Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Gợi ý 6 homestay đẹp, giá rẻ gần sân bay Nội Bài

Mục lục

    Sân bay Nội Bài nằm tại địa phận huyện Sóc Sơn, là một vùng đất sơn thủy hữu tình, nơi có rất nhiều homestay trong rừng thông, bên mặt hồ để du khách tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. NoiBai Taxi gợi ý cho bạn danh sách homestay gần sân bay Nội Bài đáng lưu trú nhất, phù hợp khi bạn có chuyến bay sắp tới, và khi bạn muốn có một kỳ nghỉ ngắn ngày tại Sóc Sơn, Hà Nội. Cùng theo dõi các thông tin dưới đây nhé.

    1. The Gateway Garden House Noi Bai

    • Địa chỉ: 6b Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn, sân bay Nội Bài
    • The Gateway Garden House Noi Bai cách sân bay Nội Bài chỉ 2 kilomet
    • Giá tham khảo: 393.000/người/đêm

    The Gateway Garden House Noi Bai

    Đây là một nơi lưu trú tiện nghi, gần gũi, thoải mái và cực kỳ sạch sẽ mà bạn có thể đi bộ hoặc đón taxi từ sân bay tới. Đây không chỉ là một chỗ nghỉ tốt, mà còn là nơi để khám phá Sóc Sơn, Khám phá Hà Nội một cách tiện lợi nhất và gần sân bay nhất.

    Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đẩy đủ tiện nghi, có cả phòng giường đơn, giường đôi, giường tầng cho du khách thoải mái lựa chọn.

    Ở đây còn có khu vui chơi trẻ em, sân vườn kèm các trò chơi giải trí. Từ đây có thể ngắm nhìn ra rất xa khu đất trống gần sân bay. Vị trí của homestay này rất tiện lợi để đón xe khách, xe bus hay taxi để vào nội thành, đi những điểm du lịch khu vực lân cận.

    2. Hanoi Airport Hostel

    Hanoi Airport Hostel

    • Địa chỉ: 8 Thái Phú, Võ Nguyên Giáp, sân bay Nội Bài
    • Hanoi Airport Hostel cách sân bay Nội Bài chỉ 2 kilomet
    • Giá tham khảo: 117.000/người/đêm

    Hanoi Airport Hostel nằm cùng vị trí với The Gateway Garden House Noi Bai. Đây không chỉ là nơi lưu trú gần gũi, mà còn là nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng dành cho bạn và gia đình, bạn bè. Hostel này rất thu hút khách du lịch nước ngoài.

    Tại đây trang bị đầy đủ an ninh 24h, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24h, giữ hành lý và wifi công cộng. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị khá đầy đủ tiện nghi, bao gồm tủ có khóa, khăn tắm, internet không dây, máy điều hòa, tivi,… Hành khách có thể lựa chọn phòng giường đôi, giường tầng tùy theo nhu cầu và điều kiện của mình.

    3. Coffee House Homestay

    Coffe House Homestay

    • Địa chỉ:  Nội Bài Airport, Cầu Đen, Điền xá, Hà Nội, Việt Nam
    • Coffee House Homestay cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 1 kilomet
    • Tầm giá: Từ 200.000/đêm/người

    Coffe House Homestay có nhà hàng, quầy bar cũng như chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với sân trong và WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Coffe House Homestay có sân hiên, khách lưu trú tại đây có thể chơi bóng bàn ngay trong khuôn viên hoặc đi xe đạp ở khu vực xung quanh. Chỗ nghỉ này cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

    4. Lucky House Minh Phú

    Lucky House Minh Phú

    • Địa chỉ: Khu sinh thái, thôn Phú Nghĩa, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    • Lucky House Phú Minh cách sân bay Nội Bài khoảng 14 kilomet
    • Giá tham khảo: 400.000/người/đêm

    Một khu nghỉ dưỡng mới toanh vừa mới mở cửa đón khách tại xã Minh Phú là Lucky House. Lucky House là khu nghỉ dưỡng đa năng dành cho nhóm bạn, gia đình. Cơ sở một của Lucky House nằm tại Khu sinh thái, thôn Phú Nghĩa, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội và đang đón khách với các cuối tuần đều kín chỗ. Cơ sở thứ hai nằm tại  Khu sinh thái Hồ Đồng Đò, đội 3, thôn Minh Tân, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội và đang chuẩn bị hoàn thiện ngoaị thất và các tiện ích để khai trương, mở cửa đón khách.

    Ngoài việc thuê theo căn, hoặc thuê cả khu, Lucky House cũng có các phòng riêng có thể cho 2 người thoải mái sử dụng. Phía trước khu nhà là bể bơi rộng và các tiện ích BBQ, hồ câu, mini bar phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ.

    5. Lucky House Hồ Đồng Đò

    Lucky House Hồ Đồng Đò

    • Địa chỉ: Khu sinh thái hồ Đồng Đò, Đội 3, Thôn Minh Tân, Xã Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    • Lucky House Hồ Đồng Đò cách sân bay Nội Bài khoảng 18 kilomet
    • Giá tham khảo: 400.000/người/đêm

    Ngoài cơ sở Lucky House Minh Phú đã hoạt động từ giữa năm 2020 tại thôn Phú Minh, Sóc Sơn, thì Lucky House đã bắt đầu mở cửa đón khách tại Lucky House cơ sở thứ hai – Hồ Đồng Đò. Đây là khu nghỉ dưỡng đã vô cùng được mong chờ, bởi vì vị trí tuyệt đẹp bên cạnh hồ Đồng Đò rộng lớn và xanh mát, bản thân homestay cũng là nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, với cảnh quan xinh đẹp, các dịch vụ hoàn hảo. Đây là nơi tuyệt vời để đưa những người thân yêu đi “chill” cuối tuần gần Hà Nội, gần sân bay Nộ Bài.

    6. Airport Lake View

    Airport Lake View

    • Địa chỉ: Phú Minh-Sóc Sơn-Nội Bài
    • Chỉ cách sân bay khoảng 1 kilomet
    • Giá tham khảo: 948.893 VNĐ / phòng 4 người

    Nhà nghỉ Airport Lake View này là một homestay thú vị gần sân bay Nội Bài, là một lựa chọn lưu trú được nhiều du khách yêu thích. Ngoài dịch vụ phòng lưu trú, Airport Lake View Hostel cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng và tiện nghi đa dạng để bạn yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

    Khu nghỉ này có tổng số 14 phòng/ 2 tầng, mang đến cho du khách không gian ấm cúng, gần gũi như ngôi nhà thứ hai. Bên cạnh đó, các khu vui chơi giải trí như câu cá, sân vườn cũng là nơi thư giãn tuyệt vời.

    Nếu có nhu cầu gọi xe taxi từ Nội Bài tới các homestay nói trên, hãy gọi ngay cho NoiBai Taxi. NoiBai Taxi với đủ các dòng xe, loại xe đời mới từ 4 - 16 chỗ .... đã được khách hàng tin tưởng đánh giá chất lượng rất cao. Chúng tôi cung cấp các chuyến xe riêng cao cấp hai chiều Hà Nội – Nội Bài và từ Nội Bài đi các điểm tỉnh.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 4 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú