Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Gợi ý các nhà hàng, quán nhậu gần sân bay Nội Bài nhất

Mục lục

    Sân bay Nội Bài không chỉ là nơi để đón hay đáp chuyến bay, khu vực này còn là nơi để hành khách tranh thủ ăn uống với người thân bạn bè trong khi chờ chuyến bay, tiếp khách hay đối tác trên bàn ăn, thậm chí đàm phán. Vì vậy dưới đây sẽ là danh sách nhà hàng gần sân bay Nội Bài mà hành khách có thể đi bộ hoặc đón taxi đến đó, để thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong khi chờ chuyến bay của mình.

    Nhà hàng ngay trong nhà ga sân bay

    Ngay khi đến sân bay hoặc đáp máy bay xuống sân bay, hành khách có nhu cầu tìm nhà hàng ngay tại các nhà ga sân bay, có thể tham khảo 2 nhà hàng sau:

    1. Nhà hàng Hải Cảng

    Nhà hàng Hải Cảng sân bay Nội Bài

    • Địa chỉ: Tầng 4 Nhà ga T2, Sân bay Nội Bài
    • Khoảng giá: 350.000 – 600.000 VNĐ/người

    Nhà hàng Hải Cảng chuyên phục vụ các món ăn Hồng Kông do chính tay bếp trưởng người bản xứ chế biến. Đây đều là các món ăn thượng hạng, nổi tiếng vì thường được dùng cho quý tốc ngày xưa như: Đĩa ghép Hải Cảng thượng hạng, hải sâm nấu súp chua, súp sò điệp măng tây, huyết yến, bạch yến,…

    Không gian nhà hàng rộng rãi, được trang trí hoa lệ và rất nổi bật ngay tại nhà ga T2, rất dễ để hành khách tìm thấy khi đến sân bay Nội bài.

    2. Nhà hàng Confetti

    Nhà hàng Confetti sân bay Nội Bài

    • Địa điểm: Tầng 2, nhà ga T2, sân bay Nội Bài
    • Khoảng giá: 150.000 – 200.000 VNĐ/người

    Nhà hàng Confetti là nơi ký tưởng dành cho những đoàn khách đông người, hay các tour du lịch với số lượng lớn du khách. Nếu như đoàn của bạn đến sân bay quá sớm so với chuyến bay, hoặc chưa muốn rời sân bay ngay, hoặc muốn dùng bữa tại sân bay thì nhà hàng Confetti sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu dùng bữa.

    Nhà hàng Confetii ằm trên tầng 2 của nhà ga T2, không thuộc khu vực cách li, khách hàng có thể cùng người thân thưởng thức bữa ăn với các món ăn quen thuộc được nấu chỉn chu, phù hợp với phần lớn nhu cầu và điều kiện của thực khách. Ở đây liên tục có các món mới để thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực một cách mới mẻ, cùng với mức giá hợp lý nên được lòng hành khách.

    Nhà hàng ở khu vực xung quanh sân bay Nội Bài

    1. Nhà hàng Hải Yến

    Nhà hàng Hải Yếngần sân bay Nội Bài

    • ·Địa chỉ: 20 phố Thạch Lỗi, Thanh Xuân, Sóc Sơn

    • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 VNĐ/người

    Nhà hàng Hải Yến nằm phía trước, bên phải sân bay Nội Bài, hành khách có thể đi bộ hoặc đón taxi mất 5 – 10 phút để tới được nhà hàng này. Đây là nhà hàng có diện tích cực lớn, gần 6000 mét vuông, có thể phục vụ một lúc 1000 người, với bãi đỗ xe rộng rãi và các phòng VIP.

    Nhà hàng có chất lượng ẩm thực cao cấp và phong cách phục vụ sang trọng, cung cấp các đặc sản nổi tiếng của Việt Nam như: thịt lợn mán, ba ba, thịt lạc đà và các đồ hải sản khác nhau.

    Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng và thuận tiện để sử dụng sẽ mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho thực khách. Điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, với đồ uống phong phú, giá cả tương đối hợp lý.

    2. Nhà hàng Green - Green Airport Restaurant

    Nhà hàng Green gần sân bay Nội Bài

    • Địa chỉ: Cổng Cienco 4, đối diện sảnh VIP sân bay Nội Bài
    • Khoảng giá: 100.000 – 150.000 VNĐ/người

    Đây là nhà hàng được ưa chuộng bậc nhất sân bay vì phục vụ những món ăn quen thuộc như bún, phở và các bữa sáng gọn nhẹ với mức giá từ dưới 100.000 đồng. Nhà hàng nằm tại tầng 2 khách sạn Green. Đội ngũ nhân viên và nhà bếp ở đây rất chuẩn mực, nhanh nhẹn và nhiệt tình, trong khuôn viên nhà hàng có bãi đỗ xe rộng, khu vực dùng bữa có màn hình tivi, điều hòa 2 chiều.

    Ngoài ra, Green còn dịch vụ hỗ trợ miễn phí làm thủ tục máy bay cho khách đi theo đoàn. Nhà hàng có không gian sang trọng, giá cả hấp dẫn. Cung cấp các set ăn trưa giá chỉ từ 100.000 VNĐ cho set menu 7 món bao gồm cả hoa quả tráng miệng.

    3. Nhà hàng Phố Núi

    Nhà hàng Phố Núi gần sân bay Nội Bài

    • Địa chỉ: 82 Đường Quốc lộ 2A, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Khoảng giá: 150.000 – 300.000 VNĐ/người

    Nhà hàng Phố Núi nằm phía trước của sân bay Nội Bài, có thể đi bộ 5 phút là tới, hoặc có thể gọi taxi để dễ dàng đi theo đoàn và hành lý. Tại đây phục vụ các món hải sản, thủy sản, các loại thịt cao cấp được nấu theo kiểu truyền thống dân tộc.  Nhà hàng này chính là một trong địa điểm chuyên phục vụ những món đặc sản tại miền núi Tây Bắc như thịt trâu, ngựa, lợn mán, cá núi,…

    Nhà hàng cũng có chỗ đỗ xe ô tô, khu vực sảnh chung nghỉ ngơi, có khu vực bàn đặt trước được bày trí sang trọng.

    Trên đây là 5 nhà hàng nổi bật nhất khi hành khách có nhu cầu dùng bữa tại sảnh sân bay Nội Bài hoặc là ở ngay khu vực xung quan sân bay Nội Bài.

    Nếu hành khách có nhu cầu đi taxi giá rẻ, uy tín tới sân bay Nội Bài, hãy gọi cho NoiBai Taxi. NoiBai Taxi với đủ các dòng xe, loại xe đời mới từ 4 - 16 chỗ .... đã được khách hàng tin tưởng đánh giá chất lượng rất cao.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.25 / 5 ( 4 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú