Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Các khu du lịch sinh thái gần sân bay Nội Bài

Mục lục

    Sân bay Nội Bài không chỉ là sân bay kết nối mọi miền đất nước với quốc tế, mà còn là địa điểm mà khi đặt chân xuống, du khách có thể dễ dàng di chuyển tiếp đến các khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng đỉnh cao xung quanh. Dưới đây là gợi ý cho các du khách các khu du lịch sinh thái gần sân bay Nội Bài, trong bán kính chỉ từ vài kilomet đến vài chục kilomet với dịch vụ nghỉ dưỡng và sinh thái vô cùng thu hút. Cùng theo dõi thông tin chi tiết.

    1. Khu du lịch sinh thái Vườn Quốc Gia Ba Vì

    • Địa chỉ: Xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    • Cách sân bay Nội Bài 65 kilomet

    Vườn Quốc Gia Ba Vì

    Vườn Quốc Gia Ba Vì là khu du lịch sinh thái thuộc huyện Ba Vì của thành phố Hà Nội, với cảnh thiên núi rừng vô cùng hùng vĩ, khí hậu trong lành, mát mẻ với vẻ đẹp huyền bí, dịu dàng. Vườn Quốc Gia Ba Vì là 1 quần thể với khu nghỉ dưỡng, vui chơi, khám phá cảnh đẹp thiên nhiên phù hợp cho gia đình, bạn bè thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Du khách có thể cắm trại ở rừng thông, khám phá nhà thờ cổ, ngắm hoa dã quỳ nở cuối năm,… hoặc nghỉ dưỡng với dịch vụ cao cấp tại khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm khu du lịch.

    2. Khu du lịch sinh thái Ngọc Linh

    Khu du lịch sinh thái Ngọc Linh

    • Địa chỉ: 79, khu E, hồ Đồng Quan, Sóc Sơn, Hà Nội.
    • Cách sân bay Nội Bài hơn 13 kilomet.
    • Giá vé: từ khoảng 50.000VNĐ-300.000VNĐ tùy vào độ tuổi.
    • Giờ hoạt động: 7h-23h.

    Khu du lịch sinh thái Ngọc Linh có phong cảnh được thiết kế theo phong cách dân dã, làng quê với hàng vạn loài hoa, cây cỏ độc đáo; kết hợp với kiến trúc hiện đại của những ngôi biệt thự, bể bơi,… Tại đây các em nhỏ còn có thể vui chơi, tham qia các hoạt động tập thể: bơi, chèo thuyền, cắm trại,…

    Khu du lịch này hướng mình ra Đập Đồng Quan, giúp dưỡng khách được đắm chìm trong không gian xanh tươi mát, quên mọi âu lo, muộn phiền cuộc sống. Sau khi dạo quanh, tham quan những cảnh đẹp tại đây, chụp những bức ảnh kỉ niệm, du khách còn được đắm mình dưới làn nước mát lạnh, trong xanh tại bể bơi hướng nhìn ra phía hồ, rất thích hợp với những gia đình có trẻ em.

    3. Khu du lịch sinh thái hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc

    Flamigo Đại Lải Resort

    • Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, Hà Nội.
    • Cách sân bay Nội Bài khoảng 20 kilomet.

    Hồ Đại Lải nằm tại  tỉnh Vĩnh Phúc là khu du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng, với không gian thoáng mát, không khí trong lành, và mặt hồ rộng lớn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho mỗi gia đình nghỉ ngơi, vui chơi tại đây dịp cuối tuần, đáp ứng đủ nhu cầu gần gũi thiên nhiên và nhu cầu nghỉ dưỡng hiện đại, cao cấp.

    Hồ Đại Lải có diện tích rộng 525ha, xung quanh hồ là 1 rừng cây xanh và khu nghỉ dưỡng Flamigo Đại Lải Resort. Du khách còn có thể đi thăm những bản làng của người Sán Dìu để có thể hiểu rõ hơn về lối sống, phong tục tập quán, và các món ăn dân tộc của họ.

    Tại Flamigo Đại Lải Resort , tất cả mọi thứ đều theo tiêu chuẩn 5 sao: có hồ bơi, bida, tenis, golf, … sự kết hợp đặc biệt giữa thiên nhiên và kiến trúc vô cùng đẹp tại đây.

    4. Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

    Khoang Xanh – Suối Tiên

    • Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
    • Cách sân bay Nội Bài 65 kilomet

    Khoang Xanh – Suối Tiên là một khu du lịch sinh thái gần Hà Nội được bao phủ bởi dãy núi Ba Vì. Đây là nơi tham quan, nghỉ dưỡng cực kỳ thu hút vì sự mát mẻ, trong lành mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn và đầy đủ tiện nghi. Tại đây du khách được ngắm cảnh đẹp thiên nhiên, vui chơi trên hồ tạo sóng, trải nghiệm tắm bể bơi khoáng nóng, tắm bùn khoáng thiên nhiên, hay trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm như trượt máng nước tốc độ, đu lắc đĩa bay, thảm bay, khám phá âm cung huyền bí.

    Thêm vào đó, du khách còn có thể trượt tuyết, nặn tuyệt, trượt bằng máng trong khu trượt tuyết đúng chuẩn châu Âu. Các dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây rất tốt, các phòng nghĩ dưỡng hiện đại, được phụ vụ với các dịch vụ khách sạn hiện đại nhất.

    5. Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà

    Khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà

    • Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
    • Cách sân bay Nội Bài khoảng 64 kilomet

    Khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng bởi vừa là nơi ngoạn cảnh, vừa là nơi sống của nhiều loài thú và thực vật quý hiếm. Thiên Sơn Suối Ngà có 3 điểm du lịch chính gồm: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn, trong đó khu Hạ Sơn và Trung Sơn được du khách yêu thích hơn cả.

    Du khách hãy thử thư giãn trên chiếc chòi nhỏ xinh, lắng nghe âm thanh chim hót trong trẻo và hít thở bầu không khí trong lành nơi đây. Dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây cũng rất tốt với nhà hàng, phòng nghỉ cao cấp,…

    6. Khu du lịch sinh thái hồ Đồng Đò

    Khu du lịch sinh thái hồ Đồng Đò

    • Địa chỉ: Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Cách sân bay Nội Bài khoảng 18 kilomet

    Đập Đồng Đò nằm trên địa phận xã Minh trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, ngay gần cổng sân gold Hà Nội, có khung cảnh hoang sơ xanh mát hiếm có, bao gồm hồ Đồng Đò xanh thẳm, rừng thông bạt ngàn. Đây là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng, phượt, ngắm cảnh, câu cá,…

    Hồ chỉ cách khu du lịch hồ Đại Lải khoảng 7 km, cách sân golf Hà Nội khoảng 2 km. Đặc biệt đây là nơi có vàng sa khoáng, hiện tại không còn được khai thác. Các địa chỉ lưu trú ở xung quanh Hồ Đống Đò cực kỳ phong phú, du khách có thể thoải mái lựa chọn tùy theo mong muốn.

    7. Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm

    Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm

    • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    • Cách sân bay khoảng 14 kilomet

    Thiên Phú Lâm là nơi sơn thủy hữu tình. Không gian tại đây rộng lớn, nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nhiều góc “check in” cực đẹp mà các bạn trẻ không thể bỏ lỡ. Tại đây rất phù hợp cho việc tổ chức các buổi dã ngoại, vui chơi, teambuilding, BBQ.

    Nhiều địa điểm chụp ảnh như: mô hình tháp Eiffel, sân cỏ nhân tạo, cây cầu đỏ, công viên, cối xay gió , con đường cây phong đỏ rực, khu rừng thông xanh mát như lạc đến Đà Lạt, khu đu quay, những lốp xe được xếp lại với nhiều màu sắc khác nhau,…

    Nếu có nhu cầu gọi xe taxi từ Nội Bài tới các điểm đến là các ckhu du lịch sinh thái nói trên, hãy gọi ngay cho NoiBai Taxi. NoiBai Taxi với đủ các dòng xe, loại xe đời mới từ 4 - 16 chỗ .... đã được khách hàng tin tưởng đánh giá chất lượng rất cao. Chúng tôi cung cấp các chuyến xe riêng cao cấp hai chiều Hà Nội – Nội Bài và từ Nội Bài đi các điểm tỉnh.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú