Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm bay từ sân bay Nội Bài Hà Nội đi sân bay Pleiku

Mục lục

    Sân bay Pleiku không còn xa lạ với những tâm hồn xê dịch trong mấy năm nay, sân bay này phục vụ một lượng khách không cao bằng sân bay Liên Khương cùng khu vực, nhưng lượng hành khách đến và đi từ sân bay Pleiku lại luôn ổn định. Pleiku đang là điểm đến thu hút du khách từ các tỉnh phía bắc, và chỉ có đón chuyến bay từ sân bay Nội Bài mới tới được sân bay Pleiku bằng đường hàng không. Dưới đây là những thông tin chi tiết về lộ trình Hà Nội – Pleiku mà bạn cần biết khi có kế hoạch đi Pleiku.

    Thông tin sân bay Pleiku

    Sân bay Pleiku là một sân bay quy mô nhỏ tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, thuộc Tây Nguyên. Sân bay này tiếp nhận các chuyến bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng. Dù là sân bay nhỏ nhưng đây là một sân bay năng động khi có lượt bay ổn định.

    Sân bay Pleiku

    • Địa chỉ: 17 tháng 3
    • Mã: PXU
    • Độ cao: 742 m
    • Tỉnh: Gia Lai
    • Điện thoại: 0269 3825 096
    • Cơ quan quản lý: Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam
    • Sản lượng khách: 780.000 lượt khách

    Thời điểm lý tưởng để đến với  Pleiku (Gia Lai)

    Pleiku có khí hậu tuyệt vời của vùng cao nguyên, với một ngày có thời tiết của 4 mùa. Pleiku có 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa, mùa khô là lúc lượng du khách đổ về đây nhiều nhất, đó là từ tháng 12 đến tháng 6 hàng năm. Vào mùa mưa, các cơn mưa sẽ kéo dài cả ngày lẫn đêm, tuy nhiên nếu bạn yêu thích sự trầm mặc và thanh tịnh thì đây cũng không phải là thời điểm tồi để đến Pleiku.

    Biển Hồ T’nưng

    Tháng 11 là lúc hoa dã quỳ nở đầy các sườn đồi, cũng là lúc các nương lúa bắt đầu chín vàng, và trời cũng sẽ có nắng vàng nhẹ buông, vô cùng lý tưởng để cùng rong ruổi khám phá núi rừng Tây Nguyên. Tháng 3 cũng là một thời điểm khác nữa mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của Gia Lai ngập tràn trong sắc trắng của ha cà phê bung nở trên khắp các sườn đồi.

    Khoảng cách từ sân bay Pleiku đến địa điểm tham quan của Pleiku

    Sau khi hạ cánh tới sân bay Pleiku nếu vẫn chưa tới giờ check-in khách sạn, bạn có thể khởi hành đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Pleiku như:

    • Biển Hồ Chè: Sân bay Pleiku cách biển Hồ Chè khoảng 10km.
    • Biển Hồ T’nưng: Sân bay Pleiku Gia Lai cách biển Hồ T’nưng khoảng 9km.
    • Nhà tù Pleiku: Sân bay Pleiku cách nhà tù Pleiku khoảng 6km.
    • Đỉnh núi Hàm Rồng: Sân bay Pleiku cách đỉnh núi Hàm Rồng khoảng 18km.

    Có những chuyến bay nào từ Hà Nội đến Pleiku?

    Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways khai thác đường bay Hà Nội đi Pleiku và ngược lại. Mỗi ngày trung bình có 4 chuyến từ Hà Nội đi Pleiku với thời gian bay trung bình là 1h40 phút. Vào các dịp lễ tết hoặc nghỉ dài ngày thì các chuyến bay sẽ được tăng thêm.

    Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay Hà Nội đi Pleiku và ngược lại

    Dưới đây là bảng thống kê chi tiết lịch bay Hà Nội đi Pleiku của 3 hãng hàng không nội địa, các bạn có thể tham khảo.

    Hành trình bay

    Giờ bay

    Hãng hàng không

    Giá vé rẻ nhất ( VNĐ )

    Hà Nội - Pleiku

    07h45p – 09h20p

    Vietjet Air

    499.000

    13h40p – 15h15p

    Bamboo Airways

    699.000

    10h20p - 12h00p

    Vietnam Airlines

    899.000

    Làm sao để đặt vé máy bay Hà Nội đi Pleiku giá rẻ?

    Từ tháng 11 đến tháng 4 sẽ là thời điểm có hoa dã quỳ và thời tiết dễ chịu nhất ở Pleiku nên lúc này vé máy bay sẽ có giá khá cao. Tuy nhiên nếu vẫn muốn thăm thú vùng đất này thì bạn có thể đặt trước vé khoảng 2 tháng, lúc này vé máy bay Hà Nội – Pleiku sẽ khá rẻ, hãng Vietjet luôn có vé giá rẻ từ 499.000 đồng/lượt.

    Ngoài ra bạn cũng có thể thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng bay để “chớp” thời cơ mua được giá vé cực rẻ.

    Có những phương tiện nào di chuyển từ sân bay Pleiku đến thành phố Pleiku (Gia Lai)?

    Mùa hoa dã quỳ ở Pleiku

    Taxi sân bay Pleiku về trung tâm thành phố chỉ khoảng 3 kilomet, nên hành khách thường chọn taxi hoặc xe ôm tùy vào số lượng người đi cùng và hành lý kèm theo. Giá cước taxi sẽ vào khoảng 40.000 – 60.000/lượt tùy vào loại xe. Hành khách có thể gọi xe của taxi taxi Hùng Nhân, taxi Mai Linh, taxi Huy Hoàng, taxi Phú Quý, taxi Tre Xanh…

    Ngoài ra, với khoảng cách 3 kilomet thì bạn có thể gọi xe ôm nếu đi một mình. Xe ôm hoạt động liên lục ở khu vực sân bay, bạn nên mặc cả trước mức giá, trung bình cũng khoảng 40.000/lượt.

    Di chuyển từ trung tâm Hà  Nội đến sân bay quốc tế Nội Bài bằng cách nào?

    Sân bay Nội Bài cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30 km, nếu đi bằng xe ôm thì lại hạn chế hành lý, đi bằng xe bus thì hạn chế cả về hành lý và thời gian. Với lộ trình Hà Nội – Nội Bài, taxi là phương tiện tiện lợi nhất.

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của noibai.vn luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần đặt taxi đi sân bay Nội Bài qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú