Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Năm du lịch quốc gia 2019 hứa hẹn nhiều màu sắc mới

Mục lục

    Tối 31/12/2018, tại Khánh Hòa đã diễn ra Lễ công bố Năm Du lịch Quốc gia 2019 với chủ đề “Nha Trang - Sắc màu của biển”.

    Lễ công bố là sự kiện do tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, mở màn cho chuỗi hoạt động của Năm Du lịch Quốc gia 2019. Đây là sự kiện kinh tế - văn hóa - xã hội quan trọng, quy mô lớn, được tổ chức hàng năm của ngành du lịch.Thông qua các hoạt động của Năm Du lịch Quốc gia, giá trị, vẻ đẹp, tiềm năng du lịch của các vùng miền và cả Việt Nam được giới thiệu, quảng bá đến nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế.Với chủ đề "Nha Trang - Sắc màu của biển", chương trình được diễn ra với nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban Tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2019 Lê Đức Vinh khẳng định: "Với trách nhiệm được Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao, Ban tổ chức xin hứa sẽ quyết tâm làm việc với trách nhiệm cao nhất. Bám sát chủ đề được xác định cho Năm Du lịch Quốc gia 2019, mỗi hoạt động sẽ được xây dựng kế hoạch, chương trình cụ thể, tập trung tổ chức các hoạt động có tính chất điểm nhấn, hấp dẫn, tạo liên kết chuỗi trong vùng và cả nước".

    Năm Du lịch quốc gia 2019 với chủ đề Nha Trang - Sắc màu của biển sẽ có hơn 100 sự kiện, diễn ra ở Khánh Hòa và nhiều tỉnh, thành khắp cả nước.

    0 / 5 ( 0 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú