải mái nhất trước mỗi chuyến bay. 

    Central Japan có hiên quan sát dài hơn 300 m cho du khách ngắm cảng Nagoya. Ngoài ra, du khách còn có thể thư giãn ở nhà tắm truyền thống nhật bản và ngắm hoàng hôn trên vịnh.

    Trên đây là top 10 sân bay đẹp nhất thế giới và những thông tin hữu ích khác. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100