Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Philippines giá rẻ

Mục lục

    Các hãng hàng không có chuyến bay Việt Nam đi Philippines? Giá vé máy bay đi Philippines? Làm sao để “săn” vé máy bay đi Philippines giá rẻ?

    Giới thiệu về Philippines

    Philippines là một quốc đảo, một đất nước sở hữu tổng cộng 7.107 hòn đảo. Những năm gần đây Philippines được đánh giá là thiên đường du lịch vì sở hữu những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và cả những dấu ấn lịch sử đậm nét.

    Philippines là một quốc đảo xinh đẹp

    Thời điểm tốt nhất để khách du lịch Philippines là từ tháng 12 đến tháng 5 khi mà thời tiết mát mẻ, khô ráo và nhất là ít xảy ra những cơn bão bất thường. Ngoài tiếng Philippines, tiếng Anh cũng là ngôn ngữ chính thống tại đất nước này nên bạn không cần lo lắng sẽ gặp khó khăn khi giao tiếp.

    Công dân Việt Nam khi đi du lịch đến Philippines chỉ cần có Passport còn trong thời hạn 06 tháng và thời gian lưu trú khoảng 21 ngày sẽ được miễn Visa nhập cảnh.

    Các sân bay và hãng hàng không đi Philippines phổ biến

    Philippines hiện có khoảng 85 sân bay công và hơn 111 sân bay tư. Trong đó, sân bay Ninoy Aquino (mã sân bay MNL) được xem là cổng lưu thông quốc tế chính của du khách nước ngoài tại Philippines, hay còn được gọi là sân bay quốc tế Manila.

    Các sân bay lân cận gồm có: Clark International Airport (90km); Baler Airport (145km); Marinduque Airport (154km); San Jose Airport (Mindoro) (239km); Naga Airport (263km).

    Bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Philippines tham khảo

    Các chuyến bay từ Việt Nam thường hạ cánh ở sân bay quốc tế Ninoy Aquino Manila hoặc sân bay quốc tế Mactan-Cebu. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào lộ trình và lựa chọn của hãng hàng không.

    Sân bay quốc tế Ninoy Aquino Manila

    Nếu bạn cần di chuyển giữa các thành phố trong Philippines thì chắc hẳn chuyến bay nội địa là cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ở Philippines có nhiều hãng hàng không lớn như Cebu Pacific, Philippine Airlines PAL Express, Skyjet, Airasia.

    Dưới đây là bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Philippines tham khảo:

    Điểm Khởi Hành

    Điểm Đến

    Hãng Bay

    Thời Gian Bay

    Giá Vé Tham Khảo

    Hà Nội

    Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino ( Manila – MNL)

    Air Asia

    14 giờ 30 phút

    8.500.000 VNĐ

    Sân bay Quốc tế Soekarno Hatta (CGK))
    *Quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL)

    Cebu Pacific Air

    3 giờ 35 phút ( Bay thẳng)

    2.270.831 vnđ

    Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino ( Manila – MNL)Quá cảnh tại Sân bay quốc tế Singapore Changi (SIN)

    Scoot Tigerair

    19 giờ 0 phút

    3.197.701 vnđ

    TP. HCM

    Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino ( Manila – MNL)

    Cebu Pacific Air

    2 giờ 50 phút ( Bay thẳng)

    2.062.286 vnđ

    Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino ( Manila – MNL)

    Philippine Airlines

    3 giờ 0 phút ( Bay thẳng)

    4.078.039 vnđ

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Philippines

    Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Philippines giá rẻ

    • Thời điểm săn vé máy bay giá rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có mùa du lịch và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không. Thông thường, vé máy bay sẽ rẻ hơn vào mùa thấp điểm (khoảng tháng 4 – tháng 6 và tháng 9 – tháng 11) so với mùa cao điểm. Ngoài ra, hãy theo dõi các chương trình khuyến mãi “giờ vàng” hoặc “vé 0 đồng” của các hãng hàng không để có cơ hội săn vé giá cực rẻ.
    • Thời điểm đặt vé cũng ảnh hưởng đến giá vé. Thông thường, giá vé sẽ rẻ hơn nếu bạn đặt vé trước khoảng 2-3 tháng so với ngày bay. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng giá vé có thể biến động liên tục, do đó hãy nhanh tay đặt vé khi phát hiện ra mức giá hợp lý.
    • Hãy đăng ký nhận thông báo từ các hãng hàng không và theo dõi trang Facebook, website của họ để cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt. Đôi khi, các hãng hàng không có những đợt giảm giá “sốc” hoặc bán vé 0 đồng, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí cho chuyến đi.
    • Khi săn vé máy bay, đừng vội đặt vé ngay khi thấy giá rẻ. Hãy so sánh giá vé trên nhiều nguồn khác nhau, cân nhắc các yếu tố như thời gian bay, hành lý ký gửi, chất lượng dịch vụ để lựa chọn vé hợp lý nhất.

    Trên đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Philippines giá rẻ mà có thể bạn chưa biết. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài để đón chuyến bay đi Philippines, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì Nội Bài Taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú