Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Đặt taxi 7 chỗ sân bay Nội bài đảm bảo an toàn, chất lượng, giá tốt nhất

Mục lục

    Taxi là một trong những phương tiện tuyệt vời cho những chuyến đi sang trọng hay những chuyến đi đường dài. Đặc biệt, taxi 7 chỗ là một gói dịch vụ rất thông dụng hiện nay, người dùng ưa chuộng và đặt xe taxi 7 chỗ để được phục vụ tốt hơn. Hiện nay, với dịch vụ taxi của các đơn vị cho thuê taxi, bạn có thể đặt taxi 7 chỗ một cách siêu nhanh chóng. Hãy cùng khám phá về dịch vụ đặt taxi 7 chỗ của NoiBai Taxi.

    Sự phổ biến và thông dụng của taxi 7 chỗ

    Khi có nhu cầu di chuyển giữa sân bay Nội Bài và nội thành Hà Nội thì chắc chắn bạn đang có một chuyến đi xa với không ít hành lý, chưa kể đó có thể là chuyến đi cùng với nhiều người. Khi này, xe taxi 4 chỗ dù nhỏ gọn, nhưng lại chật hẹp và có thể không chứa hết hành lý của nhiều người. Nhưng không phải là điều đáng lo, vì dịch vụ đặt xe 7 chỗ Nội Bài – Hà Nội luôn sẵn có xe 7 chỗ cho bạn gọi bất cứ lúc nào

    Thay vì chen chúc trong chiếc xe 4 – 5 chỗ, tại sao không mạnh dạn đặt một chiếc xe 7 chỗ?

    Một khởi hành thoải mái sẽ khiến cả chuyến đi của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn có cảm thấy tốt khi bắt đầu chuyến đi bằng việc chen chúc và ngồi cùng với hàng hóa? Đối với nhu cầu di chuyển từ nhiều người, hoặc nhiều hàng hóa, thì đặt xe 7 chỗ đi Nội Bài là một lựa chọn tốt.

    Thay vì chen chúc trong chiếc xe 4 – 5 chỗ, tại sao không mạnh dạn đặt một chiếc xe 7 chỗ, để bản thân và những người đi cùng có những trải nghiệm thoải mái nhất cho chuyến đi sắp tới?

    Nhu cầu đặt taxi 7 chỗ hiện nay đang ngày một tăng cao được sử dụng ưa chuộng nhiều vào các dịp:

    • Cuối tuần, đám cưới đám hỏi
    • Di chuyển ra sân bay Nội Bài cho những chuyến đón tiến, du lịch, công tác
    • Đi từ Nội Bài về các khách sạn hoặc các địa điểm khác tại Hà Nội.

    Để đáp ứng nhu cầu đó, noibai.vn đã mở dịch vụ taxi 7 nhằm chỗ đáp ứng cho khách hàng những chuyến xe chất lượng cao nhất. Với dịch vụ này chúng tôi đảm bảo đem tới cho khách hàng những chuyến đi đường dài vô cùng thoải mái, thoáng đãng và dễ chịu.

    Lợi ích của việc đặt xe 7 chỗ

    Hầu hết các dòng xe 7 chỗ đều có nội thất rộng rãi và có thiết kế mạnh mẽ với động cơ hiện đại, đáp ứng tải trọng lớn và nhiều địa hình di chuyển.

    Tại sao nên đặt xe Nội Bài 7 chỗ?

    Xe 7 chỗ đi Nội Bài có thể giúp bạn giải quyết nhanh gọn nhất những vấn đề sau đối với chuyến đi và về từ sân bay Nội Bài:

    • Đi cùng nhiều người
    • Hành lý quá nhiều và cồng kềnh
    • Người nhà muốn đón tiễn
    • Bạn muốn có không gian thoải mái để tranh thủ nghỉ ngơi trên xe

    Chưa kể, taxi 7 chỗ được thiết kế với nội thất sang trọng rộng rãi nhiều chỗ ngồi phù hợp với mọi đối tượng, từ người già tới trẻ em. Với dàn ghế có khả năng kéo - gập đống để tăng diện tích khoang chứa đồ. 

    Hầu hết các xe 7 chỗ đều có hệ thống âm thanh chất lượng cao, màn hình LCD rộng trong xe sẽ đem tới những phút giây cực kỳ thư thái và thoải mái. 

    Các loại xe 7 chỗ phổ biến mà NoiBai Taxi đang vận chuyển

    • Toyota Fortuner
    • Ford Everest
    • Toyota Avanza
    • Toyota Rush
    • Nissan Terra
    • Kia Sorento
    • Mitsubishi Outlander 
    • Honda CR-V

    Đặt taxi Nội Bài 7 chỗ ở đâu uy tín?

    Ở đâu có dịch vụ đặt taxi 7 chỗ tuyệt vời và phù hợp nhất cho khách hàng? Bạn muốn đi những chuyến đi đường dài trên khắp các miền của tổ quốc từ Bắc, Trung, Nam. Hay  bạn muốn di chuyển từ Hà Nội đến sân bay Nội Bài.

    Đặt taxi Nội Bài 7 chỗ như thế nào?

    Taxi truyền thống

    Cách đây vài năm, taxi truyền thống gần như là lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn đi từ trung tâm Hà Nội tới Nội Bài. Loại hình này vẫn đang hoạt động và bạn cũng dễ dàng đặt được một chiếc xe 7 chỗ đi Nội Bài hoặc từ Nội Bài về nội thành Hà Nội. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi tới tổng đài và chờ đợi để xe đến đón bạn.

    Grab

    Grab là một dịch vụ vận chuyển mới xuất hiện vài năm gần đây và cũng được nhiều hành khách tin dùng. Hành khách sẽ gọi xe qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại và chờ đợi. Tuy nhiên một số hành khách có phản hồi rằng, vào giờ cao điểm hoặc tối muộn, có thể bạn sẽ phải chờ đợi lâu, thậm chí khó tìm được tài xế grab có sẵn để đón bạn, nhất là xe 7 chỗ.

    NoiBai Taxi

    Đây là dịch vụ đặt xe đi Nội Bài uy tín và được tin dùng trong ít năm gần đây, hãy truy cập noibai.vn để khám phá. Bạn có thể gọi xe qua việc gọi đến tổng đài 0888.100.100, hoặc đặt xe Nội Bài trực tuyến thông qua ứng dụng được cài đặt trên smartphone. Ngoài dịch vụ taxi 7 chỗ, NoiBai Taxi còn cung cấp dịch vụ đưa đón Nội Bài – Hà Nội, vận chuyển đường dài bằng xe 4 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ,…

    Noibai.vn là địa chỉ uy tín cung cấp cho thị trường taxi Nội Bài và taxi đường dài. Đặt xe dễ dàng mọi lúc mọi nơi với chiếc smartphone trên tay.

    Đến với Noibai.vn bạn có thể hoàn toàn an tâm đặt taxi Nội Bài giá rẻ, cước phí công khai rõ ràng. Đặc biệt là thái độ phục vụ ân cần, chu đáo không hề sỗ sàng của đội ngũ lái xe chuyên nghiệp đến từ Noibai.vn. Trải nghiệm chuyến hành trình cùng chúng tôi, chắc chắn rằng bạn sẽ có chuyến đi như ý!

    Vì thế còn ngần ngại gì mà không nhấc máy lên đặt cho mình một chuyến taxi 7 chỗ. Hệ thống của Noibai.vn luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.15 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú