Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Chỉ đường đi sân bay Nội Bài từ nội thành Hà Nội

Mục lục

    Tuyến đường đi sân bay Nội Bài phổ biến nhất là từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển theo đường Võ Chí Công hoặc đường Phạm Văn Đồng, sau đó rẽ vào đường Võ Nguyên Giáp.

    Sân bay Nội Bài nằm ở đâu?

    Sân bay Nội Bài

    Sân bay Nội Bài (Nội Bài International Airport) nằm tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội khoảng 28 km về phía bắc. Đây là sân bay quốc tế chính phục vụ cho thủ đô và khu vực lân cận, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Hà Nội với các thành phố lớn trên thế giới cũng như trong nước.

    Sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 km về phía Tây Bắc. Thông thường, thời gian di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài và ngược lại mất khoảng 30-45 phút, tùy thuộc vào điều kiện giao thông và phương tiện mà bạn lựa chọn. Hành khách có nhu cầu được chỉ đường đi sân bay Nội Bài hãy tham khảo những bản đồ tuyến đường dưới đây.

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    3 tuyến đường đi sân bay Nội Bài từ nội thành nhanh nhất

    1. Hướng đi qua cầu Thăng Long – đường Bắc Thăng Long – Nội Bài

    Trước khi cầu Nhật Tân và đường Võ Nguyên Giáp được đưa vào sử dụng thì tuyến hướng qua cầu Thăng Long là đường đi sân bay Nội Bài thuận tiện và được nhiều người sử dụng nhất. Trung bình khoảng cách bạn di chuyển trên tuyến này là 30km.

    Hướng đi qua cầu Thăng Long – đường Bắc Thăng Long – Nội Bài

    • Lộ trình cụ thể: đường Phạm Văn Đồng ➙ Cầu Thăng Long ➙ Đường Bắc Thăng Long ➙ Sân bay quốc tế Nội Bài.

    Với chiều ngược lại hành khách có thể lựa chọn đi một trong hai cách:

    • Theo đê sông Hồng, qua các làng hoa Nhật Tân, Quảng Bá, Nghi Tàm ven hồ Tây
    • Theo con đường lớn cắt quốc lộ 11A qua Cầu Giấy rồi vào đường Kim Mã

    Khi qua cầu Thăng Long, chú ý cây cầu này gồm 2 tầng. Tầng trên dành cho các loại xe cơ giới với hai đường nhỏ (khoảng 1m) chạy song song làm chỗ đi lại cho nhân viên sửa chữa cầu. Tầng dưới rộng 19,5m ở giữa là đường dành cho xe lửa, hai bên là lối đi của người đi bộ và xe thô sơ, mỗi bên rộng 1,5m.

    2. Hướng đi qua Cầu Nhật Tân – đường Võ Nguyên Giáp – Nội Bài

    Mục tiêu xây dựng tuyến đường đi sân bay Nội Bài là giảm tải áp lực cho đường qua cầu Thăng Long, giúp hành khách di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn, đặc biệt khi sử dụng ô tô. Tuyến đường này được xây dựng song song với cầu Thăng Long, mang đến một hạ tầng hiện đại và khang trang. Đây là đường đến sân bay Nội Bài nhanh và tiện nhất vì là đường mới, khang trang, rộng rãi.

    Hướng đi qua Cầu Nhật Tân – đường Võ Nguyên Giáp – Nội Bài

    Cầu Nhật Tân được thiết kế rộng 33,2m với sáu làn xe, bao gồm hai làn dừng xe khẩn cấp. Đường dẫn phía bắc rộng 70-100m, trong khi đường dẫn phía nam rộng 64m. Cầu Nhật Tân kết nối với đường Võ Nguyên Giáp dài hơn 12km, tốc độ thiết kế 80km/h, mang lại sự an toàn và tiện lợi cho hành khách.

    • Lộ trình di chuyển: từ nội thành di chuyển về đường Võ Chí Công để lên cầu Nhật Tân – cầu Nhật Tân – Võ Nguyên Giáp – sân bay Nội Bài.

    3. Hướng đi qua Cầu Đông Trù – Nội Bài

    Nếu bạn mong muốn có một chuyến đi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì đây không phải là sự lựa chọn phù hợp. Nhưng đối với hành khách xuất phát từ ngoại thành Long Biên hay Nguyễn Văn Cừ thì chắc chắn đây là đường đi sân bay Nội Bài thuận tiện nhất.

    Hướng đi qua Cầu Đông Trù – Nội Bài

    • Lộ trình cụ thể: Nguyễn Văn Cừ ➙ cầu Đông Trù ➙ đường 5 kéo dài ➙ đường B2 ➙ đường Bắc Thăng Long Vực Dê ➙ đường Võ Văn Kiệt (Bắc Thăng Long – Nội Bài) ➙ sân bay quốc tế Nội Bài.

    Phương tiện đi sân bay Nội Bài nhanh nhất

    Hành khách có nhu cầu tự lái xe có thể xem chỉ đường đến sân bay nội bài ở trên. Nhưng hành khách muốn gọi xe từ sân bay quốc tế Nội Bài về nội thành hay ngoại thành, Quý khách có thể lựa chọn một số phương tiện đi sân bay Nội Bài như taxi, xe bus, xe ôm công nghệ, xe dịch vụ,... Trong đó, taxi là phương tiện nhanh và có lợi nhất cho hành khách.

    Hãng xe sân bay NoiBai Taxi

    Taxi là phương tiện có nhiều ưu điểm như di chuyển nhanh, chuyên chở được nhiều hành khách và đưa đón tận nơi. Mức giá khoảng từ 195.000đ/chuyến.

    Hành khách muốn di chuyển đi sân bay Nội Bài một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài:

    • Giá taxi Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): từ 195.000 vnđ
    • Giá taxi Nội Bài đi tỉnh: từ 9.000đ/km

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Taxi nội bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    Phạm Quỳnh
    Tác giả Phạm Quỳnh

    Cố vấn nội dung cho NOIBAI.VN 's Team - Chuyên gia truyền thông với 8 năm kinh nghiệm, nổi bật trong vai trò Content Creator và Event Organizer.

    4.33 / 5 ( 3 bình chọn )

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100