Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm thuê xe 45 chỗ đi sân bay Nội Bài giá rẻ tại Hà Nội

Mục lục

    Xe 45 chỗ là phương tiện vô cùng quen thuộc đi đi du lịch hay phục vụ các cuộc hội họp, tiệc tùng. Để thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội, bạn phải tham khảo nhiều nơi, về mức giá, chất lượng xe, chất lượng tài xế, các ưu đãi đi kèm… Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp được bạn trong việc chọn đơn vị để thuê xe 45 chỗ uy tín nhất và giá cả tốt nhất.

    Khi nào hành khách nên thuê xe 45 chỗ

    Xe khách 45 chỗ là loại xe ô tô đồ sộ bậc nhất chuyên chở hành khách trên thị trường hiện nay, các dòng xe 45 chỗ quen thuộc nhất là Huyndai Aero Space, Aero Hi-Class, Universe Luxury. Xe 45 chỗ phù hợp với chuyến đi xa và đông người, cũng như các chuyến du lịch và đi dài ngày. Đây là hình thức di chuyển tập trung, an toàn, tiết kiệm chi phí thay vì “tách đoàn” và thuê một lúc nhiều xe cỡ nhỏ.

    Bạn nên cùng đoàn thuê xe 45 chỗ khi có các nhu cầu sau:

    • Đi tham quan, du lịch theo đoàn từ 30 người trở lên
    • Đi tham dự đám cưới đám hỏi, hội nghị, tiệc tùng với đoàn đông người

    Các dòng xe 45 chỗ phổ biến

    Các dòng xe 45 chỗ thường được cho thuê bởi các công ty vận tải bao gồm: Hyundai Universe, Hyundai Express, Hyundai Aero Hi Class, Hyundai Aero Space, Hino Samco, Thaco… Nhưng để nói về độ phổ biến, phù hợp với các nhu cầu của người Việt, thì dưới đây là 3 mẫu xe chính:

    • Hyundai Universe: Động cơ vận hành cực mạnh mẽ, thiết kế hàng ghế ngồi và chỗ để chân rất rộng rãi, khoang hàng lớn, đáp ứng được nhu cầu về chỗ ngồi và chỗ để hành lý. Đây là dòng xe 45 chỗ phổ biển và được ưa chuộng nhất.
    • Hyundai Aero Space: Chiếc xe này không thể sánh bằng Hyundai Universe, vì chỗ ngồi nhỏ hơn, khoang hành lý nhỏ hơn, nhưng nó cũng là một trong những dòng xe được phổ biến nhiều nhất.
    • Hyundai Aero Hi Class: Đây là dòng xe tầm trung, nghĩa là không quá đòi hỏi cầu kì về mặt hình thức xe, mức phí thuê xe thấp., tuy nhiên cũng là một lựa chọn rất tốt cho các chuyến đi gần.

    Kinh nghiệm thuê xe 45 chỗ

    Xác định rõ số lượng người trong chuyến đi trước khi thuê xe

    Tốt nhất là bạn nên chọn xe có nhiều hơn 2-5 chỗ ngồi so với tổng số lượng thành viên trong đoàn của mình. Nếu đoàn đi dông thì bạn cũng nên thuê nhiều xe và chốt số lượng người trong đoàn sớm để sớm làm hợp đồng thuê xe, tránh trường hợp thừa chỗ ngồi quá nhiều hoặc thiếu chỗ ngồi.

    Thuê xe dư chỗ ngồi để đề phòng việc phát sinh thêm người hoặc là phát sinh thêm hành lý là một phương án tốt. Ngoài ra, trên xe chật chội quá cũng không tốt cho những ai dễ bị say xe hoặc trẻ nhỏ.

    Lên kế hoạch thuê xe sớm

    Thuê xe sớm đương nhiên là bạn có thể chọn dòng xe và được cho thuê với mức giá tốt nhất. Hãy thuê xe trước chuyến đi ít nhất 1 tuần. Khi tìm được xe phù hợp, hãy đặt cọc và ký hợp đồng ngay để giữ xe và giá thuê xe, thậm chí có thể được hưởng thêm một số ưu đãi khác như bên đơn vị cho thuê. Nếu thuê xe quá gần với giờ khởi hành, không chỉ không có được xe như ý muốn, mà đôi khi bạn còn phải chịu những mức phí phát sinh không nhỏ.

    Nếu có thể hãy chọn lái xe

    Thực tế thì rất khó để chọn xe rồi chọn luôn lái xe, mà bên cho thuê sẽ điều tài xế dựa theo điều kiện của họ. Để có thể chọn được tài xế, trước hết hãy chọn đơn vị cho thuê uy tín, chuyên nghiệp, có cam kết, ít nhất là phải đảm bảo đúng giờ, đưa đón đúng điểm hẹn, lái xe an toàn, có trách nhiệm…

    Lựa chọn các đơn vị cho thuê xe uy tín

    Hiện tại, không khó để thuê được một vài chiếc xe 45 chỗ trọn gói trong chi phí dự kiến. Nhưng chúng tôi gợi ý cho bạn dịch vụ thuê xe khách 45 chỗ đi sân bay Nội Bài, tại đây bạn có thể đặt thuê xe taxi từ 4 đến 7 chỗ, xe khách từ 16 đến 45 chỗ nhanh chóng và hợp ý nhất.

    Một số lưu ý khi thuê xe du lịch 45 chỗ:

    • Thuê xe 45 chỗ nhất thiết phải có hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên, hợp đồng phải có điều khoản phạt hợp đồng nếu chủ xe không cung cấp xe đúng loại, đúng thời gian…
    • Nên đặt tiêu chí an toàn và thoải mái trước tiên, sau đó mới đến giá cả
    • Đoàn người đi đông trên hành trình dài, thì chủ đoàn hoặc người phụ trách nên thống nhất trước với tài xế vì lịch trình chung, điểm dừng đỗ, lịch trình chi tiết, lịch trình phát sinh,… để chuyến đi được suôn sẻ nhất.

    Đến với Noibai.vn bạn có thể hoàn toàn an tâm đặt xe 45 chỗ an toàn, giá rẻ, cước phí công khai rõ ràng. Trải nghiệm chuyến hành trình cùng chúng tôi, chắc chắn rằng bạn sẽ có chuyến đi như ý!

    Noibai taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú