Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Gợi ý các chợ gần sân bay Nội Bài

Mục lục

    Một lúc nào đó, bạn sẽ có nhu cầu tìm các chợ xung quanh sân bay Nội Bài để mua được những món đồ dân dã, thôn quê, hay những món đồ giúp ích cho mục đích sắp tới của mình. Vì vậy, dưới đây sẽ là gợi ý những chợ gần sân bay Nội Bài nhất mà bạn có thể đi từ sân bay bằng xe ôm, taxi, thậm chí là đi bộ. Hãy cùng khám phá.

    Các chợ nhỏ gần sân bay Nội Bài

    1. Chợ Bóp Nội Bài

    Là khu chợ gần sân bay Nội Bài nhất, cũng là một trong những khu chợ nổi tiếng lâu đời tại Hà Nội.

    Chợ Bóp Nội Bài

    Chợ chỉ cách sân bay Nội Bài chỉ 1,3 km, hành khách có thể đi bộ khoảng 10 phút là tới. Tuy quy mô chợ không lớn, lại đang bị thu hẹp do mở rộng sân bay, nhưng đây vẫn là nơi đáng để đặt chân đến tham quan và mua sắm những thứ dân dã như thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng,…

    • Địa chỉ: Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam, nằm đối diện sân bay Nội Bài.

    2. Chợ Phú Cường

    Chợ Phú Cường

    Là một khu chợ khá nhỏ nằm gần sân bay Nội Bài, cách sân bay chỉ 3 km. Chợ nhỏ nhưng có thể mua được những thực phẩm cơ bản, đồ gia dụng hàng ngày và một số đặc sản thôn quê của người dân nuôi trồng được.

    • Địa chỉ: Thuộc xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, nằm phía trước bên trái sân bay Nội Bài.

    3. Chợ ga Đông Anh

    Chợ ga Đông Anh

    Khu chợ này cũng khá Sầm Uất, cách sân bay nội bài chỉ tầm 14 km. Chợ nằm gần ga Đông Anh nên hành khách có thể vừa đón tàu lại vừa mua sắm những thứ thú vị trong chợ. Chợ ga Đông Anh cũng bán những đặc sản “nhà làm” của người dân, hơn nữa cũng bán nhiều thứ phong phú như quần áo, giày dép, đồ gia dụng, vải may,…

    • Địa chỉ: Thuộc thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

    4. Chợ Tó

    Chợ Tó Đông Anh

    Cách sân bay Nội Bài khoảng hơn 15km, chợ Tó cũng nằm tại huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Chợ Tó tuy là địa điểm không gần sân bay cho lắm nhưng quy mô của chợ khá lớn, bày bán đầy đủ các mặt hàng với mức giá “hàng chợ” nhưng vẫn rất chất lượng. Như vậy đây chính là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai muốn mua sắm quần áo hay bất cứ nhu yếu phẩm gì khác, đặc biệt là có thể thưởng thức đồ ăn dân dã tại các quán trong chợ.

    • Địa chỉ: Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam, gần chợ ga Đông Anh.

    5. Chợ Chiều Văn Môn

    Chợ Chiều Văn Môn

    Cách sân bay Nội Bài tầm 19 km về hướng Đông, tương tự như khu vực chợ tó, nơi đây có thể là nơi dừng chân cấp thiết lý tưởng nếu như hành khách tiện đường. Chợ bán đầy đủ các loại nhu yếu phẩm và một số đặc sản đất kinh bắc, và có thể ăn sáng, ăn trưa tại chợ.

    • Địa chỉ: nằm tại Yên Phong, Bắc Ninh, khu vực giáp danh Hà Nội – Bắc Ninh.

    Các chợ đầu mối, chợ lớn gần sân bay Nội Bài

    1. Chợ Đồng Xuân

    Chợ Đồng Xuân

    Địa chỉ: 15 Cầu Đông, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Là một khu chợ đầu mối có tuổi đời lâu nhất tại Hà Nội, chợ Đồng Xuân chuyên bán quần áo, giày dép phân khúc giá trung cấp với rất nhiều mẫu mã đẹp, thậm chí có cả hàng thiết kế.

    • Chợ Đồng Xuân cách sân bay Nội Bài 26 kilomet

    2. Chợ Ninh Hiệp

    Chợ Ninh Hiệp

    Địa chỉ: Làng Nành, Xã Ninh Huyện, huyện Gia Lâm

    Chợ Ninh Hiệp hay còn gọi là Chợ Nành Ninh Hiệp là khu chợ đầu mối nổi tiếng nhất Hà Nội, dân buôn hàng hầu như ai cũng biết tới chợ này. Chợ Ninh Hiệp chuyên bán quần áo giá rẻ, ngoài ra cũng có khá nhiều nhà bán đồ phân khúc trung và cao cấp.

    • Chợ Ninh Hiệp cách sân bay Nội Bài 29 kilomet

    3. Chợ Hà Đông

    Chợ Hà Đông

    Địa chỉ: Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Các mặt hàng chủ đạo: Hàng tiêu dùng, hàng dân dụng, thực phẩm, rau quả…

    Đây là khu chợ đầu mối sầm uất nằm trong khu vực đông sân cư ở phía Tây Hà Nội. Các mặt hàng chủ yếu là đồ dân dụng, hàng tiêu dùng nhưng thường được mở vào sáng sớm cho các thương lái tới buôn. Chính vì vậy muốn buôn hàng ở chợ Hà Đông hãy tới sớm nhé.

    • Chợ Hà Đông cách sân bay Nội Bài 32 kilomet

    4. Chợ Hoa Quảng Bá

    Chợ Hoa Quảng Bá

    Địa chỉ: 236 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

    Là một trong những khu chợ bán buôn bán hoa nổi tiếng của Hà Nội. Người dân của các khu trồng hoa (chủ yếu tại Hà Nội) như Tây Tựu, Mê Linh, Đông Anh, Gia Lâm… sẽ tập trung hết về đây. Chợ hoạt động 24/24 nhưng thường nhộn nhịp nhất từ tối tới rạng sáng (20h tới 5h sáng ngày hôm sau).

    • Chợ Hoa Quảng Bá cách sân bay Nội Bài 25 kilomet

    5. Chợ đầu mối Long Biên

    Chợ Long Biên

    Địa chỉ: 189 Hồng Hà, Phúc xá, Ba Đình

    Các mặt hàng chủ đạo: Hoa quả tươi

    Chợ Long Biên là chợ đầu mối lớn nhất cung cấp các sản phẩm hoa quả cho Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc. Chợ họp dưới chân cầu Long Biên, nằm trong đường Hồng Hà. Đây là nơi mà hàng nông sản khắp nơi trên toàn quốc đổ về. Các gian hàng hoa quả ở đây được bán buôn và bán lẻ với số lượng lớn tới cực lớn.

    • Chợ Long Biên cách sân bay Nội Bài 25 kilomet

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đến các chợ quanh khu vực

    Từ sân bay Nội Bài, hành khách có thể sử dụng rất nhiều phương tiện khác nhau để đi tới các khu chợ mà minh muốn đến. Ngoài việc đi bộ tới chợ Bóp hay chợ Phú Cường vì quãng đường rất gần, hành khách có thể chọn các phương tiện sau:

    Đi xe “ôm”

    Xe ôm truyền thống hay Grab bike đều là những phương tiện di chuyển giá rẻ, tiện lợi và rất thoải mái. Tuy nhiên xe ôm chỉ chở 1 người và một kiện hành lý nhỏ, trời mưa hay quá nắng lại không thể di chuyển. Vì vậy hãy tùy theo điều kiện của mình mà lực chọn. Lưu ý hãy xác định giá cước trước khi đồng ý lên xe.

    Đi xe bus

    Xe bus vừa rẻ vừa tiện lợi, lại có thể dễ dàng bắt xe và di chuyển nhanh chóng. Tuy nhiên hành khách phải xác định được chính xác sẽ đi xe nào hay những xe nào, dừng ở đâu, xe bus có tới tận chợ gần sân bay Nội Bài hay không, từ điểm xe bus có cần đón thêm xe để vào chợ hay không.

    Đi taxi

    NoiBai Taxi

    Đi taxi không những cho bạn sự riêng tư cần thiết trên những lộ trình, mà còn có không gian để đi được từ 3 người trở lên với nhiều hành lý. Taxi sẽ đón bạn từ sân bay và đưa bạn đến tận chợ mà bạn muốn. Hơn nữa, giá cước taxi quãng ngắn lại không hề đắt.

    Với NoiBai Taxi, hành khách sẽ tận hưởng dịch vụ taxi sân bay Giá rẻ - Uy tín – An toàn. NoiBai Taxi với đủ các dòng xe, loại xe đời mới từ 4 - 16 chỗ .... đã được khách hàng tin tưởng đánh giá chất lượng rất cao.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.33 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú