Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm bay từ Nội Bài đi Phú Quốc hữu ích nhất

Mục lục

    Phú Quốc được gọi là Đảo Ngọc, là là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và cũng đang được coi như một đặc khu kinh tế, với mục đích thu hút du lịch và đầu tư. Vẻ đẹp hoang sơ của Phú Quốc vô cùng hấp dẫn khách du lịch trên khắp cả nước, là nơi đầu tiên người ta nghĩ tới khi nhắc đến du lịch biển đảo tại Việt Nam. Vậy từ Hà Nội đi Phú Quốc có chuyến bay thẳng không, kinh nghiệm đi lại thế nào, cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được thông tin nhé!

    Thông tin về sân bay Phú Quốc

    Sân bay quốc tế Phú Quốc, hay Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, là một sân bay mới được xây dựng và đã bắt đầu phục vụ các chuyến bay từ ngày 2 tháng 12 năm 2012. Một số thông tin chi tiết:

    • Địa chỉ: Tổ 2 Ấp, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang 922271
    • Kiểu sân bay: Công cộng
    • Chủ: Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam
    • Cơ quan quản lý: Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam
    • Phục vụ bay cho: Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways, VASCO
    • Trang mạng: http://phuquocairport.vn/
    • Điện thoại: 0297 3595 959

    Sân bay Phú Quốc

    Sân bay Phú Quốc sẽ góp phần phát triển đảo Phú Quốc thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và du lịch biển tầm cỡ khu vực và quốc tế. Cùng với sân bay quốc tế Cần Thơ, sân bay Phú Quốc sẽ giúp vùng đồng bằng sông Cửu Long kết nối trực tiếp với các thành phố trong khu vực châu Á.

    Các chặng bay phổ biến từ Hà Nội tới Phú Quốc và giá vé tham khảo

    Hà Nội đi Phú Quốc, phương tiện nhanh nhất chỉ có máy bay, khởi hành từ sân bay Nội Bài đến sân bay Phú Quốc. Hiện nay có 4 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội tới Phú Quốc là Vietjet Air (khoảng 5 chuyến/ngày), Vietnam Airlines (khoảng 4 chuyến/ngày), Pacific Airlines (1 chuyến/ngày), và Bamboo Airways (1 chuyến/ngày).

    Vé máy bay Hà Nội tới Phúc Quốc tham khảo:

    Hành trình

    Hãng hàng không

    Mức giá

    Giá vé máy bay cho một lượt

    (đã bao gồm thuế phí)

    Hà Nội – Phú Quốc

    Vietnam Airlines

    Thấp nhất

    1.650.000

    Cao nhất

    2.700.000 

    Vietjet Air

    Thấp nhất

    1.030.000

    Cao nhất

    1.700.000 

     

    Jetstar Pacific

    Thấp nhất

    1.130.000

    Cao nhất

     1.795.000

     

    Bamboo Airways

    Thấp nhất

    1.230.000

    Cao nhất

    3.950.000

     

    Bay từ Hà Nội đến Phú Quốc mất bao lâu?

    Bay từ Hà Nội đến Phú Quốc mất bao lâu?

     

    Hà Nội cách Phú Quốc hơn 2,000 km cho nên thời gian bay lâu hơn so với bay đến các tỉnh thành khác, tầm 2 giờ 30 phút bay. Từ Hà Nội du khách sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài và đáp xuống cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Nhớ đến sân bay trước ít nhất 40 phút trước giờ khởi hành để kịp làm thủ tục check in, soi chiếu an ninh và lên máy bay.

    Thời điểm du lịch Phú Quốc thích hợp, các địa điểm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

    Mưa nắng ở Phú Quốc khá khó để dự báo chính xác và mưa gió có thể xảy ra khá thất thường, tuy nhiên sẽ không có hiện tượng mưa dài ngày nên du khách có thể yên tâm. Thời điểm du lịch Phú Quốc đẹp nhất sẽ là vào mùa khô, tầm khoảng từ tháng 10 đến tháng 4 hàng năm, lúc này bạn phải mua vé máy bay sớm, vì vé sát ngày sẽ đắt hơn.

    Một số điểm du lịch gần sân bay Phú Quốc

    • Khu Nam đảo Phú Quốc: với những bãi biển hoang sơ và đẹp tự nhiên như Bãi Sao, Hòn Mây Rút, hòn Móng Tay...
    • Khu Bắc đảo Phú Quốc: các địa điểm nổi bật ở phía Bắc đảo gồm có khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khu động vật hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc, làng chài Rạch Vẹm...
    • Thị trấn Dương Đông: Từ Dương Đông bạn có thể đi thăm các cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc, tham quan vườn tiêu, thăm đền Dinh Cậu, và đặc biệt không thể bỏ qua chợ đêm Dinh Cậu…

    Vẻ đẹp đảo ngọc

    Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc về trung tâm

    Sân bay Phú Quốc nằm ở xã Dương Tơ, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 5 km, nên chỉ mất độ 20 phút đi xe là tới được nơi. Các cách di chuyển chính từ sân bay về thị trấn gồm có:

    • Xe ôm: Nếu đi 1 mình và ít hành lý thì cách tiện nhất là đi xe ôm. Từ sân bay về thị trấn Dương Đông khoảng 50.000/người.
    • Taxi: Phú Quốc là một đặc khu, lại là đảo cho nên chi phí taxi khá là cao, giá dao động từ 11.000 – 14.000 VND/km. Từ sân bay về thị trấn mất khoảng 100.000 – 120.000 tùy vào loại xe.
    • Xe buýt đưa đón của Vinpearl Land Phú Quốc: Nếu bạn lưu trú tại khách sạn Vinpearl Land Phú Quốc thì hãy sử dụng dịch vụ xe buýt đón khách miễn phí từ sân bay về khách sạn của Vinpearl.

    Cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay quốc tế Nội Bài

    Từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài khoảng gần 30 km và đi taxi thì thường mất 50 – 70 phút. Với lộ trình Hà Nội – Nội Bài, taxi là phương tiện tiện lợi nhất. NoiBai Taxi là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    NoiBai Taxi

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần đặt taxi đi sân bay Nội Bài qua hotline: 0888.100.100!

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú