Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Dịch vụ thuê xe 24 chỗ giá rẻ uy tín tại Nội Bài Taxi

Mục lục

    Dòng xe 24 chỗ rất phù hợp với chuyến đi với nhóm khách từ 17 đến 24 người, giúp mỗi người đều có không gian thoải mái trên xe, đảm bảo sức khỏe và chất lượng chuyến đi. Vậy xe 24 chỗ chỗ chất lượng như thế nào, giá cả thuê ra sao và đơn vị cung cấp nào là uy tín với dịch vụ tốt nhất? Dưới đây là những thông tin chi tiết về dòng xe ưu việt này.

    Tại sao nên thuê xe 24 chỗ

    Xe 24 chỗ có thể phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của bạn và gia đình

    Xe 24 chỗ tương đối quen thuộc đối với vận tải hành khách, không khó để bắt gặp một chiếc 24 chỗ lưu thông ở các đường phố Hà Nội hay các thành phố khác. Số lượng hành khách chở được, khả năng di chuyển trong cảnh tắc đường, khả năng đi qua đường đèo, các cung đường cua hẹp, các con dốc của xe 24 chỗ rất tốt, cho nên dòng xe này được sử dụng nhiều trong vận tải du lịch, vận tải dịch vụ.

    Xe 24 chỗ có thể phục vụ được khi bạn muốn:

    • Thuê xe 24 chỗ đi du lịch
    • Thuê xe 24 chỗ đi công tác
    • Thuê xe 24 chỗ đi ngoại tỉnh
    • Thuê xe 24 chỗ đi ăn tiệc, hội nghị theo đoàn
    • Thuê xe 24 chỗ đi đón tiễn sân bay
    • Thuê xe 24 chỗ dài hạn

    Xe 24 chỗ có thể phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của bạn và gia đình, đoàn thể. Gần đây nhu cầu gọi xe 24 chỗ cũng ngày càng tăng cao, nhất là nhu cầu đi trong nội thành Hà Nội, đi sân bay Nội Bài và đi ngoại tỉnh. Giá thuê xe 24 chỗ theo ngày và theo kilomet cũng vô cùng hợp lý, dịch vụ cạnh tranh, nên càng được ưa chuộng hơn.

    Các dòng xe 24 chỗ cho thuê nổi bật hiện nay

    Xe 24 chỗ Huyndai County

    Xe Huyndai County 24 chỗ

    Xe Hyundai County 24 chỗ dược ưa chuộng hơn cả là bởi nội thất rộng rãi, không gian tối ưu, có thể đi ở nhiều loại địa hình, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Xe Hyundai County 24 chỗ được trang bị hệ thống quạt thông gió, cửa sổ trời đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời bên trong xe. Chưa kể ngăn để đồ rộng rãi, với phần sàn được thiết kế trống trượt.

    Xe Huyndai County dòng 24 chỗ được ưa chọn bởi các công ty có quy mô nhỏ hay các gia đình sử dụng để du lịch. Nội thất bên trong đầy đủ kệ hành lý và hệ thống đèn ngày, đêm.

    Ghế ngồi bên trong xe được thiết kế chuẩn châu Âu, có thể thoải mái bật ngả về phía sau, giúp khách hàng không có cảm giác mệt mỏi khi di chuyển trong thời gian dài. Hệ thống âm thanh của xe rất tốt, giúp khách hàng có thể giải trí bằng phim ảnh và âm nhạc ngay trên xe.

    Xe Samco 24 chỗ

    Samco là dòng xe được đánh giá rất cao hiện nay bởi khả năng chịu tải, khả năng di chuyển đa địa hình. Động cơ xe Samco 24 chỗ đã được nâng cấp rõ rệt để vận hành bền bỉ hơn, trong khi đó thì thiết kế ngoại thất của xe cũng mạnh mẽ, sang trọng và ấn tượng.

    Nội thất bên trong xe cũng hiện đại và vô cùng tinh tế, không gian trong xe cũng rộng rãi và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, xe Samco 24 chỗ còn có hệ thống điều hòa, đèn trần, âm thanh đẳng cấp, chỗ sạc điện thoại.

    Xe Universe 24 chỗ

    Universe là dòng xe của Hàn Quốc sở hữu rất nhiều ưu điểm, vận hành an toàn, đi lại êm ái ở mọi địa hình, máy chạy ổn định và yên tĩnh, có chỗ để hành lý rộng rãi. Xe Universer 24 chỗ sử dụng công nghệ vận hành tiên tiến bậc nhât. Trong khi đó, các thiết kế từ ghế, đèn điện, cửa sổ, sàn xe được đạt đẳng cấp quốc tế, đem đến cảm giác sang trọng và chất lượng cao.

    Toyota Coaster 24 chỗ

    Xe Toyota Coaster 24 chỗ là dòng xe có kiểu dáng sang trọng, tiện ích, thoải mái ở chỗ ngồi. Dòng xe Toyota Coaster được thiết kế bắt mắt với vẻ ngoài sang trọng, nội thất tiện nghi, chất lượng. Xe có động cơ mạnh mẽ, nội thất sang trọng, hiện đại, tiết kiệm xăng… phù hợp cho các chuyến đi xa du lịch, cưới hỏi, hội nghị,…

    Nissan Coaster 24 chỗ

    Xe du lịch 24 chỗ Nisan Coater có thiết kế hiện đại và mưới mẻ. Xe được trang bị dàn lưới tỏa nhiệt mạ crôm nổi bật, đèn trước kiểu dáng khí động học, cụm đèn LED phía sau. Xe có cầm cao và cửa hút gió trên cản trước, giúp xe có thể dễ dàng leo dốc, vượt đèo. Cộng thêm động cơ ổn định, mạnh mẽ nhưng êm ái của xe cũng giúp Nissan Coater là lựa chọn tốt cho những chuyến đi cùng đoàn.

    Gọi xe 24 chỗ ở đâu uy tín nhất Hà Nội?

    NoiBai Taxi hoạt động với các tiêu chí Xe sang giá hời – Giá cước rẻ nhất thị trường – Cam kết xe riêng – Đưa đón đúng giờ - Tài xế lịch sự - Lái xe an toàn. Không chỉ cung cấp các loại taxi 4,5,7 chỗ, chúng tôi còn có xe khách từ 16 – 45 chỗ, phục vụ các nhu cầu cao hơn của hành khách. Hiện tại hạng mục xe 24 chỗ của chúng tôi đang tạm dừng hoạt động, quý khách có thể tham khảo dịch vụ xe 16 chỗ hoặc 29 chỗ của NoiBai Taxi.

    NoiBai Taxi

    Nhấc máy lên đặt cho mình một chuyến taxi sang trọng. Hệ thống của Nội Bài Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú