Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Làm sao để săn vé máy bay 0 đồng? Bí kíp săn vé 0 đồng

Mục lục

    Để kích cầu du lịch và tăng cơ hội bay cho du khách, nhiều hãng hàng không mở bán vé máy bay 0 đồng. Vậy vé máy bay 0 đồng là gì? Vé máy bay 0 đồng đã gồm thuế phí chưa? Làm sao để săn vé máy bay 0 đồng?

    Vé máy bay 0 đồng là gì?

    Vậy vé máy bay 0 đồng có được bay miễn phí không? Thực chất vé máy bay 0 đồng hành khách vẫn phải trả những khoản thuế phí khác như thuế sân bay, phí phục vụ, phí thanh toán. Tuy nhiên nếu mua được vé 0 đồng khách hàng được hưởng lợi rất nhiều vì không mất phí cước vận chuyển của hãng hàng không, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

    Vé máy bay 0 đồng là gì? Khi nào thì mở bán?

     Cụ thể với vé máy bay 0 đồng của Vietjet Air, ngoài giá vé bạn sẽ phải chi trả các khoản phí sau đây:

    • Giá vé máy bay: 0đ 
    • Phí admin: 210.000đ
    • Phí sân bay: 70.000đ
    • Phí soi chiếu: 10.000đ
    • Phí dịch vụ khi xuất vé: 55.000đ
    • Thuế VAT: 10%: 0*10%=0đ

    Nếu săn vé máy bay 0 đồng thành công, khách hàng sẽ được hưởng lợi rất nhiều vì không mất phí cước vận chuyển từ hãng. 

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Khi nào có vé máy bay 0 đồng?

    Vé máy bay 0 đồng chỉ áp dụng đối với các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Air và Jetstar Pacific. Thông thường các hãng sẽ đưa ra chương trình khuyến mại nhân dịp Tết và các ngày lễ lớn như:

    • Khai trương đường bay mới
    • Sinh nhật hãng
    • Mùa thấp điểm

    Điều kiện vé máy bay 0 đồng là gì?

    Điều kiện vé máy bay 0 đồng là gì?

    Vì là vé giá rẻ nên điều kiện của vé 0 đồng hạn chế hơn so với các hạng vé khác, phù hợp với những ai có công việc và thời gian linh động. Trường hợp bạn chưa chắc chắn về thông tin chuyến bay thì nên đặt vé máy bay bình thường là thuận tiện nhất.

    Vì những chính sách, quy định vé máy bay sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi và hành trình của hành khách, do vậy bạn cần nắm được một vài điều kiện của vé 0 đồng sau đây:

    • Vé máy bay 0 đồng không được phép đổi tên.
    • Không hoàn vé máy bay 0đ (với mọi trường hợp).
    • Đa số được đổi ngày bay, mất phí + chênh lệch giá vé (nếu có).
    • Đa số được đổi hành trình (chỉ áp dụng với vé máy bay Vietjet Air).

    Cách săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng

    Làm sao để săn vé máy bay 0 đồng?

    Nắm bắt các chương trình khuyến mãi các hãng hàng không

    Trước mỗi đợt khuyến mãi, các hãng hàng không sẽ có thông báo trên fanpage và website của mình để khách hàng dễ nắm bắt và săn vé.  Với Vietjet Air cũng vậy, hãng thường có gói khuyến mãi bán vé 0 đồng tròng thời gian từ 3 đến 7 ngày, bạn có thể like fanpage của Vietjet Air hoặc dạo qua trang chủ của hãng để cập nhật thông tin về thời gian mở bán, số lượng và chặng bay.

    Chuẩn bị trước những thứ cần săn vé

    Vì trong thời gian hãng tung vé máy bay 0 đồng, có rất nhiều người truy cập vào website của hãng nên tình trạng nghẽn hệ thống không khó tránh khỏi. Những thứ quan trọng cần chuẩn bị trước khi săn vé bao gồm thiết bị săn vé, thông tin hành khách và thẻ thanh toán quốc tế.

    Hãy chuẩn bị một chiếc máy tính có tốc độ truy cập internet cao, bên cạnh đó bạn cũng nên có các phương án đối phó khi xảy ra tình trạng không truy cập được website của hãng. Bí kíp là mở website của hãng hàng không trên nhiều trình duyệt khác nhau như Firefox, Chrom,...và trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính. Như vậy, vé máy bay 0 đồng sẽ có cơ hội cao nằm trong tay bạn.

    Tập dượt trước các thao tác săn vé

    Khi săn vé máy bay 0 đồng, các thao tác đặt vé bắt buộc phải nhanh và chính xác. Nếu chậm thì cơ hội sở hữu vé rẻ không có. Để quen với thao tác mua vé này, trước đó bạn nên vào trang web tập đặt lệnh, điền thông tin cho thành thục. Thời gian đặt lệnh chỉ nên kéo dài khoảng 3 phút.

    Chọn đặt vé tháng thấp điểm

    Vé 0 đồng nói riêng và vé giá rẻ nói chung thường được hãng mở bán và rơi vào các tháng du lịch mùa thấp điểm như tháng 3, 5, 8, 9,10,11,12. Do vậy khi chọn mua vé, bạn nên chọn vào các tháng này. Các tháng 6,7 hay 1,2 là mùa hè và dịp Tết, lễ nên sẽ không bao giờ có vé 0 đồng.

    Chia nhỏ nhóm săn vé 0 đồng

    Một cách săn vé máy bay 0 đồng hiệu quả được nhiều người áp dụng nữa chính là chia nhỏ nhóm để book vé. Quy luật vé máy bay là mua số lượng càng lớn giá càng cao. Những hạng vé rẻ sẽ được hãng mở bán trước, hết hạng vé thấp nhất sẽ đến hạng cao hơn. Do vậy, hãy đặt lần lượt chỗ cho nhóm 2 người trước cho đến khi hạng vé cao hơn xuất hiện.

    Bỏ qua những bước không cần thiết

    Khi bạn nhập xong thông tin là sẽ chuyển qua các bước như chọn chỗ ngồi, các danh mục bổ sung. Ở bước này bạn lưu ý trên trang mặc định vé của bạn có mua 20kg kí gửi, mua bảo hiểm và trả tiền để chọn chỗ ngồi có vị trí đẹp, bạn nên chọn “Không, cảm ơn” ở các lựa chọn này để giá vẻ được rẻ nhất.

    Sau đó đến phần thanh toán, bạn có thể lựa chọn hình thức visa hoặc thẻ nội địa (thẻ ATM).

    Thanh toán, nên kiên trì

    Hầu hết vé máy bay 0 đồng đều được các hãng yêu cầu thanh toán ngay bằng thẻ visa, master card,..Thủ tục thanh toán đơn giản, nhưng cần bình tĩnh, vì nhiều lúc hệ thống trục trặc báo lỗi nên thao tác lại. Có bạn thanh toán 3-4 lần không được lại quay ra book từ đầu là rất phí. Chỉ cần thử lại trên hệ thống thanh toán vì vé đã được giữ cho bạn.

    Trên đây là cách săn vé máy bay 0 đồng. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi cam kết xe đời mới - tài xế lịch sự - lái xe an toàn, để quý hành khách có thể yên tâm trong mỗi một cuốc xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100