Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Danh sách các khách sạn tốt gần sân bay Nội Bài, kinh nghiệm chọn khách sạn khu vực Nội Bài

Mục lục

    Sân bay Nội Bài nằm tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Khu vực này đang có tốc phát triển nhanh với nhiều dịch vụ phục vụ cho sân bay ngày càng phong phú, trong đó có các khách sạn, nhà nghỉ chất lượng cao để phục vụ các hành khách có nhu cầu nghỉ ngơi khi chờ chuyến bay. Nếu như bạn muốn có một nơi sạch đẹp để nghỉ ngơi khi chờ chuyến bay sắp tới, thay vì ngồi vạ vật ở sân bay, bạn có thể đón taxi hoặc xe ôm đến một khách sạn gần khu vực sân bay để được phục vụ tốt nhất.

    Dưới đây là gợi ý những khách sạn gần sân bay Nội Bài.

    Sân bay Nội Bài có chỗ ngủ và wifi miễn phí không?

    Câu trả lời là có và đây chắc chắn là tin vui cho những ai thường xuyên đợi chuyến bay ở sân bay Nội Bài. Đây gọi là dịch vụ hộp ngủ - một dạng khách sạn thu nhỏ, đáp ứng nhu cầu muốn nghỉ ngơi thực sự và riêng tư trong vài giờ của hành khách sân bay. Hình thức phòng ngủ nhỏ ở sân bay này đã phổ biến ở nhiều các sân bay của Anh, Đức, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc,… còn ở Việt Nam thì sân bay quốc tế Nội Bài là nơi đầu tiên trong nước cung cấp dịch vụ này.

    Hiện tại, ở Nội Bài có 14 hộp ngủ với 3 phòng đơn và 11 phòng đôi, được đặt tại sảnh tầng 3 sảnh đi nhà ga T1 (ga đi quốc nội), và một số khoang ngủ ở tầng 2 của Nhà ga số T2 (ga đi quốc tế).

    Được biết, mỗi hộp ngủ có diện tích khoảng 4m2, cao 3m, được thiết kế đẹp mắt với đầy đủ tiện nghi: Giường, tủ, điện thoại, quạt điện, tivi, wifi, nước uống, đồ ăn... Không gian trong phòng tuy nhỏ nhưng khá thông thoáng, mát mẻ. Một phòng có thể có 1 giường 1 tầng hoặc 1 giường 2 tầng.

    Bảng giá hộp ngủ sân bay Nội Bài như sau:

    • Hộp ngủ đơn có giá là 210.000 đồng/giờ, hộp ngủ đôi là 252.000 đồng/giờ trong 3 tiếng đầu.
    • Khách hàng sử dụng phòng từ 6 đến 12 giờ thì đơn giá hơn 1.350.000 đồng, phòng đôi giá là hơn 1.616.000 đồng
    • Khách hàng sử dụng từ 12 đến 24 giờ được tính theo phương thức giá trọn gói nguyên ngày, cụ thể đối với phòng đơn là 1.530.000 đồng, phòng đôi giá 1.831.000 đồng.

    Giá này tuy đắt, nhưng phù hợp với những doanh nhân thường xuyên phải bay đi công tác, họ cần những giấc ngủ để nạp năng lượng cho công việc, và cũng cần không gian riêng để tranh thủ làm việc trong khi chờ máy bay ở sân bay.

    Top 6 khách sạn nhà nghỉ chất lượng tốt gần sân bay Nội Bài

    1. Noi Bai Airport Hotel – khách sạn 2 sao

    • Địa chỉ: KM2, Võ Văn Kiệt, cách sân bay Nội Bài khoảng 2,2 km. Noi Bai Airport Hotel cung cấp miễn phí cả Wi-Fi lẫn chỗ đỗ xe riêng.
    • Một số phòng nghỉ tại đây có khu vực tiếp khách để tạo sự thuận tiện cho khách. Trong phòng còn được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng. Khách sạn cũng thu xếp dịch vụ đưa đón miễn phí cho khách.
    • Giá từ 350.000/đêm/phòng giường đôi

    2. Paragon House and Residence – khách sạn 3 sao

    • Địa chỉ: Điền Xá Quang Tiến Sóc Sơn, Hà Nội, cách sân bay Nội Bài khoảng 2,2km.
    • Paragon House and Residence cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sân hiên, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.
    • Phòng nghỉ tại Paragon House and Residence có ban công, máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Du khách nghỉ tại khách sạn có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn.
    • Giá từ 550.000/đêm/phòng giường đôi

    3. Dragon Airport Hotel – khách sạn 3 sao gần sân bay Nội Bài

    • Địa chỉ: Điền Xá Quang Tiến Sóc Sơn, Hà Nội.
    • Dragon Airport Hotel cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh và tiện nghi cách Sân bay Quốc tế Nội Bài trong vòng 200 m. Khách sạn cung cấp miễn phí cả dịch vụ đón tại sân bay và truy cập Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên.
    • Được bài trí đơn giản, các phòng nghỉ tại đây có sàn lát gạch, máy lạnh, giá treo quần áo và truyền hình cáp màn hình phẳng. Ấm đun nước điện và minibar cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen, bồn rửa vệ sinh (bidet) và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
    • Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, giặt là và đặt vé. Du khách cũng có thể sắp xếp việc đi lại và tour du lịch tại đây.
    • Giá từ 350.000/đêm/phòng giường đôi

    4. Paragon Noi bai Hotel & Pool – khách sạn 4 sao gần sân bay Nội Bài

    • Địa chỉ: Điền Xá Quang Tiến Sóc Sơn, Hà Nội, cách sân bay Nội Bài khoảng 2km.
    • Paragon Noi bai Hotel & Pool cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quán bar, WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Du khách có thể chơi bi-a tại Paragon Noi bai Hotel & Pool.
    • Giá từ 700.000/đêm/phòng giường đôi

    5. Nhà nghỉ Hà Anh gần sân bay Nội Bài

    • Địa chỉ:  Đường Võ Nguyên Giáp, cách sân bay Nội Bài dưới 1km.
    • Nhà nghỉ Hà Anh cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí. Khách sạn này nằm cách Việt Phủ Thành Chương 7 km. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị TV màn hình phẳng.
    • Giá từ 250.000/đêm/phòng giường đôi

    6. Nhà nghỉ Diễm Quỳnh Nội Bài

    •  Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, cách sân bay Nội Bài khoảng 2km.
    • Nhà nghỉ Diễm Quỳnh Nội Bài cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị TV màn hình phẳng. Nhân viên lễ tân có thể hỗ trợ khách 24/24.
    • Giá từ 200.000/đêm/phòng giường đôi

    Dịch vụ đưa đón khách sạn gần sân bay Nội Bài

    Rất nhiều hành khách muốn đến sân bay sớm để tranh thủ nghỉ ngơi trước khi lên sân bay, họ thường dừng tại các nhà nghỉ gần sân bay để tiện đợi chuyến bay của mình. Từ nội thành Hà Nội phải đi ít nhất 20km để tới được khu vực các nhà nghỉ gần sân bay Nội Bài, nên hành khách hãy chọn phương tiện thuận tiện đi lại nhất, gợi ý tốt nhất là xe taxi. Taxi đi Nội Bài là phương tiện chủ động nhất, riêng tư nhất, nhanh chóng chất mà giá cả lại hợp lý nhất.

    NoiBai Taxi là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4 / 5 ( 8 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú