Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

Mục lục

    Các hãng hàng không có chuyến bay đi Đà Lạt? Giá vé máy bay đi Đà Lạt? Làm sao để “săn” vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ?

    Giới thiệu về Đà Lạt

    Đà Lạt, thành phố ngàn hoa, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Với độ cao khoảng 1.500 mét so với mực nước biển, Đà Lạt có khí hậu ôn đới mát mẻ quanh năm, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn tránh cái nóng của miền Nam.

    Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt còn hấp dẫn du khách bởi những điểm đến văn hóa và lịch sử, chẳng hạn như Dinh Bảo Đại, Thiền Viện Trúc Lâm, và Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Các chợ đêm và chợ hoa Đà Lạt cũng là nơi du khách có thể trải nghiệm văn hóa địa phương và thưởng thức ẩm thực đặc sản.

    Các chuyến bay nội địa và quốc tế tới Đà Lạt đều đáp xuống sân bay Liên Khương.

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Các hãng hàng không đi Đà Lạt phổ biến

    Sân bay Liên Khương (mã sân bay: DLI) là sân bay quốc tế chính phục vụ thành phố Đà Lạt và các khu vực lân cận, thuộc tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 30 km về phía nam, sân bay Liên Khương có vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận các điểm đến du lịch nổi tiếng của vùng cao nguyên Lâm Viên.

    Sân bay Liên Khương có các chuyến bay nội địa kết nối với các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Vinh. Một số hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay đến và đi từ sân bay này bao gồm Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways.

    Sân bay Liên Khương

    Thời gian bay tùy vào khoảng cách của thành phố xuất phát đến thành phố Đà lạt. Thông thường sẽ kéo dài từ 1 tiếng đến 2 tiếng bay. 

    Ngoài ra, sân bay Liên Khương hiện đang khai thác 1 đường bay quốc tế đến Busan (Hàn Quốc). Sắp tới sân bay sẽ khai thác nhiều chuyến như Bangkok - Đà Lạt, Seoul - Đà Lạt, Kuala Lumpur - Đà Lạt,... và nhiều đường bay quốc tế khác.

    Bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt tham khảo

    Giá vé đi Đà Lạt thường cao vào tháng 4 đến tháng 7 vì đây là mùa cao điểm du lịch Đà Lạt. Các tháng còn lại trong năm trừ các ngày lễ tết thì vé đi Đà Lạt khá rẻ do các hãng tung ra nhiều chương trình khuyến mại, kích cầu.

    Mời bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt (khi có khuyến mãi):

    Chặng bay

    Hãng bay 

    Giá vé 

    Hồ Chí Minh - Đà Lạt 

    Vietnam Airlines

    1.119.000 VND

    Vietjet Air

    630.000 VND 

    Hà Nội - Đà Lạt 

    Vietnam Airlines 

    1.149.000 VND 

    Vietjet Air

    290.000 VND 

    Bamboo Airway

    1.639.500 VND 

    Hải Phòng - Đà Lạt

    Vietjet Air

    780.000 VND

    Vinh - Đà Lạt

    Vietjet Air

    190.000 VND

     

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

    Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

    • Mua vé trước thời gian khởi hành từ 1-3 tháng để có giá vé tốt nhất, tránh mua vé vào sát ngày bay, vì giá vé thường rất cao.
    • Nếu có khuyến mãi, các hãng hàng không thường có các đợt khuyến mãi vào giờ vàng. Thông thường, những giờ này là vào ban đêm hoặc sáng sớm.
    • Nếu có thể, tránh đi vào các dịp lễ, Tết hoặc cuối tuần. Giá vé thường rẻ hơn vào các ngày trong tuần, đặc biệt là giữa tuần.
    • Chọn giờ bay vào sáng sớm hoặc khuya, giá vé thường rẻ hơn so với các giờ bay phổ biến.
    • Đăng ký nhận email thông báo khuyến mãi từ các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways...
    • Sử dụng các trang web và ứng dụng so sánh giá vé như Skyscanner, Google Flights, Traveloka... để tìm kiếm và so sánh giá vé từ nhiều hãng hàng không khác nhau.
    • Đặt vé qua các đại lý vé máy bay uy tín cũng có thể giúp bạn tìm được vé với giá tốt hơn.
    • Mua vé khứ hồi thường rẻ hơn so với việc mua vé một chiều. Đặt vé khứ hồi cũng giúp bạn yên tâm về lịch trình và tiết kiệm thời gian săn vé lượt về.

    Trên đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ mà có thể bạn chưa biết. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài để đón chuyến bay đi Đà Lạt, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì Nội Bài Taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhĐà Lạt nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100