Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Bảng giá đỗ xe sân bay Nội bài, gửi xe sân bay Nội Bài

Mục lục

    Nếu bạn muốn đi ô tô riêng đến sân bay Nội Bài dù với mục đích gì, thì cũng sẽ phải trả tiền phí dừng đỗ tại sân bay theo quy định. Ngoài ra nếu bạn muốn gửi xe ở sân bay, thì cũng phải nắm được bảng phí, bảng giá và vị trí của bãi đỗ xe. Trường hợp bạn đi taxi tới sân bay hoặc rời sân bay thì cũng nên nắm được phí sân bay để tạm tính được chi phí đi lại của mình.

    Giới thiệu bãi đỗ xe ô tô ở Sân Bay Quốc Tế Nội Bài

    Sân bay quốc tế Nội Bài cách trung tâm Hà Nội khoảng 27km nếu bạn chọn tuyến đường đi qua cầu Nhật Tân. Sân bay Nội Bài mỗi ngày đều tấp nập xe ra vào đón trả khách, nhất là dịp lễ tết, mùa du lịch. Nên bạn có nhu cầu đi ô tô riêng hay taxi thì đều phải biết thông tin bãi gửi xe tại sân bay Nội Bài, quy định đỗ xe, phí đỗ xe,…

    Giới thiệu bãi đỗ xe ô tô ở Sân Bay Quốc Tế Nội Bài

    Xe ô tô nào đi vào khu vực sân bay đều sẽ phải trả phí, phí sẽ phải trả ở cổng kiểm soát khi xe ra khỏi khu vực sân bay. Sẽ có phương án gửi ô tô qua đêm tại Nội Bài nếu như bạn muốn đi xe riêng lên sân bay rồi gửi xe để đón máy bay đi du lịch hay công tác một vài ngày.

    Nếu như bạn chỉ muốn đón hoặc tiễn người ở sân bay thì bạn có thể gửi xe tại sân bay Nội Bài và đi bộ vào nhà ga, hoặc là lái xe tới khu vực sảnh chờ và thực hiện dừng đỗ theo thời gian quy định của sân bay, không mất phí dừng đỗ nhưng phải mất phí vào sân bay.

    Do bãi đỗ xe ô tô ở sân bay không rộng và cần cơ động cho ô tô ra vào thường xuyên nên sân bay Nội Bài không khuyến khích khách gửi lâu, gửi qua đêm. Phí gửi xe được tính theo block 60 phút đầu và 30 phút tiếp theo.

    Bảng giá đỗ xe sân bay Nội Bài, gửi xe sân bay Nội Bài

    Phí đỗ xe để đón trả

    Chiều 2-3-2020, lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đơn vị này vẫn đang tiến hành lắp đặt hệ thống kiểm soát thời gian đối với xe ra vào các sân bay do ACV quản lý, khai thác.

    Sẽ miễn phí cho xe dưới 9 chỗ đón trả khách dưới 10 phút

    Ba sân bay lớn là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng sẽ được lắp đặt thiết bị. Ngoài ra, trong 18 cảng còn lại đã có 2 cảng hoàn thành xây dựng hạ tầng, đang lắp đặt hệ thống; 16 cảng đã lập dự án đầu tư và nộp hồ sơ xin cấp phép thi công lên Cục Hàng không. 

    Sau khi các thiết bị kiểm soát thời gian được lắp đặt, phương tiện ra vào sân bay sẽ được chụp biển số xe tại đường dẫn vào nhà ga. Tại điểm thu phí khi ra sân bay, nếu xe dừng đỗ đón trả khách trong khoảng thời gian miễn phí (10 phút), barie sẽ tự mở, còn quá thời gian thì tài xế phải trả phí.

    Hiện một số cảng hàng không áp dụng mức giá cho các xe dưới 9 chỗ ra vào đón tiễn khách như dịch vụ đỗ xe sân bay, 15.000 đồng trong 60 phút đầu, cứ 30 phút sau cộng 5.000 đồng.

    Gửi xe ô tô sân bay Nội Bài trong ngày

    Gửi xe ô tô sân bay Nội Bài trong ngày

    Hiện nay, sân bay Nội Bài đã có dịch vụ trông giữ xe trong ngày, thích hợp cho người chỉ đến sân bay vài giờ để đón bạn hoặc người thân. Bãi đỗ xe nằm ngay sát nhà ga nên bạn chỉ cần đi bộ vài phút. Dưới đây là bảng giá gửi xe tham khảo:

    Loại xe

    Giá 60 phút đầu

    Giá mỗi block 30 phút tiếp theo

    Xe dưới 9 chỗ

    15.000Đ

    5.000Đ

    Xe 10 - 16 chỗ

    20.000Đ

    5.000Đ

    Xe 17 - 29 chỗ

    30.000Đ

    10.000Đ

    Làm lại thẻ kiểm soát (trường hợp làm mất)

    200.000Đ

    Gửi xe ô tô sân bay Nội Bài qua đêm

    Nếu bạn muốn gửi xe ô tô Nội Bài qua đêm, bạn nên chọn các bãi gửi xe uy tín và gần khu vực sân bay nhất. Dưới đây là danh sách và bảng giá gửi ô tô qua đêm ở Nội Bài để bạn tham khảo:

    • Bãi gửi xe Nội Bài Yến Minh - 096 139 02 16 - Mở cả ngày
    • Bãi gửi xe ôtô Sân Bay Nội Bài Việt Hà - 098 265 79 26
    • Bãi Xe Nguyễn Huệ - 0366 670 396
    • Bãi gửi xe Nội Bài - Trung Kiên - 098 962 48 71 - Mở cả ngày
    • Bãi gửi xe ô tô qua đêm Trần Bách - 098 943 59 98 - Mở cả ngày
    • Bãi gửi xe ôtô Sân Bay Nội Bài Hồng Điệp - 092 988 22 23 - Mở cả ngày

    Bãi xe

    Giá tham khảo

    Yến Minh

    60.000Đ

    Việt Hà

    50.000Đ

    Trung Kiên

    60.000Đ

    Một số lưu ý khi gửi xe sân bay Nội Bài

    Sân đỗ ở Nội Bài là bãi đỗ tạm thời, không thể đảm bảo 100% điều kiện như bãi đỗ xe thông thường, nên nếu muốn gửi xe qua đêm bạn hãy chọn các bãi gửi xe tư nhân uy tín như gợi ý ở trên.

    NoiBai Taxi

    Việc đỗ xe để đón tiễn người nhà tại sảnh cần được tiến hành nhanh gọn để nhường chỗ cho các xe khác. Mật độ xe ra vào sảnh lúc nào cũng đông đúc nên cần ý thức và tự giác của mỗi người.

    Nếu bạn thấy phiền việc phải gửi xe, đóng phí thì cách tốt nhất là đi taxi. Hiện tại hãng xe NoiBai Taxi là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Chúng tôi cho thuê xe có người lái hoặc cho thuê xe gia đình tự lái với hợp đồng chặt chẽ, có lợi cho khách hàng.  NoiBai Taxi hoạt động với các tiêu chí Xe sang giá hời – Giá cước rẻ nhất thị trường – Cam kết xe riêng – Đưa đón đúng giờ - Tài xế lịch sự - lái xe an toàn.

    Nhấc máy lên đặt cho mình một chuyến taxi nội bài giá rẻ. Hệ thống của Nội Bài Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: (024) 7777.8888!

    4.33 / 5 ( 6 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú