Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Những khuyến mãi siêu khủng nhân dịp đầu xuân năm mới của taxi Nội Bài.

Mục lục

    Khuyến mãi vô cùng bất ngờ đến từ taxi Nội Bài đầu xuân năm mới 2020.

    Hiện nay khi đặt chuyến đi từ taxi Nội Bài bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức, chỉ cần tải app về máy điện thoại của mình và đặt xe vô cùng tiện lợi. Cũng chính bởi sự thuận tiện ấy taxi Nội Bài đưa ra chương trình khuyến mãi giảm giá cho khách hàng đầu tiên sử dụng app lên đến 30.000. Chương trình đưa ra cũng chính là món quà mà công ty taxi Nội Bài hướng tới khách hàng đã tin tưởng và gắn bó trong suốt thời gian vừa qua.

    Mang lại sự tiện lợi, an toàn nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ taxi tại taxi Nội Bài có rất nhiều chương trình và mã giảm giá vô cùng lớn. Chỉ cần tải app Nội Bài quà tặng trao tay. Sẽ hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ bởi sự giám sát và quản lý chặt chẽ hành trình di chuyển và giá cước nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

    Phương thức thanh toán cũng vô cùng tiện lợi, khách hàng có thể thanh toán linh hoạt bằng các hình thức thẻ Visa, Master Card, thẻ ATM. Đồng thời khi sử dụng hình thức thanh toán như vậy bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi lớn tương tự. Taxi Nội Bài đem cả tiện nghi cho mọi chuyến đi, hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại công ty.

    Du Xuân cùng taxi Nội Bài.

    Không ngần ngại gì mà hãy trải nghiệm dịch vụ tại noibai.vn nơi đây đã được đánh giá và tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi không ít khách hàng trong nước và quốc tế. Hứa hẹn sẽ đem đến sự đổi mới trong dịch vụ taxi, hướng đến sự thân thiện và mang lại hiệu quả cho cuộc sống.

    Chúng tôi tin chắc rằng với những chia sẻ tại bài viết này sẽ giúp cho bạn đọc có được sự lựa chọn hoàn hảo khi đến với taxi Nội Bài đồng thời cung cấp thêm thông tin về khuyến mãi đặc biệt đến từ công ty nhân dịp đầu xuân năm mới.

    3.57 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú