Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Các phương tiện từ sân bay Nội Bài đi Bãi Cháy

Mục lục

    Bãi Cháy hiện đang là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh, với vẻ đẹp sôi động và quen thuộc. Du khách đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới biển Bãi Cháy. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ Nội Bài đi Bãi Cháy bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Bãi Cháy là một phường thuộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam, là một khu du lịch nổi tiếng ở miền Bắc. Bãi Cháy cùng với Hòn Gai là hai nửa của bờ vịnh Hạ Long, tạo nên TP Hạ Long thơ mộng.

    Khung cảnh Bãi Cháy

    Cảnh trí ở bên Bãi Cháy rất thu hút, đây là khu du lịch, điểm đến của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Phía đầu Bãi Cháy là khu du lịch Tuần Châu - Hạ Long nổi tiếng.

    Các điểm vui chơi du lịch hấp dẫn ở Bãi Cháy: biển Bãi Cháy, Chợ đêm bãi Cháy, cầu Bãi Cháy, Công viên Hoàng Gia,  Công viên Sun World Halong Park,... Trước đây, từ Nội Bài, Hà Nội đi Bãi Cháy khá xa xôi và khó khăn nhưng hiện nay, có ít nhất 3 con đường dẫn bạn tới thăm Bãi Cháy từ Hà Nội.

    Từ sân bay Nội Bài đi Bãi Cháy khoảng 180-200 km. Tổng thời gian chạy xe khách từ Hà Nội đi Bãi Cháy mất khoảng 2,5 đến 3 tiếng đồng hồ. Bạn có thể lựa chọn tuyến đường phổ biến nhất sau:

    • Từ sân bay đi theo đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng rồi đi thẳng tiếp đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long, sau đó đi thẳng lên QL18 là tới Bãi Cháy.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Bãi Cháy

    Muốn đến được Bãi Cháy từ Nội Bài, hành khách cứ tới Hạ Long, Quảng Ninh. Có nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn như xe khách hoặc taxi, hay tự lái xe cũng được. Tùy theo vị trí của mình mà bạn có thể di chuyển bằng phương tiện phù hợp nhất.

    Xe khách

    Xe khách đi Bãi Cháy

    Giá vé xe giường nằm Hà Nội - Bãi Cháy khoảng 200.000 đồng. Hiện nay chỉ có 2 nhà xe cung cấp dịch vụ di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội đến Bãi Cháy và ngược lại là Đại Phát, Phúc Xuyên. Bạn có thể đón xe Đại Phát ở khu vực gần sân bay Nội Bài.

    • Xe khách Hà Nội Bãi Cháy – Đại Phát, lộ trình: bến xe Gia Lâm => bến xe bãi Cháy
    • Xe khách Hà Nội Bãi Cháy – Phúc Xuyên, lộ trình: bến xe Mỹ Đình => bến xe Bãi Cháy

    Tàu hỏa

    Tàu hỏa từ Hà Nội – Hạ Long là một phương án không mới nhưng bạn sẽ có một hành trình thú vị. Bạn có thể lựa chọn tàu hỏa Halong Express khởi hành từ ga Gia Lâm. Khoảng 10 hoặc 15 phút có một chuyến tới bến xe Bãi Cháy.

    Tàu khởi hành lúc 07:05 phút sáng, mất khoảng 5 tiếng để đến Bãi Cháy, Hạ Long. Giá vé khoảng 100.000 đ với xe ngồi và 200.000 đ với xe nằm.

    Taxi Nội Bài đi Bãi Cháy

    NoiBai Taxi

    Xe khách hay limousine từ Hà Nội đi Bãi Cháy đều khá bất tiện vì xe chật chội và kém riêng tư, dừng đỗ nhiều, thời gian di chuyển lâu gây mệt mỏi. Hãy chọn taxi, đây là phương tiện thuận lợi nhất, được nhiều người lựa chọn để từ sân bay Nội Bài đi Bãi Cháy.

    Taxi giúp tiết kiệm thời gian mà giá cả hợp lý. Thuê một chiếc xe riêng ngồi máy lạnh trên xe quả là điều phù hợp hơn cả.

    Việc thuê xe taxi đi Bãi Cháy sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các ngã rẽ khác trong lộ trình Nội Bài đi tỉnh Quảng Ninh đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đi Bãi Cháy từ sân bay Nội Bài là từ 1.550.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này sẽ không cao nếu chia theo đầu người từ 4 – 8 người.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Bãi Cháy một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú