Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm đi sân bay Nội Bài bằng xe máy bạn nên biết

Mục lục

    Sân bay Nội Bài chỉ cách trung tâm Hà Nội 25 – 30 kilomet với tuyến đường nối thẳng khang trang và thông thoáng. Từ lâu việc đi Nội Bài bằng xe máy đã là một lựa chọn phổ biến và tiện lợi, thậm chí có lúc được chuộng hơn cả ô tô riêng. Tuy nhiên nếu là lần đầu tới sân bay Nội Bài bằng xe máy thì chắc chắn bạn phải tìm hiểu trước đường đi lối về, và nơi gửi xe.

    Đi Nội Bài bằng xe máy là một lựa chọn không tệ

    Nếu như bạn muốn tới sân bay để đón, tiễn một người, đôi khi taxi lại là phương án khá đắt và không tiện cho người bị say xe, đi xe bus đến sân bay Nội Bài lại khá vất vả và thậm chí phải đứng trong suốt chuyến đi. Hơn nữa ngồi xe máy, bạn có thể ngắm được vẻ đẹp của đường phố khang trang, vẻ đẹp của sông Hồng, của những cánh đồng bạt ngàn phía bên kia sông.

    Để tới sân bay Nội Bài bằng xe máy những lần đầu tiên, bạn cần phải sử dụng bản đồ để tránh bị lạc

    Sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội 30km và cách các huyện khác như Đông Anh 15km, Sóc Sơn 11km, Gia Lâm 20 kilomet,… nên việc sử dụng xe máy để di chuyển từ các địa điểm trên về sân bay Nội Bài khá thường xuyên và cũng tương đối an toàn.

    Đi sân bay Nội Bài bằng xe máy những lần đầu tiên, bạn cần phải sử dụng bản đồ để tránh bị lạc và mất thêm thời gian quý báu của mình. Nếu bạn hoặc người đi cùng hoặc cả hai bay chung một chuyến bay, thì có thể gửi xe máy theo ngày ở các bãi đỗ xe của sân bay hoặc bãi gửi xe tư nhân.

    Tùy thuộc vào giờ bay mà bạn lựa chọn thời điểm xuất phát. Khoảng cách 30 kilomet có thể tốn khoảng 1h – 1h30 phút lái xe trong điều kiện bình thường, nên bạn hãy đi sớm hẳn so với giờ dự định phải có mặt ở sân bay khoảng 1h30 – 2h đồng hồ.

    Nếu đi xe máy tới Nội Bài một mình thì hãy tránh đi về vào thời gian tối muộn, nhất là đối với phụ nữ. Đoạn đường dài và vắng vẻ, kèm thêm trời tối đôi khi cũng không an toàn cho lắm. Hoặc là bạn có thể gọi xe ôm công nghệ hoặc xe ôm truyền thống, tuy nhiên vào giờ muộn cũng khó có thể gặp được tài xế nhận chuyến.

    Tóm lại về ưu điểm và nhược điểm của đi xe máy đến Nội Bài

    Bất kỳ phương tiện nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng, dù có đắt nhất hay rẻ nhất. Đi Nội Bài bằng xe máy cũng vậy, một số trường hợp thì chúng ta không nên chọn xe máy, ví dụ như trời mưa hoặc thời tiết xấu, hoặc buổi tối muộn; hay là khi bạn đem theo nhiều hành lý, xe máy không thể chở hết.

    • Ưu điểm: Tiện lợi, chủ động, tiết kiệm chi phí, thoáng đãng, tốt cho những người bị say xe lâu năm

    • Nhược điểm: Thời gian lâu hơn, khó đi vào thời tiết xấu, ít tiện lợi hơn, nếu có quá nhiều hành lý thì khó đi

    Dựa vào những điều trên mà bạn hãy cân nhắc chọn phương tiện đi Nội Bài phù hợp nhất và cũng tiết kiệm nhất cho mình.

    Các tuyến đường có thể đi xe máy đến Nội Bài

    Tuyến đường Cầu Nhật Tân - đường Võ Nguyên Giáp - sân bay Nội Bài

    Tuyến đường 1: Cầu Thăng Long - đường Bắc Thăng Long - sân bay Nội Bài

    Đây là tuyến đường sớm nhất mà xe máy có thể đi qua để đến sân bay từ trung tâm thành phố. Lộ trình đi như sau: đường Phạm Văn Đồng - cầu Thăng Long - đường Bắc Thăng Long - sân bay Nội Bài. Hãy đi đúng làn dành cho xe máy theo các biển chỉ dẫn, nếu không bạn rất dễ gặp phải cảnh sát giao thông và bị xử phạt không ít tiền.

    Làn dành cho xe máy là ở tầng dưới của cầu Thăng Long, bạn có thể từ đây ngắm nhìn 2 bờ sông Hồng. Vì là quãng đường khá xa, khoảng 30 kilomet, nên để an toàn thì bạn hãy đi với tốc độ chậm, vì an toàn là trên hết.

    Tuyến đường 2: Cầu Nhật Tân - đường Võ Nguyên Giáp - sân bay Nội Bài

    Cầu Nhật Tân được khánh thành và đi vào hoạt động 1/4/2015. Cầu được đồng bộ với đường Nhật Tân - Nội Bài tạo nên một tuyến cao tốc nội đô hiện đại, rút ngắn thời gian di chuyển từ nội thành Hà Nội tới sân bay Nội Bài.

    Tuyến đường này song song với tuyến cầu Thăng Long nhưng độ dài ngắn hơn, đường sá mới hơn, thông thoáng hơn và “thẳng hơn”. Tuyến đường này đang được lựa chọn nhiều hơn cho cả xe máy lẫn ô tô muốn đi Nội bài trong ngày.

    Gửi xe máy tại sân bay Nội Bài thế nào?

    Sân bay Nội Bài và khu vực xung quanh hiện nay có khá nhiều khu vực gửi xe máy, ô tô, hầu hết các nơi này đều nhận gửi xe qua đêm với dịch vụ tốt và uy tín. Sân bay Nội bài quy hoạch các bãi gửi xe nằm gần nhà ga T1 và nhà ga T2 của sân bay.

    Bãi gửi xe máy ở sân bay Nội Bài

    Thông thường, giá gửi xe máy ở sân bay Nội Bài được niêm yết cố định ở đây là 20.000 đồng/ 1 ngày 1 đêm; trên 10 ngày trở đi thì tính 15.000 đồng/ 1 ngày. Phí gửi xe không qua ngày mà chỉ theo buổi thì giá là 7.000 đồng.

    Một số điểm gửi xe tư nhân khác như:

    Bãi đỗ xe Trần Anh

    • Bãi đỗ xe Trần Anh cách Nhà Ga T1, T2 sân bay Nội Bài khoảng 500m, có xe đưa ra sân bay miễn phí.

    • Giá vé: 50.000đồng/ qua đêm

    • SĐT: 0243 918 6666 

    Bãi đỗ xe Thành An

    • Dịch vụ trông giữ xe ô tô, xe máy 24/7 có mái che là một lựa chọn phù hợp với các bạn lựa chọn gửi xe qua đêm.

    • Giá vé: nửa ngày 30.000 đồng, qua đêm 60.000 đồng 

    • SĐT: 0904 535 585

    Bãi đỗ xe Phương Nam 

    • Bãi đỗ xe uy tín có khoảng cách 300m, là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

    • Giá vé:60.000 đồng/ qua đêm

    • SĐT: 0967 699 868

    NoiBai Taxi – Phương án lý tưởng khác để đi Nội Bài

    Không phải lần nào đi Nội Bài bạn cũng có thể đi bằng xe máy, vì vậy hãy luôn có một phương án dự phòng tin cậy. NoiBai Taxi là một phương án lý tưởng với giá cước đi 2 chiều Hà Nội - Nội Bài chỉ từ 430.000 đồng.

    NoiBai Taxi

    Taxi Nội Bài là hãng dịch vụ vận tải chuyên cung cấp dịch vụ xe riêng trọn gói giá rẻ. Chúng tôi cho thuê xe có người lái hoặc cho thuê xe gia đình tự lái với hợp đồng chặt chẽ, có lợi cho khách hàng.  NoiBai Taxi hoạt động với các tiêu chí Xe sang giá hời – Giá cước rẻ nhất thị trường – Cam kết xe riêng – Đưa đón đúng giờ - Tài xế lịch sự - lái xe an toàn.

    Không chỉ cung cấp các loại taxi 4,5,7 chỗ, NoiBai Taxi còn có xe khách từ 16 – 45 chỗ, phục vụ các nhu cầu cao hơn của hành khách.

    Nhấc máy lên đặt cho mình một chuyến taxi sang trọng. Hệ thống của Nội Bài Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.11 / 5 ( 9 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú