Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ sân bay Nội Bài đi sân bay Cát Bi có chuyến bay nào không, đi taxi thì tốn bao nhiêu?

Mục lục

    Sân bay Nội Bài nằm ở thủ đô Hà Nội, sân bay Cát Bi nằm ở thành phố Hải Phòng. Cả 2 sân bay này đều có vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa 2 miền nam – bắc. Đến hiện tại thì chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay từ Nội Bài đi Cát Bi, có lẽ vì do khoảng cách này tương đối gần, không cần thiết, hơn nữa lại có rất nhiều phương tiện để di chuyển. Vậy để đi từ Nội Bài tới Cát Bi, phương tiện nào là nhanh nhất?

    Thông tin về sân bay Nội Bài và sân bay Cát Bi

    Cảng hàng không quốc tế Nội Bài là cảng hàng không quốc tế lớn nhất của miền Bắc Việt Nam, phục vụ chính cho Thủ đô Hà Nội và vùng lân cận. Nội Bài là nơi có các đường bay đi hầu hết các sân bay trên khắp cả nước, bay tới các nước khác trong khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Úc, châu Âu, châu Phi,…

    Thông tin về sân bay Nội Bài và sân bay Cát Bi

    Sân bay Cát Bi là một sân bay quan trọng của vùng Đông Bắc Bộ, là một cầu nối quan trọng để hành khách thự hiện những lộ trình xa hơn. Sân bay này Bi nằm trên địa bàn quận Hải An – đường Lê Hồng Phong, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 8km về phía Đông Nam, là một sân bay hiện đại, liên tục được nâng cấp cơ sở hạ tầng và chất lượng, số lượng đường bay.

    Các hãng hàng không hoạt động tại Cát Bi gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways. Hiện chưa có hãng hàng không quốc tế nào khai thác tại sân bay này. Hàng ngày có trung bình là 20 chuyến đi tại đây với các lộ trình:

    • Hải Phòng <->  Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng
    • Hải Phòng <-> SB Quốc Tế Tân Sơn Nhất
    • Hải Phòng <-> Sân bay Buôn Mê Thuột
    • Hải Phòng <-> Cần Thơ
    • Hải Phòng <-> Nha Trang
    • Hải Phòng <-> Phú Quốc
    • Hải Phòng <-> Pleiku

    Từ Nội Bài đi Cát Bi nên đi phương tiện gì?

    Hiện tại, từ Nội Bài đi Cát Bi không có chuyến bay nào, phương án tốt nhất là hành khách đón xe khách hoặc đi taxi. Từ Nội Bài tới địa phận Hải Phòng có độ dài khoảng 140km, và tuyến đường lý tưởng để di chuyển là cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

    Xe khách Nội Bài - Cát Bi

    Xe khách Hà Nội – Hải Phòng

    Trong một ngày có rất nhiều chuyến chạy từ Hà Nội đến Hải Phòng, sau 19h sẽ khó đón xe khách. Quãng thời gian di chuyển tầm 2 giờ đồng hồ. Từ Nội Bài, bạn có thể bắt xe ôm hoặc taxi để ra ngã tư Nội Bài, tiếp tục đón xe khách Hà Nội – Hải Phòng.

    Các hãng xe khách uy tín bạn có thể tham khảo là: Hải Âu, Hoàng Long, Đức Phúc, Kumho Viet Thanh, Daiichi Travel, Cát Bà Express,… Bạn cần hỏi nhà xe xem họ trả khách ở khu vực nào gần sân bay nhất, sau đó bạn có thể đón taxi hoặc xe ôm ở điểm trả khách để tới thẳng sân bay Cát Bi.

    Taxi Nội Bài - Cát Bi

    Taxi là phương tiện cơ động nhất khi mà bao giờ chạy, dừng dỗ ở những đâu, dừng đỗ bao lâu là do hành khách quyết định. Nếu bạn đi taxi truyền thống từ Nội Bài đi Cát Bi và tính tiền bằng kilomet, thì số tiền sẽ khoảng 1 triệu đồng, một con số không nhỏ. Khi bạn đặt xe qua noibai.vn, thì giá cước tham khảo sẽ như sau:

    • Hà Nội - Cát Bi: 600000 đ
    • Hà Nội - Lê Chân: 650000 đ
    • Hà Nội - Cảng Hải Phòng: 700000 đ

    Xe taxi truyền thống sẽ khó có hãng nhận chở khách đối với tuyến đường dài như vậy, nên hành khách có thể chọn các hãng vận tải tư nhân khác, ví dụ như NoiBai Taxi. NoiBai Taxi cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay Nội Bài đi Cát Bi với nhiều chủng loại xe 4 chỗ , 7 chỗ , 16 chỗ , 29 chỗ , 35 chỗ và 45 chỗ, các xe đều được cam kết chết lượng và an toàn chuyến đi.

    Noi Bai Taxi

    Bạn chỉ cần cung cấp thông tin chuyến bay đáp xuống Nội Bài, tên và số điện thoại của bạn - Lái xe của chúng tôi luôn sẵn sàng đón bạn tại sân bay Nội Bài - đưa bạn về Hải Phòng với lộ trình an toàn và vui vẻ.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    3.83 / 5 ( 6 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú