Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Những lo lắng của khách hàng khi phải đi sân bay mùa dịch như thế nào?

Mục lục

    Những lo lắng của khách hàng khi phải đi sân bay mùa dịch như thế nào

    Lo lắng của khách hàng khi phải đi sân bay mùa dịch

    Chúng ta thường cho rằng sân bay là nơi đông người nên rất dễ bị lây lan dịch bệnh. Vì vậy, khi đến sân bay và lên máy bay nghĩa là chúng ta đã gia tăng sự tiếp xúc với bên ngoài, trong đó có những người chúng ta không quen biết. Bên cạnh đó, khi đến sân bay chúng ta không thể tránh khỏi việc chạm vào các vật dụng tại đây nên nguy cơ bị lây nhiễm bệnh sẽ rất cao. Những lo lắng này hoàn toàn dễ hiểu và có cơ sở.

    Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng, hàng không đang được xem là một trong số những phương tiện di chuyển an toàn bậc nhất. Trong thời điểm dịch bệnh Corona (hay còn gọi là nCoV) phát triển như hiện nay thì ngành hàng không đã có những quy định rất nghiêm ngặt. Tất cả nhằm kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho nhân viên cũng như hành khách.

    Khách hàng lo lắng đi sân bay mùa dịch có thể gặp nhiều rủi ro

    Theo các chuyên gia y tế đánh giá trên trang thông tin South China Morning Post thì nguy cơ lây nhiễm virus khi di chuyển bằng máy bay có tỷ lệ vô cùng thấp. Bởi hiện các hãng hàng không đã thực hiện nhiều phương pháp khử khuẩn, khử trùng rất nghiêm ngặt, đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, nếu có việc cần đi sân bay mùa dịch chúng ta hãy yên tâm và thực hiện các biện pháp phòng tránh tốt cho mình sẽ hạn chế tối đa nguy cơ bị lây bệnh.

    Làm thế nào để an toàn khi đi sân bay mùa dịch

    Để đi sân bay mùa dịch đảm bảo an toàn cho mình và người thân, chúng ta cần thực hiện một số biện pháp phòng tránh sau:

    - Hãy luôn đeo khẩu trang đúng cách.

    - Mang theo dung dịch sát khuẩn và xịt rửa tay thường xuyên.

    - Hạn chế tối đa chạm tay lên mặt và các vật dụng tại sân bay.

    Đi sân bay trong mùa dịch Corona hãy thực hiện các biện pháp phòng tránh cá nhân (ảnh: Zing.vn)

    Như vậy, nếu đi sân bay mùa dịch chúng ta cũng không cần lo lắng quá. Bên cạnh việc thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh, nếu cần di chuyển bằng taxi, quý khách hãy lựa chọn taxi Nội Bài chính hãng để đảm bảo an toàn và giá cước hợp lý. Trong mùa dịch bệnh, các xe của taxi Nội Bài thường xuyên được sát trùng và khử khuẩn theo tiêu chuẩn được Tổ chức Y tế khuyến cáo nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

     

     

    4 / 5 ( 1 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú