Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm đón xe khách, taxi Nội Bài đi Tuyên Quang

Mục lục

    Tuyên Quang là tỉnh miền núi phía bắc Việt Nam, là nơi có nhiều danh thắng và những di tích lịch sử nổi tiếng. Nếu bạn muốn đi từ Nội Bài tới Tuyên Quang để tham quan du lịch, hay đơn giản là thăm nhân, làm việc,… thì nhất định phải nắm được lộ trình thuận tiện nhất, và phương tiện đi lại nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất. Những thông tin chi tiết nhất sẽ có dưới đây.

    Từ sân bay Nội Bài tới Tuyên Quang bao xa?

    Tỉnh Tuyên Quang là địa danh lịch sử gắn liền với cách mạng, là nơi thiên nhiên hoang sơ, núi đồi hùng vĩ, nơi mà những trái tim yêu thích xê dịch không thể bỏ qua. Khí hậu ở Tuyên Quang luôn ôn hòa, nhiều ngày nắng, mùa hè không quá nóng. Người từ Hà Nội muốn tới Tuyên Quang bởi vì họ trót yêu những cánh rừng bạt ngàn, những đường đèo ngoạn mục,những cảnh đẹp sơn dã.

    Từ Nội Bài đi Tuyên Quang khoảng 105km

    Một số điểm đến thu hút nhất tại Tuyên Quang:

    • Quần thể hang động xã Yên Phú, huyện Hàm Yên: danh thắng quốc gia
    • Động Song Long – xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình: danh thắng quốc gia
    • Hang Phia Vài – xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình: danh thắng quốc gia
    • Thác Mơ – Na Hang Cách thành phố Tuyên Quang 100 km,

    Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể đến Tuyên Quang tương đối dễ dàng vì hệ thống giao thông ở đây ngày càng thuận lợi, khoảng cách chỉ khoảng 135km tùy thuộc vào từng tuyến đường. Từ sân bay Nội Bài cũng chỉ mất khoảng 105 kilomet với đường sá khang trang, rất dễ đi.

    Thông thường, có hai tuyến đường chính để di chuyển từ Nội Bài đến Tuyên Quang, trong khi đó, tuyến đường phổ biến và nhanh nhất khoảng 104 kilomet là:

    • Sân bay => ĐCT Nội Bài – Lao Cai => rẽ sang đường Hợp Châu – Đồng Tĩnh => rẽ sang QL 2C =>  rẽ sang QL 37 => rẽ đường An Hòa => QL 2 => TP Tuyên Quang

    Từ Nội Bài đi Tuyên Quang nên chọn phương tiện nào?

    Đi bằng xe riêng

    Khi bạn tự lái xe, phải tuân thủ nghiêm túc luật an toàn giao thông

    Đường đi từ Nội Bài đến Tuyên Quang bằng xe máy hay ô tô cũng đều khá dễ đi và dễ tìm đường qua Google Map. Khi bạn tự lái xe, phải tuân thủ nghiêm túc luật an toàn giao thông, và luôn luôn mang theo bản đồ đường đi. Khi thời tiết bất lợi, đừng cố gắng đi tiếp mà hãy tìm nơi trú chân an toàn, để đảm bảo an toàn bản thân.

    Xe khách

    Ngoài ra, xe khách cũng là một lựa chọn sáng suốt nếu bạn sợ vất vả và căng thẳng khi tự lái xe. Mội số hãng xe khách Hà Nội đi Tuyên Quang như Hải Vân, Giang Sơn, Bảo Yến…. có giá vé dao động khoảng 80.000đ – 120.000đ/vé. Bạn có thể đi xe ôm hoặc taxi từ sân bay ra ngã tư Nội Bài để bắt xe khách, nhưng trước hết hãy gọi điện cho nhà xe để đặt chỗ và xác minh lại điểm dừng đón gần nhất của nhà xe đối với sân bay.

    Taxi

    Taxi đi từ Nội Bài về Tuyên Quang sẽ là phương tiện cơ động nhất khi mà bao giờ chạy, dừng dỗ ở những đâu, dừng đỗ bao lâu là do hành khách quyết định. Gợi ý tốt nhất cho bạn là chọn NoiBai Taxi để gọi xe một cách nhanh nhất. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin chuyến bay đáp xuống Nội Bài, tên và số điện thoại của bạn - Lái xe của chúng tôi luôn sẵn sàng đón bạn tại sân bay Nội Bài - đưa bạn về Tuyên Quang.

    NoiBai Taxi

    Bảng giá taxi Nội Bài đi Tuyên Quang:

    • Nội Bài đi Thành phố Tuyên Quang: 790.000đ
    • Nội Bài đi Chiêm Hóa: 1.150.000đ
    • Nội Bài đi Hàm Yên: 1.050.000đ
    • Nội Bài đi Lâm Bình: 1.600.000đ
    • Nội Bài đi  Na Hang: 1,800.000đ
    • Nội Bài đi Sơn Dương: 800.000đ
    • Nội Bài đi Yên Sơn: 1.100.000đ

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    3.78 / 5 ( 23 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú