Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm đặt Taxi Nội Bài có thể bạn chưa biết

Mục lục

    Hiện nay khi nhu cầu di chuyển của người dân ngày càng tăng cao. Việc đi lại trên tuyến Hà Nội – sân bay Nội Bài đã dễ dàng và tiết kiệm hơn nhiều. Hành khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện công cộng như xe bus, xe minibus hay các dịch vụ mới như đi chung taxi sân bay. Tuy nhiên taxi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ, chất lượng trong bài viết này nhé!

    Đi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội chọn phương tiện nào thuận tiện nhất?

    Quãng đường xe đi Nội Bài về Hà Nội và ngược lại dài khoảng 30km có rất nhiều loại phương tiện giao thông cho bạn chọn lựa. Vậy nên, để chọn được một phương tiện phù hợp nhất với nhu cầu. Cũng như tối ưu chi phí sẽ là điều nhiều người thắc mắc. Trong bài viết này noibai.vn sẽ chia sẻ một số phương thức di chuyển từ sân bay về trung tâm và ngược lại. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

    1. Đi sân bay Nội Bài bằng Mini bus

    Tính đến thời điểm hiện tại cả 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, VietjetAir, Jetstar đều có xe đưa, đón khách đi sân bay Nội Bài về Hà Nội và ngược lại. Xe bus của các hàng hàng khâu là một phương thức được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi sự thuận tiện, có thể đi trong hầu hết mọi khung giờ cũng như mức giá khá hợp lý.

    Hãng Vietnam Airlines

    • Tại Sân bay: Khu vực đỗ dành cho xe buýt loại 16 chỗ – trước mặt Nhà ga T1.

    • Tại Hà Nội: Điểm tập kết tại số 1 phố Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    • Giá vé: 40.000đ/khách/lượt.

    • Tần suất: Khoảng 30 - 45 phút/chuyến (tần suất phục vụ xe sẽ được điều chỉnh theo mùa cao điểm, thấp điểm).

    • Thời gian xe chạy: 05h – 22h mỗi ngày.

    • Lộ trình xe bus chạy: Quang Trung - Cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp – Sân bay Nội Bài.

    • Loại xe bus: 16 chỗ.

    • Số điện thoại đặt xe: 0438250872.

    Hãng Vietjet Air

    • Tại Sân bay Nội Bài: Xe của hàng sẽ đón khách tại khu vực đỗ xe buýt Nhà ga T1.

    • Tại Hà Nội: Xe sẽ đón khách trước giờ bay 02h30p tại Rạp xiếc Trung Ương số 69 Trần Nhân Tông.

    • Giá vé: 40.000đ/khách/lượt.

    • Tần suất: 30p – 45p/chuyến (tùy theo mùa cao điểm, thấp điểm thời gian sẽ được điều chỉnh phù hợp.)

    • Thời gian xe chạy trong khoảng: 4h – 22h.

    • Lộ trình xe bus đi: Sân Bay Nội Bài – Cầu Nhật Tân - Kim Mã (đón/trả khách ) - Nguyễn Thái Học - 69 Trần NhânTông (đón/trả khách).

    • Loại xe: 45 chỗ.

    • Số điện thoại đặt xe: 043941 6270 - Hotline: 0968360022

    Hãng Jetstar Pacific

    • Tại sân bay Nội Bài: Xe bus của hãng đón khách tại khu vực đỗ xe buýt Nhà ga T1.

    • Tại Hà Nội: Đón tại Bến xe Ngọc Khánh và Bến xe Quang Trung

    • Giá vé xe: 40.000đ/khách/lượt

    • Tần suất: 30p – 45p/chuyến (tùy chỉnh theo mùa cao điểm, thấp điểm).

    • Thời gian xe chạy: 04h – 22h

    • Lộ trình di chuyển: Sân bay Nội Bài - Cầu Thăng Long - Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên - Đào Tấn - bến xe Ngọc Khánh - Bến xe Quang Trung

    • Loại xe bus: 45 chỗ

    • Số điện thoại đặt xe: tại Nội Bài: 0438840496 và tại Hà Nội: 0438250872

    2. Đi sân bay Nội Bài bằng xe buýt thông thường

    Nếu bạn không vội và muốn tiết kiệm chi phí tối đa thì có thể sử dụng các tuyến xe buýt công cộng.

    • Ưu điểm: Giá rẻ tối đa chỉ khoảng 7000 - 9000VNĐ/chuyến

    • Nhược điểm: Quá đông người dùng, có thể hết chỗ ngồi vào giờ cao điểm, thời gian di chuyển lâu. Có thể xuất hiện kẻ gian móc túi.

    Các tuyến xe bus Hà Nội đi Nội Bài:

    • Xe buýt chất lượng cao số 68: Hà Đông – sân bay Nội Bài

    • Xe buýt chất lượng cao số 86: Ga Hà Nội – SB Nội Bài

    • Xe buýt số 07 Cầu Giấy – Nội Bài

    • Xe buýt số 17: Long Biên – Nội Bài

    • Xe buýt số 90: Kim Mã – sân bay Nội Bài

    • Xe buýt số 109: Mỹ Đình – Nội Bài

    Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo giá xe bus đi sân bay Nội Bài chất lượng cao là khoảng 30.000đ/lượt.

    3. Đi sân bay Nội Bài bằng xe taxi

    Taxi luôn là phương tiện di chuyển tiện lợi và phổ biến trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, giá taxi đi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội và ngược lại khá đắt. Vậy nên bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng. Tất cả các hãng taxi này đều phục vụ 24/24 và có sẵn mọi lúc mọi nơi ở nhà ga. Các xe taxi được sắp xếp chờ khách hàng ngay tại tầng 1 – khu vực công cộng ga đến Nhà ga T1 và T2. 

    Giá chiều đi trung bình nằm trong khoảng khoảng 180.000dd – 220.000đ/lượt. Giá chiều về từ Nội Bài về đến trung tâm Hà Nội khoảng từ 250.000đ – 400.000đ, tùy điểm mà các bạn muốn đến trong thành phố.

    4. Dịch vụ xe cá nhân

    Tại khu vực sảnh sau khi rời khỏi nhà ga sân bay Nội Bài. Bạn hẳn sẽ nhận được rất nhiều lời mời chào từ các tài xế có xe ô tô cá nhân. Bởi vậy họ sẽ đưa chạy theo dịch vụ đưa khách đến sân bay nên chiều về sẽ trống xe. Đây được xem là lựa chọn có giá phải chăng hơn so với taxi thường. Tuy nhiên, bạn vẫn nên mặc cả để được hưởng mức giá lợi hơn cho mình.

    Chú ý chi phí đi taxi sân bay Nội Bài

    Một câu hỏi mà hầu hết các khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ đều quan tâm. Đó là chi phí đặt xe sân bay Nội Bài về trung tâm hoặc ngược lại hết khoảng bao nhiêu? Thực tế, chi phí của mỗi chuyến đi còn tùy thuộc vào từng hãng. Cũng như độ dài quãng đường di chuyển của bạn. 

    Đối với những khách hàng ở vị trí xa, quãng đường kéo dài thì tất nhiên chi phí sẽ nhiều hơn. Ngược lại với những khách hàng đi taxi sân bay Nội Bài trong khoảng cách ngắn hơn. Đường đi thuận tiện thì đương nhiên chi phí sẽ ngắn hơn.

    Có rất nhiều hãng taxi cung cấp dịch vụ chuyên chở ra sân bay. Bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc xe để đi ra sân chỉ sau một vài phút. Tuy nhiên do đặc thù kinh doanh, giá cước di chuyển giữa các hãng taxi có sự khác biệt khá lớn. Bạn nên tham khảo kỹ càng mức giá để tiết kiệm chi phí đi lại hiệu quả.

    Thời điểm đặt xe sân bay Nội Bài phù hợp

    Nhiều người nghĩ rằng, taxi là phương tiện tiện ích nên đặt khi nào cũng được. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn gặp các vấn đề khi đặt taxi sân bay. Đặc biệt là chiều từ sân bay về thì cần phải có sự chuẩn bị trước.

    Không đặt trước xe không chỉ khiến quý khách phải chờ đợi xe khá lâu khi đáp chuyến bay. Mà hơn cả bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng “đội giá”, “ép giá”. Tốt nhất hãy vạch rõ thời gian và đặt trước taxi. Còn nếu bạn quên đặt xe thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi việc đặt xe taxi giờ đây đã trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

    Với những nền tảng đặt xe online hiện nay như noibai.vn, bạn chỉ cần liên hệ đặt xe sau 10 - 15 phút là đã được hỗ trợ nhanh chóng. Không hề mất công di chuyển, tìm xe, đợi xe,… Mà còn được trải nghiệm dịch vụ an toàn, chất lượng với mức giá niêm yết tiết kiệm nhất.

    Tuyệt đối không bắt xe dọc đường

    Dù hiện nay cơ quan chức năng đã nỗ lực rất nhiều, nạn xe dù vẫn chưa bao giờ thôi nhức nhối. Các loại hình này khiến khách hàng bực mình, khó chịu với mức giá trên trời và dịch vụ tồi.

    Đặc biệt, quanh các khu vực đông người di chuyển như Nội Bài. Nhu cầu thuê taxi rất cao. Kéo theo đó, lượng taxi dù cũng tăng lên từng ngày. Những chiếc taxi như vậy sẽ thường cố tình chọn quãng đường dài. Đi lại mất thời gian và hơn cả là giá cả đắt đỏ.

    Lựa chọn các hãng xe sân bay uy tín chất lượng

    Nên lựa chọn đặt xe sân bay ở đâu? Đây cũng là điều quan trọng bạn cần lưu ý để có được một chuyến đi Nội Bài giá rẻ, bởi nếu không may chọn phải chiếc xe taxi dù. Thì chắc chắn rằng giá cước chuyến taxi ra sân bay sẽ đội lên rất cao. Tốt hơn hết bạn nên chọn những dịch vụ sân bay uy tín, chất lượng. 

    Để thu hút số đông khách hàng cũng như giữ chữ tín thì các đơn vị luôn cung cấp những dịch vụ đảm bảo. Với bảng giá dịch vụ hợp lý cũng như sở hữu đội ngũ tài xế lành nghề. Thay vì việc có tư tưởng “bắt khách một lần” như nhiều đơn vị taxi nhỏ lẻ khác. Các hàng xe luôn hướng đến sự lâu dài. Đặc biệt hành khách có thể tìm người đi chung tuyến đường để chia đôi khoản phí phải trả.

    Lựa chọn kích thước xe phù hợp

    Hiện tại, trên thị trường phổ biến dòng taxi từ 4 đến 16 chỗ. Bạn cần tính toán cẩn thận số người đi cùng, số hành lý mang theo. Để quyết định đặt chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu. Tránh trường hợp đặt chiếc xe quá to gây tốn thêm tiền không cần thiết, hoặc xe quá nhỏ không đủ chỗ ngồi/ để hành lý khiến bạn phải đặt thêm xe mới.

    Yêu cầu đảm bảo về mặt thời gian

    Chỉ cần chậm một vài phút, bạn có thể sẽ không kịp lên được chuyến bay. Do đó, hãy thông báo giờ bay và số hiệu chuyến bay của mình với hãng taxi đã đặt trước. Đồng thời, yêu cầu họ đến đón đúng giờ nhằm đảm bảo lịch trình của bạn nhé.

    Noibai.vn - Dịch vụ đặt xe sân bay Nội Bài giá rẻ, chất lượng cao

    Nếu đang băn khoăn lựa chọn một phương thức để đi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội và ngược lại, Noibai.vn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thành lập từ năm 2018, Noibai.vn đã và đang cung cấp dịch vụ xe đưa đón tại rất nhiều sân bay lớn. Cũng như các tuyến đường dài khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam. 

    Noibai.vn là một trong số ít những đơn vị cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay và đường dài uy tín. Chúng tôi không ngừng áp dụng các công nghệ mới. Nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới hoạt động. Hướng tới đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một tốt hơn.

    Noibai.vn thực sự là một giải pháp đặt xe tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối ưu.

    Taxi Nội Bài là một thương hiệu taxi phục vụ thị trường nội đô và thị trường Nội Bài. Bạn có thể đặt xe của chúng tôi qua website Noibai.vn một cách dễ dàng. Có thể di chuyển từ nơi bạn sống đến bất cứ nơi đâu với xe taxi đường dài. Hoặc di chuyển từ Hà Nội đến Nội Bài và ngược lại. 

    Để giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ của chúng tôi. Sau đây là cẩm nang khách hàng bao gồm lý do bạn nên chọn taxi Nội Bài và một số câu hỏi khách hàng quan tâm.

    1. Khi nào tài xế liên hệ với bạn sau khi đặt xe?

    Có 2 trường hợp khi đặt xe:

    Khách hàng đặt xe trong ngày: Tài xế sẽ liên hệ với bạn trước 1 tiếng khi chuyến đi bắt đầu và đón khách đúng thời gian đã hẹn khi book xe

    Khách hàng đặt xe trước nhiều ngày:

    • Đặt xe đón sớm từ 0 đến 6h sáng: Tài xế sẽ liên hệ với bạn vào trước 21h tối hôm trước để chốt xe
    • Đặt xe đón trong ngày từ 8h đến 24h: Tài xế sẽ liên hệ với bạn trước chuyến đi từ 1 đến 2 tiếng.

    2. Thanh toán taxi Nội Bài như thế nào?

    Hiện nay taxi Nội Bài sử dụng hình thức thanh toán đơn giản bằng tiền mặt và trả trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    3. Làm sao để thay đổi lịch trình sau khi đã đặt xe và làm sao để hủy chuyến đã đặt?

    Trong hành trình đi đặt trước nhiều khách hàng sẽ có sự thay đổi về lịch trình chuyến đi. Taxi Nội Bài không ngần ngại đáp ứng việc đổi lộ trình đi bằng cách liên hệ với hotline: 0888.100.100 để được hỗ trợ đổi lịch trình và lộ trình đi.

    Cũng không thể tránh được việc chuyến đi của bạn bị hủy. Chúng tôi vẫn không ngần ngại khi bạn muốn hủy chuyến đi đã đặt. Cách hủy chuyến đi cũng được giải đáp qua tổng đài tư vấn qua hotline: 0888.100.100. 

    4. Muốn kiểm tra giá chuyến đi phải làm như thế nào?

    Nếu bạn đang ở nơi không có mạng INTERNET mà muốn check giá xe của taxi Nội Bài. Hãy gọi cho tổng đài viên của chúng tôi qua hotline 0888.100.100.

    Tiện lợi hơn khi bạn có Internet và đặt chuyến qua website noibai.vn. Tại đây giá chuyến đi sẽ được cung cấp tới bạn ngay lập tức. 

    5. Lưu ý khi khách hàng đặt chuyến đi hai chiều.

    Do một số quy định khi đón khách tại sân bay do vậy:

    • Khi xe chờ khách dưới 1h thì khách không cần trả phụ phí
    • Khi xe chờ khách trên 1h thì khách cần có phụ phí cho việc gửi xe tại sân bay- 30k.

    6. Lộ trình đi có điểm dừng không?

    Trên đường đi bạn muốn dừng lại để làm một số chuyện riêng. Khi ấy bạn sẽ được đáp ứng ngay trong lộ trình đi. Phí cho mỗi điểm dừng là 30k/ điểm dừng.

    7. Giá của chuyến xe là bao nhiêu?

    Giá của chuyến đi phụ thuộc vào độ dài của chuyến đi và mỗi loại xe khác nhau:

    • Dưới 24km giá là 180k
    • Giá đi các tỉnh là 9k/ km. Và trong các chuyến đi tỉnh thường có chi phí phát sinh đó là chi phí cầu đường. Đây là khoản phí mà khách hàng cần thanh toán.

    Trên đây những kinh nghiệm đặt xe sân bay Nội Bài quan trọng mà bạn cần tham khảo. Hy vọng chúng sẽ hữu ích và giúp bạn có một chuyến hành trình thật suôn sẻ. Nếu bạn mong muốn một trải nghiệm dịch vụ taxi sân bay tiện lợi, uy tín, giá cả hợp lý. Hãy liên hệ ngay Noibai.vn nhé!

    4.15 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú