Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ

Mục lục

    Các hãng hàng không có chuyến bay Việt Nam đi Thụy Sĩ? Giá vé máy bay đi Thụy Sĩ? Làm sao để “săn” vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ?

    Giới thiệu về Thụy Sĩ

    Thụy Sĩ, một quốc gia nhỏ bé nhưng giàu có về văn hóa và cảnh quan, là điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nằm ở trung tâm châu Âu, Thụy Sĩ nổi tiếng với những dãy núi hùng vĩ, hồ nước tuyệt đẹp, kiến trúc cổ kính và nền văn hóa đa dạng.

    Vẻ đẹp Thụy Sĩ

    Thụy Sĩ được biết đến với những dãy núi cao chót vót thuộc dãy Alps, bao gồm các ngọn núi nổi tiếng như Matterhorn và Jungfrau. Những ngọn núi này không chỉ tạo nên phong cảnh ngoạn mục mà còn là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, leo núi, và đi bộ đường dài.

    Thời gian gần đây, du khách Việt Nam rất háo hức đối với các chuyến du lịch Thụy Sĩ bởi chi phí ngày càng hợp lý và vé máy bay giá tốt, lịch trình nhẹ nhàng.

    Các sân bay và hãng hàng không đi Thụy Sĩ phổ biến

    Thụy Sĩ có 7 sân bay lớn hoạt động, chuyên phục vụ các chuyến bay trong nước và quốc tế. Trong đó, 3 sân bay tại Thụy Sỹ lớn và tấp nập nhất nằm ở thành phố Zurich, Geneva và Basel. Tại Việt Nam, có 3 cảng hàng không lớn phục vụ các chuyến bay đi Thụy Sĩ và ngược lại là Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng).

    Sân bay Quốc tế Zurich

    Hiện nay, hầu hết các chuyến bay giữa Việt Nam và Thụy Sĩ đều phải quá cảnh từ một đến hai điểm dừng như Bangkok, Dubai, Doha, Istanbul, Moscow, Singapore,... Thời gian bay dao động trong khoảng từ 15 giờ 30 phút tới 30 giờ.

    Bạn có thể tham khảo các hãng hàng không với chất lượng phục vụ tốt, giá cả ổn định và tần suất các chuyến bay cũng khá thường xuyên khai thác đường này như Vietnam Airlines, Qatar Airways, Etihad Airways, Thai Airways, Finnair, Emirates, Aeroflot, Turkish Airlines,…

    Bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Thụy Sĩ tham khảo

    Điểm Khởi Hành

    Điểm Đến

    Hãng Bay

    Thời Gian Bay

    Giá Vé Tham Khảo

    Hà Nội

    Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)
    *Quá cảnh tại Bắc Kinh (PEK)

    Air China

    18 giờ 30 phút

    9.500.000 VNĐ

     

    Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)
    *Quá cảnh tại Moscow (SVO)

    Aeroflot

    1 ngày 1 giờ 10 phút

    11.000.000 VNĐ

     

    Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)
    *Quá cảnh tại Istanbul (IST)

    Turkish Airlines

    23 giờ 10 phút

    12.500.000 VNĐ

    TP. HCM

    Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)

    *Quá cảnh tại Singapore (SIN) và Helsinki (HEL)

    Finnair

    1 ngày 3 giờ 10 phút

    12.500.000 VNĐ

     

    Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)
    *Quá cảnh tại Bangkok (BKK)

    Thai Airways

    17 giờ 30 phút

    14.000.000 VNĐ

     

    Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)

    *Quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL) và Abu Dhabi (AUH)

    Etihad Airways

    1 ngày 2 giờ 30 phút

    14.500.000 VNĐ

    Đà Nẵng

    Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)
    *Quá cảnh tại Doha (DOH)

    Qatar Airways

    18 giờ 30 phút

    14.000.000 VNĐ

     

    Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)
    *Quá cảnh tại Singapore (SIN)

    Singapore Airlines

    1 ngày 1 giờ 30 phút

    16.500.000 VNĐ

     

    Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)

    *Quá cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) và Paris (CDG)

    Vietnam Airlines

    1 ngày 4 giờ 30 phút

    20.000.000 VNĐ

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ

    1. Lên kế hoạch sớm: Lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn càng sớm càng tốt. Điều này cho phép bạn có thời gian tìm kiếm và so sánh giá vé từ nhiều nguồn khác nhau, tăng cơ hội tìm được giá rẻ.
    2. Linh hoạt về thời gian: Cố gắng linh hoạt về ngày và giờ bay. Vé máy bay có thể rẻ hơn vào những ngày trong tuần, sáng sớm hoặc đêm khuya. Tránh đặt vé vào mùa cao điểm hoặc kỳ nghỉ lễ.
    3. Sử dụng các công cụ so sánh giá: Sử dụng các trang web hoặc ứng dụng so sánh giá vé máy bay như skyscanner, kayak, hoặc google flights để tìm kiếm và so sánh giá từ nhiều hãng hàng không khác nhau. Những công cụ này giúp bạn dễ dàng nhìn thấy ngày nào có giá rẻ nhất.
    4. Đăng ký thông báo giá: Nhiều trang web và ứng dụng cho phép bạn đăng ký thông báo giá. Bằng cách nhập điểm đến và ngày bay, bạn sẽ nhận được thông báo khi giá vé giảm hoặc có ưu đãi đặc biệt.
    5. Chọn các hãng hàng không giá rẻ: Xem xét các hãng hàng không giá rẻ hoặc chuyến bay có quá cảnh. Những hãng hàng không này thường cung cấp giá vé thấp hơn, nhưng bạn có thể phải chịu thêm phí cho hành lý ký gửi hoặc các dịch vụ khác.
    6. Săn ưu đãi và khuyến mãi: Theo dõi các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt từ các hãng hàng không. Một số hãng hàng không có thể giảm giá vé trong các sự kiện đặc biệt hoặc vào những ngày lễ nhất định.
    7. Tránh mua vé vào cuối tuần: Giá vé máy bay thường cao hơn vào cuối tuần, vì vậy hãy cố gắng đặt vé vào các ngày trong tuần để có giá tốt hơn.
    8. Sẵn sàng linh hoạt với các sân bay khác: Nếu bạn linh hoạt về địa điểm đến, hãy xem xét các sân bay gần thụy sĩ như zurich, geneva, hoặc basel. Điều này có thể mở rộng cơ hội tìm được vé máy bay giá rẻ.

    Trên đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ mà có thể bạn chưa biết. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài để đón chuyến bay đi Thụy Sĩ, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì Nội Bài Taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhThụy Sĩ nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú