Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Các nhà nghỉ gần sân bay Nội Bài giá rẻ

Mục lục

    Sân bay Nội Bài, cửa ngõ di chuyển trong nước và quốc tế của Hà Nội, có nhiều nhà nghỉ gần sân bay Nội Bài giá rẻ tiện lợi gần kề để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi khi bay du khách. Theo dõi danh sách ở bài viết dưới đây.

    HD House

    • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Điền Xá, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam.
    • Giá dịch vụ: 351.500 – 480.000 VNĐ/phòng/ngày

    HD House

    HD House là nhà nghỉ gần sân bay Nội Bài giá rẻ có tất cả 4 tầng bao gồm 12 phòng nghỉ cao cấp và sang trọng gây ấn tượng cho du khách ngay từ khi mới bước chân vào phía trong. Mỗi phòng sẽ có diện tích dao động khoảng 30m2 – 40m2 vô cùng rộng rãi. Với thiết kế hiện đại bởi hầu hết nội thất đều mang tông màu gỗ trắng.

    Phía dưới sảnh tầng 1 của nhà nghỉ là khu vực quán nước và bàn ăn cho quý khách có thể dùng bữa sáng ngay tại đây. Thực đơn các món ăn sáng ở đây khá đa dạng và phong phú nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, món ăn mà bạn không nên bỏ lỡ nhất đó là phở bò nổi tiếng ở Hà Nội.

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Van Anh Hotel

    • Địa chỉ: Điền Xá, Nội Bài, Quang Tiến, Sóc Sơn, Nội Bài, Việt Nam
    • Giá nghỉ: từ 10 USD/đêm

    Van Anh Hotel

    Van Anh Hotel nằm trong danh sách nhà nghỉ giá rẻ gần sân bay Nội Bài. Nhà nghỉ có các phòng nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng cùng dịch vụ thuê ô tô, xe máy, có thêm quán bar, sân vườn. Chỗ nghỉ có sảnh khách chung, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

    Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị tủ quần áo, máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Nhà Nghỉ Family Transit Hotel

    • Địa chỉ: Số 17 Đường trục chính phía Nam thôn Điền Xá, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội.
    • Giá phòng tham khảo:
      • Theo giờ: 180.000 – 200.000 VNĐ/2 giờ
      • Theo ngày: 300.000 – 500.000 VNĐ/ngày

    Family Transit 2

    Nhà nghỉ này được nhiều người lựa chọn nghỉ ngơi để thuận tiện di chuyển đến và đi từ sân bay. Giá phòng khá rẻ, có đủ cả phòng đơn và phòng đôi. Family Transit 2 cung cấp những dịch vụ phòng cơ bản để phục vụ khách lưu trú.

    Tất cả các phòng nghỉ của Family Transit Hotel đều được thiết kế khá rộng rãi và thoáng mát. Mỗi phòng đều có 2 cửa sổ lớn và một ban công nhỏ. Giúp căn phòng có thể đón trọn từng tia nắng mặt trời lan tỏa vào mọi ngách phía bên trong phòng. Tạo nên một không gian thoáng đãng, thoải mái và dễ chịu cho quý khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn.

    New Airport Hotel

    • Địa chỉ: 06A Đường Võ Nguyên Giáp, Xã Mai Đình, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội
    • Giá phòng tham khảo:
      • Theo giờ: 180.000 - 250.000 VNĐ/2 giờ
      • Theo ngày: 500.000 – 700.000 VNĐ/ngày

    New Airport Hotel

    New Airport Hotel sở hữu không gian khá hiện đại, bày trí đồ dùng và nội thất vừa đủ tiện nghi. Nhà nghỉ có đầy đủ phòng đơn, phòng đôi, phòng lớn cho gia đình. Giá thuê phòng ở đây cũng rất bình dân, phù hợp với chất lượng và dịch vụ.

    New Sky Airport Hotel

    • Địa chỉ: Quốc Lộ 2, Thôn Điền Xá, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam.
    • Giá dịch vụ: 322.736 – 468.000 VNĐ/phòng/ngày

    New Sky Airport Hotel

    Nhà nghỉ này nằm ngay gần ngã ba Kim Anh cách sân bay Nội Bài khoảng 2km. Vậy nên, khi bạn có chuyến bay vào đêm hoặc rạng sáng và cần có một phòng nghỉ trong thười gian chờ tới chuyến bay thì New Sky Airport Hotel sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo.

    Có đến 3 dạng phòng cho quý khách lựa chọn đó là: phòng đơn, phòng đôi và phòng gia đình. Trong đó, phòng gia đình là phòng có diện tích rộng nhất với tất cả 3 giường lớn. Phù hợp với những đại gia đình cùng nhau nghỉ ngơi vô cùng ấm cúng mà lại rất tiết kiệm chi phí.

    Các nhà nghỉ gần sân bay Nội Bài mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho hành khách trong những chuyến bay sớm hoặc đáp muộn, đảm bảo một điểm dừng chân lý tưởng với giá cả hợp lý.

    Hành khách muốn di chuyển đi các nhà nghỉ gần sân bay Nội Bài một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi Nội Bài là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Taxi nội bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    Phạm Quỳnh
    Tác giả Phạm Quỳnh

    Cố vấn nội dung cho NOIBAI.VN 's Team - Chuyên gia truyền thông với 8 năm kinh nghiệm, nổi bật trong vai trò Content Creator và Event Organizer.

    4.23 / 5 ( 61 bình chọn )

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100