Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Có cách nào để đi từ Hà Đông tới Nội Bài, cách nào tốt nhất và rẻ nhất?

Mục lục

    Từ trung tâm quận Hà Đông tới Nội Bài mất khoảng 35kilomet, là một quãng đường không dài và có rất nhiều phương tiện để hành khách lựa chọn, từ đắt đến rẻ, từ bình dân đến cao cấp. Nhu cầu di chuyển trên lộ trình Hà Đông đi Nội bài cũng vô cùng lớn và liên tục mỗi ngày, vì thế hãy là một hành khách thông thái và chủ động. Vậy có cách nào để đi từ Hà Đông tới Nội Bài, cách nào tốt nhất và rẻ nhất?

    Từ Hà Đông đi Nội Bài bao xa, có những cung đường nào?

    Từ Hà Đông tới sân bay Nội Bài khoảng 36 kilomet

    Hà Đông là một quận nội thành Hà Nội, cũng là một quận có mật độ phương tiện giao thông dày đặc, với hàng triệu lượt nhu cầu di chuyển mỗi ngày. Từ Hà Đông đi sân bay Nội Bài khoảng 36 kilomet, mất khoảng 40 phút di chuyển trong điều kiện thời tiết tốt và không tắc đường. Hành khách có thể chọn rất nhiều phương tiện di chuyển, từ ô tô riêng, xe máy, xe bus, gọi taxi -  grab,…

    Mật độ giao thông ở Hà Đông rất lớn, vì vậy cơ sở hạ tầng cũng đang phải chạy đua để phục vụ đủ nhu cầu đi lại của người dân. Nếu như bạn ít có nhu cầu di chuyển từ Hà Đông đi Nội Bài, thì có thể bạn sẽ không nắm rõ được các phương tiện nào có thể giúp bạn di chuyển tốt nhất, cũng đường nào là nhanh chóng nhất.

    Lộ trình phổ biến nhất để đi từ trung tâm quận Hà Đông tới sân bay Nội Bài là:

    • Đi đường Tố Hữu hoặc đường Nguyễn Trái để rẽ sang đường vành đai 3, rẽ sang Trần Duy Hưng để tới đường Láng, qua đường vành đai 2, qua cầu Nhật Tân và đi theo đường Võ Chí Công.
    • Từ đường vành đai 3 bạn cũng có thể đi thẳng Phạm Văn Đồng để qua cầu Thăng Long tới Nội Bài, tuy nhiên hiện tại (tháng 9/2020) thì cầu Thăng Long đang sửa chữa nên cấm ô tô, chỉ có phương tiện xe 2 bánh mới qua cầu được.

    Các phương tiện đi từ Hà Đông tới Nội Bài

    Taxi Hà Đông đi Nội Bài

    Để di chuyển nhanh nhất và cơ động nhất, thì taxi là phương tiện phù hợp nhất. Nếu hành khách đang gấp rút thời gian, thì chỉ cần nhấc điện thoại lên để gọi cho hãng taxi quen thuộc, hoặc đón một chiếc taxi ven đường. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

    • Taxi Mai Linh
    • Taxi CP (Cổ phần) (Taxi Group)
    • Taxi Nội Bài
    • Taxi Airport
    • Taxi Đông Anh
    • Taxi Mỹ Đình
    • Taxi Bắc Á
    • Taxi Cienco 8
    • Taxi City
    • Taxi Đại Phúc
    • Taxi Đông Đô

    Taxi giúp bạn chủ động về thời gian, di chuyển tiện lợi, thoải mái không gian và hành lý đem theo. Giá taxi Hà Đông đi Nội Bài chỉ vào khoảng 220 đến 350 ngàn đồng tùy vào vị trí đón và chất lượng xe.

    Xe bus từ Hà Đông đi Nội Bài

    Xe 17 đi Nội Bài

    Khi chọn xe bus, hãy chắc chắn rằng bạn có đủ sức khỏe để đi 2 tuyến xe một lúc, và hành lý cũng phải nhỏ gọn vì xe bus không tiếp đón người đi kèm hành lý cồng kềnh. Bạn phải di chuyển hai tuyến xe bus kế tiếp nhau để đến được sân bay Nội Bài với 2 lộ trình gơi ý như sau:

    1. Đón xe 27 đến Cầu Giấy sau đó bắt xe 07 đi Nội Bài
    2. Đón xe 01 đi Long Biên sau đó bắt xe 17 đi Nội Bài

    Giá cước của 2 chuyến xe này là 17.000 đồng

    Tin vui là, hiện tại đã có xe buýt 68 từ Hà Đông ra thẳng sân bay Nội Bài, giá vé 40.000 đồng/lượt với lộ trình như sau:

    Mê Linh Plaza Hà Đông - UBND Phường Dịch Vọng Hậu (Quận Cầu Giấy) - Khu đô thị  Nam Thăng Long - Ga hàng hóa Nội Bài - Ga T1 sân bay Nội Bài - Ga T2 sân bay Nội Bài.

    Xe ôm hoặc xe ôm công nghệ

    Nếu bạn đón xe ôm dọc đường, thì số tiền bạn phải trả không cố định, tùy vào khả năng trả giá của bạn. Tuy nhiên tài xế xe ôm sẽ gần như không chấp nhận mức giá dưới 200 ngàn đồng. Nếu chọn đặt xe công nghệ, thì mức giá thấp nhất cũng khoảng 130 ngàn đồng.

    Tuy nhiên phương án đón xe ôm chỉ dành cho ai gấp gáp và say xe ô tô, mặc dù giá cước xe ôm cũng rẻ hơn nhiều so với bạn đi taxi.

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi

    Hiện nay, dịch vụ xe đưa đón sân bay của các công ty tư nhân rất phổ biến tại bất kỳ sân bay nào, quãng đường Hà Đông đi Nội Bài sẽ có cước giá từ 200,000đ đến 300,000đ.

    NoiBai Taxi hoạt động với các tiêu chí Xe sang giá hời – Giá cước rẻ nhất thị trường – Cam kết xe riêng – Đưa đón đúng giờ - Tài xế lịch sự - lái xe an toàn. Không chỉ cung cấp các loại taxi 4,5,7 chỗ, chúng tôi còn có xe khách từ 16 chỗ, phục vụ các nhu cầu cao hơn của hành khách.

    Nhấc máy lên đặt cho mình một chuyến taxi sang trọng. Hệ thống của Noibai taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.15 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú