Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ Nội Bài đi sân bay Vân Đồn có chuyến bay thẳng không?

Mục lục

    Hà Nội có sân bay Nội Bài, Quảng Ninh có sân bay Vân Đồn, tuy nhiên để đi từ Nội Bài tới sân bay Vân Đồn thì cách tốt nhất lại là đi taxi. Từ Hà Nội đi Vân Đồn, Quảng Ninh hiện tại không có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng. Tuy nhiên những thông tin dưới đây vẫn vô cùng hữu ích cho quý vị, đó là thông tin về sân bay Vân Đồn và gợi ý taxi nhanh nhất và rẻ nhất chuyến Nội Bài đi sân bay Vân Đồn.

    Giới thiệu tổng quan sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh

    Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn hay Sân bay Quốc tế Vân Đồn, là một sân bay kết hợp dân dụng - quân sự. Sân bay này còn có chức năng là sân bay dự bị mới cho sân bay Nội Bài. Một số thông tin về sân bay Vân Đồn:

    • Địa chỉ: Đoàn Kết, Vân Đồn, Quảng Ninh 20000
    • Mã: VDO
    • Tỉnh: Quảng Ninh
    • Điện thoại: 0203 3901 111
    • Phục vụ: Thành phố Hạ Long, Khu kinh tế Vân Đồn
    • Kiểu sân bay: Dân dụng/Quân sự
    • Cơ quan quản lý: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Vân Đồn, Cảng vụ hàng không phía Bắc
    • Phục vụ bay cho: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Vietjet Air
    • Trang mạng: https://vandonairport.vn/

    Sân bay Quốc tế Vân Đồn

    Cảng hàng không Vân Đồn được xây dựng trên 400 ha với tổng vốn đầu tư lên đến 7500 tỷ đồng nhằm phục vụ các chuyến bay quốc tế lẫn nội địa. Sân bay này được đầu tư theo hình thức BOT. Thông thường, hành khách khu vực miền nam sẽ phải đáp máy bay xuống Nội Bài rồi đón xe ô tô tới Quảng Ninh; nhưng bây giờ lộ trình đó đã có thể thay bằng bay thẳng từ Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

    Các chuyến bay Nội Bài đi Vân Đồn có hãng hàng không nào cung cấp?

    Hiện tại chỉ có chuyến bay thẳng từ Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng tới Vân Đồn, do Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airwyas khai thác, với mỗi hãng từ 1-2 chuyến/ngày và 1 tuần khoảng 3-4 chuyến. Hành khách muốn đi nhanh nhất từ Nội Bài tới Vân Đồn vẫn còn phương án tốt nhất chính là đi taxi.

    Sân bay Vân Đồn cách trung tâm Hạ Long bao nhiêu km và cách di chuyển từ sân bay Vân Đồn (VDO) đến trung tâm Hạ Long

    Sân bay Quốc tế Vân Đồn cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 60km, hành khách nên đi ô tô để di chuyển được nhanh nhất, thời gian khoảng 50 – 60 phút tùy phương tiện và tình hình giao thông.

    Sân bay Vân Đồn cách trung tâm Hạ Long ~60 km

    Phương tiện di chuyển từ sân bay Vân Đồn về trung tâm thành phố Hạ Long khá thuận tiện, bạn có thể đi bằng xe bus hoặc taxi. Xe bus có 2 tuyến là:

    • Tuyến số 14A (Cổng công viên hoa Lán Bè, đường Trần Quốc Nghiễn - cảng hàng không quốc tế Vân Đồn)
    • Tuyến số 14B (Cổng khu vui chơi Sun World Complex HaLong - cảng hàng không quốc tế Vân Đồn).

    Để bắt xe bus bạn nên đi ra khỏi cổng của sân bay sẽ thấy có khu vực chờ xe bus.

    Taxi là phương tiện được khuyến khích sử dụng để có một chuyến đi nhanh chóng, chủ động và chi phí hợp lý. Giá đi taxi dao động khoảng 70.000 - 80.000đ/lượt. Bạn có thể tham khảo các hãng taxi Mai Linh, Hạ Long, Thành Hưng, Sao Mai, Vạn Lộc hay taxi Hồng Gai.

    Nên đi Quảng Ninh vào tháng mấy và những địa điểm nào nên đi nhất?

    Vì thuộc miền Bắc, nên Quảng Ninh có nét khí hậu đặc trưng với bốn mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Mùa mưa bắt đầu vào tháng 7 và tháng 8, với các cơn bão đổ bộ sớm từ tháng 6 đến tháng 8 với cường độ khá mạnh, nhất là ở vùng ven và vùng đảo. Cho nên, thời điểm đẹp nhất dành cho du khách du lịch Quảng Ninh là mùa hè, khoảng từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm.

    Núi bài thơ nhìn ra Vịnh Hạ Long

    Tháng 6 và tháng 7 là mùa cao điểm du lịch Quảng Ninh, bởi vậy các chi phí dịch vụ, ăn uống cũng cao hơn bình thường, bạn nên cân nhắc khi đu du lịch Quảng Ninh thời gian này. Một số địa điểm du lịch Quảng Ninh gần sân bay Vân Đồn:

    • Sân bay Vân Đồn cách Bãi Cháy khoảng 53km.
    • Sân bay Vân Đồn cách vịnh Hạ Long khoảng 51km.
    • Sân bay Vân Đồn cách núi Yên Tử khoảng 90km.
    • Sân bay Vân Đồn cách đảo Tuần Châu khoảng 72km.
    • Sân bay Vân Đồn cách Núi bài thơ 50km.
    • Sân bay Vân Đồn cách Chùa Ba Vàng 90km.

    Ngoài ra còn có đảo mắt rồng điểm đến cực hot, hành khách đón phà hoặc tàu để tới đảo; hay Vịnh Hạ Long chốn bồng lai giữa nhân gian; Đảo Cô Tô nơi tuyệt đẹp để có những bức hình để đời.

    Từ Nội Bài đi sân bay Vân Đồn bằng Taxi được không?

    Câu trả lời là được, thậm chí nó vẫn là một lựa chọn phổ biến vô cùng. Quãng đường hành khách di chuyển là khoảng 226 kilomet. Hành khách có thể đón xe khách Hà Nội – Vân Đồn tuy nhiên chuyến đi này sẽ khá lâu và thiếu chủ động, xe sẽ dừng ở ngã tư Nội Bài và bạn phải đi xe ôm hoặc taxi tới đó, đúng giờ xe dừng đón để lên xe. Dọc đường xe sẽ bắt khách nhiều lần, và từ điểm dừng cuối của xe khách, bạn vẫn phải đón xe taxi hoặc xe ôm để tới sân bay, nếu đó là điểm bạn cần đến.

    NoiBai Taxi là một gợi ý tốt cho bạn. Với quãng dường dài này, chúng tôi sẽ đưa đón tận nơi, với giá cước Nội Bài đi Quảng Ninh hợp lý nhất!

    Từ trung tâm Hà Nội đi Nội Bài nên chọn phương tiện nào?

    Sân bay Nội Bài cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30 km, nếu đi bằng xe ôm thì lại hạn chế hành lý, đi bằng xe bus thì hạn chế cả về hành lý và thời gian. Với lộ trình Hà Nội – Nội Bài, taxi là phương tiện tiện lợi nhất. NoiBai Taxi là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    NoiBai Taxi

    Hệ thống của noibai.vn luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần đặt taxi đi sân bay Nội Bài qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú