Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Mục lục

    Các hãng hàng không có chuyến bay Việt Nam đi Nhật Bản? Giá vé máy bay đi Nhật? Làm sao để “săn” vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ?

    Giới thiệu về Nhật Bản

    Nhật Bản theo tiếng Hán có nghĩ là “Mặt trời – 日本”, cho nên nước Nhật mới được gọi là đất nước mặt trời mọc. Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với hoa Anh Đào, núi Phú Sĩ mà còn là cái nôi của một nền văn hóa đặc sắc, đa dạng với những con người thân thiện, hiếu khách và nền khoa học tiên tiến.

    Nhật Bản là đất nước thu hút du lịch

    Đặc biệt, Nhật bản còn là đất nước có nhiều đảo nhất thế giới với gần 7.000 hòn đảo, trong đó có 5 đảo lớn nhất và có nhiều người sinh sống nhất là Honshu, Hokkaido, Kyushu, Shikoku và Okinawa. Do nằm trên vành đai Thái Bình Dương, nên khí hậu Nhật Bản thuộc vùng ôn đới, với 4 mùa rõ rệt và thiên nhiên tươi đẹp, cây cối màu mỡ, xanh tốt, thực vật phong phú và đa dạng. Bởi thế mà không phải tự nhiên Nhật Bản được xếp vào Top 10 những đất nước đẹp nhất thế giới.

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Các sân bay và hãng hàng không đi Nhật phổ biến

    Nhật Bản Ở Nhật hiện có 173 sân bay đang hoạt động, nhưng nói về các sân bay quốc tế ở Nhật Bản lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế thì quốc gia này hiện có đến 5 sân bay được đánh giá cao.

    Từ Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đi Nhật Bản như: vé máy bay Vietnam Airlines, vé máy bay Vietjet Air, vé máy bay Japan Airlines, vé máy bay Singapore Airlines, All Nippon Airways, Malaysia Airlines, China Airlines,...

    Sân bay quốc tế Kansai

    Hầu hết các chuyến bay là bay thẳng từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đến thủ đô Tokyo hoặc Osaka của Nhật Bản. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn chuyến bay quá cảnh, tuy sẽ mất thời gian nhưng tiết kiệm chi phí hơn.

    Thời gian bay thẳng từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tới Tokyo là 5 giờ, từ Đà Nẵng là 5 giờ 30 phút. Ngoài ra, có rất nhiều chuyến bay quá cảnh tại các thành phố khác, nếu có nhiều thời gian và muốn tối ưu hóa chi phí, bạn có thể chọn phương án này.

    Bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Nhật Bản tham khảo

    Chặng bay

    Hãng hàng không

    Lịch bay/quá cảnh

    Hà Nội – Tokyo

    Vietjet Air

    0h55

    Bamboo Airways

    0h10

    Vietnam Airlines

    8h40;

    All Nippon Airways

    0h25

    Japan Airines

    23h55

    Hà Nội – Osaka

    Vietjet Air

    1h20

    Vietnam Airlines

    0h20

    Hà Nội – Fukuoka

    Vietjet Air

    1h50

    Vietnam Airlines

    2h20

    Hà Nội – Nagoya

    Vietjet Air

    1h05

    Vietnam Airlines

    0h25

    Hà Nội – Okinawa

    EVA Air

    Đài Bắc

    All Nippon Airways

    Tokyo

    Tp Hồ Chí Minh – Tokyo

    Vietjet Air

    23h40

    Vietnam Airlines

    0h05

    All Nippon Airways

    7h

    Japan Airines

    8h

    Tp Hồ Chí Minh – Osaka

    Vietjet Air

    1h

    Vietnam Airlines

    0h10

    Tp Hồ Chí Minh – Fukuoka

    Vietnam Airlines

    1h05

    Tp Hồ Chí Minh – Nagoya

    Vietnam Airlines

    0h05

    Korean Air

    Seoul

    Tp Hồ Chí Minh – Okinawa

    China Airlines

    Đài Bắc

    Japan Airines

    Tokyo

    Đà Nẵng – Tokyo

    Vietnam Airlines

    Hà Nội

    Singapore Airlines

    Singapore

    Asiana Airlines

    Seoul

    Đà Nẵng – Osaka

    T’Way Air

    Seoul

    Vietnam Airlines

    Tp Hồ Chí Minh

    Đà Nẵng – Fukuoka

    Vietnam Airlines

    Tp Hồ Chí Minh

    Đà Nẵng – Okinawa

    Hong Kong Express

    Hong Kong

    EVA Air

    Đài Bắc

    Bí quyết săn vé máy bay giá r đi Nhật Bản

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản

    • Đi Nhật Bản vào mùa thấp điểm: Nếu bạn muốn tối ưu hóa chi phí cũng như tránh tình trạng đông đúc tại điểm du lịch thì đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản vào mùa thấp điểm là một lựa chọn sáng suốt. Các mùa thấp điểm sẽ là mùa hè và mùa đông bạn nhé.
    • Lựa chọn hãng bay giá rẻ: Có rất hãng bay khai thác chặng bay từ Việt Nam đến Nhật Bản, mỗi hãng bay đều có mức giá vé khác nhau. Bạn nên tránh chọn mua vé của những hãng bay chất lượng thay vào đó nên đặt vé những hãng bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí.
    • Bạn nên mua vé máy bay sớm không nên mua vé vào quá gần ngày bay vì khi đó giá vé sẽ rất cao. Cho dù đó không phải lúc cao điểm du lịch nhưng khi bạn đặt vé quá gần ngày bay giá vé vẫn sẽ rất cao. Không những thế nếu bạn đặt vé có ngày bay vào những tháng cao điểm du lịch của Nhật là tháng 2 – 4 giá vé sẽ khá cao cho dù bạn đặt vé sớm và vào những tháng này bạn rất khó để có thể mua vé giá rẻ, khuyến mãi khi bay vào thời điểm này.
    • Săn vé khuyến mãi từ các hãng bay: Để làm được điều này, bạn cần thường xuyên truy cập website của hãng bay theo dõi các bài tin tức trên đó.
    • Ưu tiên đặt vé bay thẳng: Cũng có khá nhiều hành trình bay thẳng giá rẻ, tuy nhiên bạn phải đặt vé từ sớm bởi số lượng này rất ít. Các hành trình bay thẳng sẽ khởi hành từ Việt Nam đến Nhật Bản trong một vài giờ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho chuyến đi. Ngược lại, hành trình bay qua 1 hoặc 2 điểm dừng sẽ tốn không ít thời gian của bạn nhưng giá cả cũng “mềm hơn” rất nhiều. Nếu bạn có nhiều thời gian đi du lịch thì đừng ngại đặt mua vé qua 1 hoặc 2 điểm dừng chân nhé, chắc chắn hành khách sẽ được trải nghiệm một chuyến bay ý nghĩa cho mà xem. 

    Trên đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ mà có thể bạn chưa biết. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài để đón chuyến bay đi Nhật, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì Nội Bài taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.67 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100