Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Đi sân bay nên mặc gì? Nên tránh mặc gì khi đi máy bay?

Mục lục

    Nhiều người cho rằng thời trang sân bay là một điều không quá quan trọng, đi sân bay nên mặc gì cũng không quá ảnh hưởng. Nhưng để tiết kiệm thời gian và công sức, cũng như giúp bạn an toàn khi đi lại ở sân bay mùa dịch, hãy tham khảo kinh nghiệm lựa chọn trang phục khi ra sân bay dưới đây.

    Ra sân bay nên mặc gì?

    Bạn sẽ muốn được thoải mái tại sân bay, điều đó không có nghĩa là bạn không thể ăn mặc đẹp một chút. Tuy nhiên, nếu như bạn không quan trọng việc mình trông thế nào, thì hãy ăn mặc như những lời khuyên sau.

    Ra sân bay nên mặc gì?

    Nên mặc đồ thoải mái

    Mặc đồ thoải mái tức là vừa rộng rãi, vừa kín đáo, có thể dễ dàng di chuyển lại dễ cởi bỏ khi qua cổng an ninh sân bay. Mặc đồ chật quá hoặc nhiều lớp quá dày sẽ khiến bạn khó chịu, nóng, hơn nữa khi ngồi trên máy bay cũng không được thoải mái.

    Mang theo một chiếc áo khoác mỏng

    • Bạn có thể bị lạnh khi ngồi trên máy bay. Nhiệt độ có thể thay đổi tùy từng trường hợp. Vì vậy, mang theo một chiếc áo lên để phòng trường hợp có thể cần sử dụng
    • Nếu bạn đang đi du lịch vào mùa đông, bạn có thể muốn mang theo một chiếc áo khoác phao lớn hoặc thêm một đôi găng tay dày ấm.
    • Để làm cho việc qua cửa an ninh của bạn dễ dàng hơn, không nên mặc quá nhiều lớp quần áo và cởi bỏ bớt áo khoác lớn trước khi bạn đến máy dò kim loại.

    Mặc hai lớp quần áo

    • Nếu bạn mặc nhiều lớp quần áo trên cơ thể của bạn, bạn sẽ không phải đóng gói nhiều. Bạn có thể cởi bỏ một lớp (ví dụ một chiếc áo len) và tận hưởng không khí bên dưới một khi bạn hạ cánh tại một nơi nào đó ấm hơn (hoặc ngược lại). Bạn nên mặc cho khí hậu lạnh hơn nếu bạn đang bay giữa các miền địa lý có nhiệt độ khác nhau.
    • Đeo một chiếc khăn choàng, khăn quàng cổ, hoặc một chiếc áp có thể được biến thành gối tạm thời, cho phép bạn ngủ dễ dàng hơn trên máy bay, nếu cần thiết.

    Trang điểm nhẹ hoặc không trang điểm

    • Qua cửa check an ninh, nhân viên sẽ yêu cầu được xem mặt của bạn có trùng khớp với giấy tờ bay hay không, nên tốt nhất đừng trang điểm quá đậm
    • Da của bạn có thể cảm thấy mất nước sau một chuyến bay, do đó, hãy mang theo một chai kem dưỡng ẩm nhỏ. Cột tóc của bạn vớ kiểu đuôi ngựa.
    • Bạn biết luật rồi đấy. Bạn chỉ có thể được thông qua cửa an ninh với những chai dung dịch có kích cỡ nhỏ hơn 90ml. Thực hiện theo các quy tắc, và bạn có thể đi nhanh hơn

    Nên tránh mặc gì khi đi sân bay

    Nên tránh mặc gì khi đi sân bay

    Sandal quai, hay dép kẹp, hay những đôi giày phức tạp

    Đó là một trong những sai lầm lớn nếu bạn đi những đôi giày dính chặt vào chân bạn, hay những đôi dép quai với nhiều lớp dây dợ. Theo kinh nghiệm các chuyến bay, thì nên mang dép hoặc giày lười dễ tháo, để đi qua máy quét.

    Các dây thắt lưng

    Tại cửa an ninh, bạn có thể sẽ được yêu cầu để cởi bỏ thắt lưng của bạn để đi qua máy soi chiếu kim loại. Tốt nhất nên để thắt lưng vào balo xách tay hoặc hành lý ký gửi

    Tránh đeo nhiều đồ trang sức

    Hãy để tất cả trang sức gồm vòng, dây chuyền, hoa tay hay đồng hồ trong túi xách cá nhân. Như vậy bạn sẽ không mất công tháo bỏ từng món khi qua cổng an ninh, cũng như để bảo vệ tài sản, và cũng để thuận tiện khi đi qua máy dò kim loại. Và tốt nhất, bạn chỉ nên đeo trang sức khi đã rời khỏi sân bay.

    Áo ngực có kim loại trong đó

    • Áo ngực là một vật dụng không thể thiếu, đó là điều tất nhiên, tuy nhiên một số áo ngực gọng có thể tạo ra phản ứng của máy dò kim loại ở sân bay. Điều đó khiến bạn tốn thời gian hơn. Nó cũng có khả năng khiến bạn phải được kiểm tra. Không chỉ làm bạn xấu hổ, nó còn làm trì hoãn thời gian bay của bạn.
    • Thay vào đó, hãy thử áo ngực không kim loại. Một cái yếm đệm đơn giản hay áo ngực thể thao là hoàn hảo cho một chuyến bay. Nếu bạn thích áo ngực gọng của bạn, chỉ cần gói nó trong va li của bạn thay vì mặc nó đến sân bay.
    • Hơn nữa, áo ngực gọng cũng có thể khiến bạn không thoải mái trong một chuyến bay dài.

    Trên đây là kinh nghiệm chọn thời trang sân bay mà hành khách có thể tham khảo. Hành khách có nhu cầu đặt xe đi sân bay Nội Bài, hãy lưu lại hotline 0888.100.100 của NoiBai Taxi. Hãng xe với đủ các dòng xe, loại xe đời mới từ 4 – 16 chỗ …. đã được khách hàng tin tưởng đánh giá chất lượng rất cao.

    4 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú